kỹ năng
-
06 cách thức cải thiện trí thông minh phục vụ cho công việc và học tập hiệu quả
3 năm trướcSự thông minh luôn là “tấm vé thông hành” giúp chúng ta nhanh nhạy dễ dàng xử lý các vấn đề trong cuộc sống công việc và xã hội tuy nhiên không phải cá nhân nào sinh ra đã xuất chúng. Nếu không phải là người thông minh bẩm sinh thì bạn có thể luyện tập và cải thiện thông qua những cách thức sau.
-
Cách thức trả lời cho câu hỏi: “ Tại sao bạn nghỉ việc ở công ty cũ?” trong các buổi phỏng vấn tìm việc
3 năm trướcTrong quá trình phỏng vấn tìm việc, nhà tuyển dụng luôn đưa ra những câu hỏi xoáy nhằm đánh giá thái độ cũng như trình độ của bạn. Một trong những câu hỏi khó mà trong buổi phỏng vấn nào bạn cũng sẽ gặp đó là: “Tại sao bạn nghỉ việc ở công ty cũ?” Vậy phải trả lời như thế nào mới được xem là khéo léo và được nhà tuyển dụng đánh giá cao thì bài viết này sẽ chỉ cho bạn vài cách trả lời hữu dụng, thông minh nhất.
-
Có nên tham gia buổi phỏng vấn mà bạn không hề thích?
3 năm trướcChắc hẳn các bạn đã đọc tiêu đề bài này là có nên tham gia một buổi phỏng vấn mà bản thân không hề thích không? Theo quan điểm cá nhân của bản thân mình thì mình nghĩ là rất nên tham gia mặc dù có thể bạn không có ý định sẽ làm công việc đó. Lý do vì sao xin mời bạn đọc bài viết dưới đây.
-
Làm người tốt chưa hẳn đã mang lại điều tốt
3 năm trướcBài viết này đơn giản chỉ là một sự chia sẻ về cách “đối nhân xử thế” giữa đồng nghiệp với nhau trong môi trường công sở. Có nhiều lúc chúng ta thân thiện nhiệt tình chưa chắc đã được mọi người trân trọng nhưng lại có những lúc ta quá cứng nhắc lạnh lùng thì chắc chắn mối quan hệ công sở với đồng nghiệp trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.
-
Đừng để cuộc đời chỉ xoay quanh hai chữ “công việc”
3 năm trướcTừ một người vô lo vô nghĩ mà đến bây giờ bạn đã bị gánh nặng cơm áo gạo tiền đè lên. Từ bao giờ công việc đã chiếm hết hàng tá thời gian 24/h trên một ngày của chúng ta. Nhưng có lúc lại cảm thấy tủi thân ấm ức vì nhìn lại bạn chỉ đang cố làm việc vì đồng tiền mà không có một chút nhiệt huyết nào trong đó và bạn thật sự đang mắc kẹt trong mớ công việc hằng ngày.
-
04 mẫu người nơi công sở cần tránh xa
3 năm trướcMôi trường công sở là một xã hội thu nhỏ, ở đó mỗi người một tính cách, một cách sống khác nhau, đến từ những nơi khác nhau. Cho nên việc dung hòa hết tất cả các mối quan hệ là điều không khả thi. Có những người chúng ta có thể kết thân, có những người chỉ dừng lại trong phạm vi công việc và thậm chí có những người mà ta cần phải tránh xa để tránh rắc rối.
-
Các mẫu thông báo nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2024?
Cập nhật 2 ngày trước -
File mẫu báo cáo thực tập tốt nghiệp: Sinh viên không thể bỏ qua
Cập nhật 2 ngày trước -
Các bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng mà ứng viên cần biết
Cập nhật 2 ngày trước -
Luật Lao động mới nhất 2024? Tham khảo các văn bản liên quan?
Cập nhật 2 ngày trước -
Các trường đào tạo ngành Luật tại Việt Nam
Cập nhật 2 ngày trước -
Cách lập kế hoạch học tập và rèn luyện cho sinh viên
Cập nhật 6 ngày trước
-
Không hành nghề bao lâu thì bị thu hồi Thẻ luật sư?
Cập nhật 1 ngày trước -
Nhân viên hồ sơ thầu là làm gì? Yêu cầu chung đối với nhân viên làm hồ sơ thầu?
Cập nhật 1 ngày trước -
Một người có được đứng tên 2 công ty hay không?
Cập nhật 2 ngày trước -
Human Resource Manager là gì? Vai trò và trách nhiệm chính của Human Resource Manager
Cập nhật 2 ngày trước -
Thủ tục rút bảo hiểm xã hội 1 lần online được thực hiện thế nào?
Cập nhật 3 ngày trước