Sinh Viên


  • 04 Sai lầm mà sinh viên mới ra trường thường mắc phải khi đi làm

    04 Sai lầm mà sinh viên mới ra trường thường mắc phải khi đi làm

    3 năm trước

    Mới ra trường tìm việc làm là khoảng thời gian khó khăn: chuyên môn yếu, không kinh nghiệm, không kỹ năng vì vậy khi đi làm sinh viên thường rất e dè và thường mắc những sai lầm không đáng có dưới dưới đây.

    Đọc thêm

  • Tips chọn ngành học phù hợp với bản thân cho các bạn học sinh THPT

    Tips chọn ngành học phù hợp với bản thân cho các bạn học sinh THPT

    3 năm trước

    Chọn ngành nghề phù hợp với bản thân là giai đoạn vô cùng quan trọng vì nó quyết định tương lai của mỗi người. Mỗi mùa thi THPT quốc gia sắp tới thì các bạn trẻ lại phân vân không biết chọn trường chọn ngành ra sao. Hôm nay Nhân Lực Ngành Luật sẽ gửi đến bạn bí kiếp cách chọn ngành học phù hợp với mỗi người.

    Đọc thêm

  • Trai luật cũng biết thả thính

    Trai luật cũng biết thả thính

    2 năm trước

    Nếu bạn nghĩ dân luật khô khan thì nhầm to. Dưới đây là vài câu tán gái đỉnh của chóp để chứng minh trai dân luật rất gì và này nọ nhé

    Đọc thêm

  • Sinh viên ngành luật có thể đi thực tập ở đâu?

    Sinh viên ngành luật có thể đi thực tập ở đâu?

    3 năm trước

    Thực tập chính là cơ hội nghề nghiệp mà các bạn sinh viên có thể tận dụng làm bước đệm cho công việc chính thức sau này. Trong quá trình học tập có rất nhiều bạn băn khoăn về định hướng tương lai cũng như cơ hội thực tập của bản thân. Để tìm được chỗ thực tập thích hợp thì các bạn sinh viên cần phải xác định được mục tiêu nghề nghiệp cụ thể.

    Đọc thêm

  • Học quan hệ công chúng ra trường làm gì?

    Học quan hệ công chúng ra trường làm gì?

    2 năm trước

    Quan hệ công chúng là ngành học khá hot hiện nay nhưng trong mắt các bậc phụ huynh ngành học này cũng còn mới và nhiều người chưa hình dung hết công việc mà người học sẽ đảm nhận sau khi ra trường nếu học ngành này. Vậy ngành quan hệ công chúng là gì? Học qua hệ công chúng ra trường làm gì?

    Đọc thêm

  • Ngành Luật là một trong những ngành nghề không lo thất nghiệp

    Ngành Luật là một trong những ngành nghề không lo thất nghiệp

    3 năm trước

    Nhiều người cứ than thở rằng tốt nghiệp Cử nhân Luật tỉ lệ thất nghiệp, làm trái ngành cao. Nhưng không ai biết rằng là do đặc tính ngành luật khó và cạnh tranh cao chứ ngành luật là một trong những ngành nghề không lo thất nghiệp.

    Đọc thêm