tìm việc làm


  • 2 thời điểm tốt nhất trong năm để xin việc (và khi nào nên tránh)

    2 thời điểm tốt nhất trong năm để xin việc (và khi nào nên tránh)

    3 tháng trước

    Tìm việc làm cũng cần để ý yếu tố thời gian, thiên thời địa lợi nhân hòa nha mọi người. Vậy nên đừng bỏ qua bài viết này.

    Đọc thêm

  • Những cách kiếm việc làm hiệu quả không lo thất nghiệp

    Những cách kiếm việc làm hiệu quả không lo thất nghiệp

    2 năm trước

    Kiếm việc làm nhanh chóng là điều mà bất kì ứng viên nào cũng mong muốn. Dưới đây là những cách tìm việc làm nhanh chóng, hiệu quả không lo thất nghiệp

    Đọc thêm

  • Người đang tìm việc nhưng chưa có kinh nghiệm phải làm sao?

    Người đang tìm việc nhưng chưa có kinh nghiệm phải làm sao?

    1 năm trước

    Trong các bài viết trước chúng tôi luôn khuyên các bạn sinh viên rằng hãy cố gắng tham gia thật nhiều hoạt động lúc còn ngồi trên ghế nhà trường hay hãy đi thực tập từ năm 3, năm 4 để tích lũy kinh nghiệm làm đẹp CV khi ra trường nhưng chẳng may có những bạn đã bỏ qua hết năm 3, năm 4 giờ đây cầm tấm bằng đại học trên tay mà chưa có mấy kinh nghiệm thì liệu tìm việc có được không? Còn con đường nào khác để dấn thân vào ngành luật khi chưa có kinh nghiệm?

    Đọc thêm

  • Nhân viên điều hành tour là gì? Sơ lược về nghề Điều hành tour Du lịch

    Nhân viên điều hành tour là gì? Sơ lược về nghề Điều hành tour Du lịch

    3 năm trước

    Nhân viên điều hành tour là người lên kế hoạch chi tiết tổ chức chuyến thăm quan du lịch cho khách hàng, từ việc đi lại, đặt phòng khách sạn, ăn uống đến thăm quan, dịch vụ vui chơi giải trí, .. Nhân viên điều hành tour cần có kiến thức tổng hợp về địa lý, lịch sử, văn hóa, tâm lý khách,.. cùng kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, tổ chức dịch vụ và sự kiện, sử dụng tốt ngoại ngữ, nắm bắt nhanh để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

    Đọc thêm

  • 04 Điều có thể khiến bạn “đánh bại” ứng cử viên nặng ký khác kể cả khi chuyên môn chưa bằng họ

    04 Điều có thể khiến bạn “đánh bại” ứng cử viên nặng ký khác kể cả khi chuyên môn chưa bằng họ

    3 năm trước

    Người ta thường có xu hướng sợ sệt và hạ thấp bản thân mình với người khác vì cho rằng mình không bằng đối phương. Trong công cuộc tìm việc cũng vậy chẳng ai là giỏi hơn ai và nhà tuyển dụng đánh giá ứng viên thông qua nhiều tiêu chí chứ không riêng gì khả năng chuyên môn và 04 điều dưới đây sẽ giúp bạn đánh bại mọi ứng viên khác mặc dù chuyên môn hay kinh nghiệm đều không đủ.

    Đọc thêm

  • Cách nhận biết môi trường làm việc tốt cho dân Luật khi đi tìm việc làm

    Cách nhận biết môi trường làm việc tốt cho dân Luật khi đi tìm việc làm

    3 năm trước

    Môi trường làm việc quả thật tác động rất lớn đến hiệu quả công việc. Nhất là đặc tính của nghề luật khi chúng ta luôn phải tất bật và bận rộng trong mớ giấy tờ hồ sơ pháp lý mỗi ngày. Nếu bạn đang tìm một công việc mới, việc đánh giá môi trường làm việc là rất quan trọng và bài viết này sẽ giúp bạn nhận biết thế nào là một môi trường làm việc tốt.

    Đọc thêm