Nhân viên


  • Nhân viên Marketing là gì? Học gì để trở thành Marketing Executive?

    Nhân viên Marketing là gì? Học gì để trở thành Marketing Executive?

    3 năm trước

    Nhân viên Marketing là người thực hiện các kế hoạch thuộc phòng Marketing đề ra, đảm bảo hoạt động Marketing diễn ra trơn tru, đều đặn. Những chiến thuật sáng tạo, mạnh dạn, nhằm quảng bá sản phẩm/dịch vụ và hình ảnh công ty đến người mọi người. Từ đó, nhân viên marketer có thể gắn kết khách hàng với thương hiệu doanh nghiệp trong mối quan hệ bền chặt lâu dài.

    Đọc thêm

  • Nhân viên tuyển dụng là gì?

    Nhân viên tuyển dụng là gì?

    1 năm trước

    Nhân viên tuyển dụng là một người đóng vai trò tuyển dụng trong Phòng Nhân sự của Công ty. Nhân viên tuyển dụng đóng vai trò quan trọng, là cửa ngõ giải quyết những vấn đề thiếu hụt nhân sự của công ty, đóng vai trò then chốt trong những đợt tuyển dụng nhân sự.

    Đọc thêm

  • Nhân viên nhân sự tiền lương là gì? Tố chất cần có của vị trí này là gì?

    Nhân viên nhân sự tiền lương là gì? Tố chất cần có của vị trí này là gì?

    1 năm trước

    Nhân viên C&B (Nhân viên nhân sự tiền lương) được xem là người “quan trọng bậc nhất” trong công ty. Bởi công việc của Nhân viên C&B là phụ trách những khoản lương, thưởng, chính sách, bảo hiểm… cho toàn bộ nhân viên trong Công ty.

    Đọc thêm

  • Vì sao trả lương cao vẫn khó tuyển thuyền viên tay nghề giỏi?

    Vì sao trả lương cao vẫn khó tuyển thuyền viên tay nghề giỏi?

    4 năm trước

    Nghề đi biển vốn “kén” người, việc thu hút nguồn nhân lực hàng hải càng khó khăn khi cơ chế đặc thù dành cho nhóm ngành này gần như không có.

    Đọc thêm

  • Nhân viên FPT Shop bị tố đánh cắp dữ liệu khách hàng khi gửi sửa máy

    Nhân viên FPT Shop bị tố đánh cắp dữ liệu khách hàng khi gửi sửa máy

    3 năm trước

    Mới đây trên nhóm về công nghệ chia sẻ thông tin về việc khách hàng tên Vinh Phùng có gửi sửa chữa máy Macbook tại FPT Shop. Nhưng thay vì sửa chữa, nhân viên của FPT Shop đã lén truy cập vào loạt ứng dụng mạng xã hội cá nhân của khách hàng để đánh cắp thông tin.

    Đọc thêm

  • 03 dạng stress phổ biến ở chốn công sở

    03 dạng stress phổ biến ở chốn công sở

    4 năm trước

    Làm người trưởng thành chưa bao giờ là điều dễ dàng, Hằng ngày phải xoay quanh với hàng tá công việc cùng với gánh nặng cơm áo gạo tiền khiến chúng ta trở nên mệt mỏi và mất kiểm soát với chính mình. Những lo lắng căng thẳng mà bạn phải trải qua ở chốn công sở phần nào làm suy nghĩ của bản thân trở nên bế tắc và chuyển hóa năng lượng tiêu cực mang tên stress. Bài viết dưới đây chỉ rõ 03 dạng stress mà dân văn phòng thường gặp nhất khi đi làm.

    Đọc thêm