Nhân viên


  • Nhân viên tư vấn là gì và bảng mô tả công việc chi tiết

    Nhân viên tư vấn là gì và bảng mô tả công việc chi tiết

    1 năm trước

    Với sự phát triển bùng nổ của kinh tế thị trường thì nhu cầu tuyển dụng Nhân viên tư vấn ngày càng nhiều. Tìm hiểu về công việc này chưa bao giờ là thừa để bạn cân nhắc lựa chọn vị trí phù hợp với khả năng của mình.

    Đọc thêm

  • Mô tả công việc chi tiết lễ tân tòa nhà

    Mô tả công việc chi tiết lễ tân tòa nhà

    1 năm trước

    Nhân viên lễ tân tòa nhà là vị trí công việc quan trọng không thể thiếu trong các tòa nhà trung tâm thương mại, doanh nghiệp, chung cư, khách sạn,… Vậy bạn đã biết những gì về vị trí công việc này? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vị trí Nhân viên lễ tân tòa nhà thông qua bài viết dưới đây.

    Đọc thêm

  • Tất tần tật về Nhân viên lễ tân văn phòng

    Tất tần tật về Nhân viên lễ tân văn phòng

    1 năm trước

    Nhân viên lễ tân văn phòng được ví như là “người giữ cửa” của công ty. Có vai trò quan trọng trong việc liên lạc kết nối cả công ty. Đảm bảo các hoạt động hỗ trợ được đầy đủ, giúp các phòng ban nhanh chóng nhất được đáp ứng các nhu cầu phục vụ công việc.

    Đọc thêm

  • Giám đốc hành chính nhân sự và những điều cần biết về vị trí này?

    Giám đốc hành chính nhân sự và những điều cần biết về vị trí này?

    1 năm trước

    Nghe đến chức danh giám đốc chắc hẳn ai cũng biết là người đứng đầu, điều hành một bộ phận một lĩnh vực mình quản lý, và vị trí Giám đốc hành chính nhân sự cũng vậy. Người đảm nhận công việc này phải hội tụ đủ yếu tố kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm “lão làng”. Hãy cùng NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT tìm hiểu sâu hơn về vị trí công việc Giám đốc hành chính nhân sự này nhé.

     

    Đọc thêm

  • Customer Service Officer và 07 lý do bạn nên chọn ngành nghề này

    Customer Service Officer và 07 lý do bạn nên chọn ngành nghề này

    1 năm trước

    Customer Service Officer hay còn gọi Nhân viên dịch vụ khách hàng là vị trí công việc tiềm năng và được nhiều bạn trẻ định hướng theo đuổi. Vậy có những lý do gì hấp dẫn để bạn chọn ngành nghề này.

    Đọc thêm

  • Nhân viên hành chính văn phòng và 05 kỹ năng cần có khi làm việc

    Nhân viên hành chính văn phòng và 05 kỹ năng cần có khi làm việc

    1 năm trước

    Kỹ năng hành chính văn phòng là những kỹ năng bổ trợ giúp nhân viên hành chính văn phòng hoàn thành công việc tốt tại doanh nghiệp, công ty. Dù là ngành nghề nào đi chăng nữa thì nhân viên cũng cần phải trang bị các kỹ năng để xử lý cũng như giải quyết tình huống gặp phải thường ngày. Dưới đây là 05 kỹ năng cần có của một nhân viên hành chính văn phòng mà bạn nên biết.

    Đọc thêm