Văn Phòng


  • Văn phòng công chứng là gì? Cơ cấu tổ chức như thế nào?

    Văn phòng công chứng là gì? Cơ cấu tổ chức như thế nào?

    1 năm trước

    Văn phòng công chứng là gì? Cơ cấu tổ chức như thế nào? Chức năng và nhiệm vụ của văn phòng công chứng. Tất cả sẽ có trong bài viết ngày hôm nay.

    Đọc thêm

  • Làm nhân viên văn phòng không sướng như bạn nghĩ

    Làm nhân viên văn phòng không sướng như bạn nghĩ

    1 năm trước

    Nhiều người cho rằng “Nhân viên văn phòng” nắng không đến chân mưa không đến đầu ngày ngày ăn mặc xúng xính sơ mi chỉnh tề đi làm đến tháng nhận lương đều tăm tắp nhưng có mấy ai hiểu là nghề nghiệp nào cũng có cái khó riêng và những người mang tiếng là “Nhân viên văn phòng” cũng không thật sự quá sung sướng như bạn nghĩ.

    Đọc thêm

  • Những điều kiện để mở Văn phòng công chứng

    Những điều kiện để mở Văn phòng công chứng

    1 năm trước

    Rất nhiều người thắc mắc về vấn đề cần đáp ứng những điều kiện gì thì có thể mở văn phòng công chứng. Hôm nay Nhân Lực Ngành Luật sẽ giải đáp giúp bạn

    Đọc thêm

  • Trợ lý văn phòng là gì và bảng mô tả công việc chi tiết

    Trợ lý văn phòng là gì và bảng mô tả công việc chi tiết

    1 năm trước

    Trợ lý văn phòng hay còn gọi là Thư ký, Trợ lý hành chính. Chức năng của họ là hỗ trợ hoạt động văn phòng. Vậy công việc chính của người đảm nhận vị trí này là gì hãy cùng NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT tìm hiểu rõ thông qua bài viết dưới đây.

    Đọc thêm

  • Tất tần tật về Nhân viên lễ tân văn phòng

    Tất tần tật về Nhân viên lễ tân văn phòng

    1 năm trước

    Nhân viên lễ tân văn phòng được ví như là “người giữ cửa” của công ty. Có vai trò quan trọng trong việc liên lạc kết nối cả công ty. Đảm bảo các hoạt động hỗ trợ được đầy đủ, giúp các phòng ban nhanh chóng nhất được đáp ứng các nhu cầu phục vụ công việc.

    Đọc thêm

  • Những vấn đề mà người mới đi làm dễ gặp phải

    Những vấn đề mà người mới đi làm dễ gặp phải

    1 năm trước

    Từ vị trí là một sinh viên, việc học là quan trọng nhất chuyển mình thành một người lao động sau khi tốt nghiệp, đây có thể xem là bước chuyển mình quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người. Khi bắt đầu một hành trình mới, chắc hẳn ai cũng phải gặp những điều bỡ ngỡ. Khi đi làm cũng vậy, sẽ có những thứ khác biệt giữa đi làm và đi học đôi khi nếu không hình dung được sẽ khiến ta bị “choáng”. Để tránh những lần choáng váng đó, bạn nên hình dung trước những vấn đề mình có thể gặp phải bằng cách tham khảo những anh chị đi trước, hoặc đơn giản hơn là bạn có thể đọc thêm ở bài viết này.

    Đọc thêm