kỹ năng
-
Yêu cầu và kỹ năng cần có của Chuyên viên quản lý hợp đồng
2 năm trướcHợp đồng là văn bản rất quan trọng trong việc giao kết hợp tác làm ăn thế nên doanh nghiệp nào cũng cần phải có nhân sự quản lý hợp đồng, những người này được gọi là Chuyên viên quản lý hợp đồng. Vậy để đảm nhận công việc này cần có những yêu cầu, kỹ năng gì?
-
Thứ ít giá trị nhất trong công việc chính là sự cố gắng
3 năm trướcĐã bao giờ bạn bắt gặp những câu hỏi như “tôi đã rất cố gắng, vậy mà công ty vẫn sa thải tôi” chưa? Thật ra, sự cố gắng mà bạn đang thể hiện đó chỉ là điều kiện cần, và điều kiện đủ của một sự cố gắng là phải đem lại sự hiệu quả cuối cùng, đó mới là thứ mà người sử dụng lao động mong muốn ở một nhân viên.
-
Bạn có sợ… nhận lương cao?
3 năm trướcKhi đi làm, ai cũng mong muốn và hướng đến một mức lương cao. Lương cao giúp bạn chi tiêu thoải mái hơn, trang trải cuộc sống thuận lợi hơn, tái đầu tư sức lao động tốt hơn… Tuy nhiên trong thực tế, lương cao sẽ tỉ lệ thuận với “độ khó” của công việc, tỉ lệ thuận với áp lực của công việc. Và không phải ai cũng có can đảm để nhận cái “áp lực” đó.
-
Khi bị sếp ghét phải làm gì?
3 năm trướcTrong các mối quan hệ tại công sở, đau đầu nhất chính là mối quan hệ với sếp, với cấp trên. Cộng sự có thể không liên quan đến nhau trong công việc vì tính chất độc lập của từng bộ phận. Nhưng đối với sếp, với cấp trên thì bạn luôn phải có sự liên quan mật thiết trong công việc. Chính vì vậy, khi “lỡ” bị ghét, bạn nên tìm cách tháo gỡ vướng mắc, cải thiện mối quan hệ này tại nơi làm việc.
-
Hãy cám ơn sau khi nhận được kết quả phỏng vấn tuyển dụng
3 năm trướcCám ơn chính là hành động tốt đẹp để mở ra những hướng đi mới trong bất kì một mối quan hệ xã hội nào bạn đang có. Người ta vẫn nói rằng, mỗi một người khi bước ngang cuộc đời ta đều cho ta những bài học giá trị. Trong tuyển dụng cũng vậy, dù kết quả tuyển dụng có như mong muốn hay không, bạn cũng nên dành sự biết ơn, trân trọng với người đã từng tạo cơ hội cho mình.
-
Xây dựng các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp nơi công sở
3 năm trướcTrung bình một người dành 08 tiếng mỗi ngày - 05 ngày mỗi tuần để làm việc ở công ty và tiếp xúc với đồng nghiệp xung quanh. Tần suất gặp gỡ đồng nghiệp có khi còn nhiều hơn số lần bạn chạm mặt người thân. Vậy để có thể xây dựng được các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp nơi công sở để “mỗi ngày đi làm là một niềm vui” thì bạn cần phải làm gì?
-
Các mẫu thông báo nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2024?
Cập nhật 1 ngày trước -
File mẫu báo cáo thực tập tốt nghiệp: Sinh viên không thể bỏ qua
Cập nhật 1 ngày trước -
Các bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng mà ứng viên cần biết
Cập nhật 1 ngày trước -
Luật Lao động mới nhất 2024? Tham khảo các văn bản liên quan?
Cập nhật 1 ngày trước -
Các trường đào tạo ngành Luật tại Việt Nam
Cập nhật 1 ngày trước -
Cách lập kế hoạch học tập và rèn luyện cho sinh viên
Cập nhật 5 ngày trước
-
Không hành nghề bao lâu thì bị thu hồi Thẻ luật sư?
Cập nhật 21 giờ trước -
Nhân viên hồ sơ thầu là làm gì? Yêu cầu chung đối với nhân viên làm hồ sơ thầu?
Cập nhật 1 ngày trước -
Một người có được đứng tên 2 công ty hay không?
Cập nhật 2 ngày trước -
Human Resource Manager là gì? Vai trò và trách nhiệm chính của Human Resource Manager
Cập nhật 2 ngày trước -
Thủ tục rút bảo hiểm xã hội 1 lần online được thực hiện thế nào?
Cập nhật 2 ngày trước