Công sở


  • Nên hay không: Nghỉ việc khi chưa có công việc mới?

    Nên hay không: Nghỉ việc khi chưa có công việc mới?

    3 năm trước

    Có rất nhiều nguyên nhân khiến chúng ta quyết định rời bỏ công ty mà ta đang gắn bó. Nguyên nhân muốn nghỉ việc có thể trực tiếp hoặc gián tiếp nhưng hầu hết nhân viên đều băn khoăn rằng có nên thôi việc khi chưa tìm được công việc mới. Chuyện tìm việc chưa bao giờ dễ dàng và không ít người ngoài kia vẫn quyết định thôi việc mặc dù vẫn chưa tìm được việc phù hợp. Bài viết này sẽ phân tích vấn đề để bạn có thể hình dung và tự trả lời cho câu hỏi trên.

    Đọc thêm

  • 04 Lý do khiến bạn luôn thất bại khi mở rộng mối quan hệ

    04 Lý do khiến bạn luôn thất bại khi mở rộng mối quan hệ

    3 năm trước

    Xây dựng mối quan hệ trong môi trường công sở là lỹ năng cần thiết để bạn mở rộng mối quan hệ của bản thân cũng như có nền tảng mối quan hệ tốt sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi và thành công hơn. Nhưng có nhiều người lại luôn thất bại trong việc ứng xử hay không được lòng đồng nghiệp. Nguyên nhân từ đâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu các lý do khiến bạn luôn thất bại khi mở rộng mối quan hệ.

    Đọc thêm

  • Muốn sống “khỏe” ở chốn công sở đừng phạm 04 sai lầm sau

    Muốn sống “khỏe” ở chốn công sở đừng phạm 04 sai lầm sau

    3 năm trước

    Chốn văn phòng luôn là một xã hội thu nhỏ vì thế ở đây có vô số “thị phi” người tốt khá nhiều người xấu cũng không ít. Để có thể sống vui sống khỏe đứng ngoài vòng đấu drama công sở thì tuyệt đối đừng phạm 04 sai lầm sau

    Đọc thêm

  • Top 05 câu nói dối kinh điển của đồng nghiệp

    Top 05 câu nói dối kinh điển của đồng nghiệp

    3 năm trước

    Mối quan hệ đồng nghiệp trong môi trường công sở luôn có vô vàn câu chuyện thú vị  thế nên dù có thân thiết đến đâu cùng nhau trải qua bao nhiêu khổ ải thì nếu đồng nghiệp thốt lên 1 trong 10 câu nói dưới đây thì đừng vội tin là thật.

    Đọc thêm

  • Kỹ năng văn phòng: 05 sai lầm khiến bạn khó hòa nhập trong môi trường công sở

    Kỹ năng văn phòng: 05 sai lầm khiến bạn khó hòa nhập trong môi trường công sở

    3 năm trước

    Kỹ năng luôn là “vũ khí” lợi hại để một nhân viên có thể sống sót tốt trong môi trường công sở. Kỹ năng được hình thành trong quá trình học tập và trau dồi. Dưới đây là vài lưu ý khiến bạn nâng cao kỹ năng văn phòng, nên nhớ đừng phạm 05 sai lầm này để hòa nhập trong môi trường công sở.

    Đọc thêm

  • 10 Tips nhỏ chốn văn phòng giúp bạn trở nên tinh tế hơn

    10 Tips nhỏ chốn văn phòng giúp bạn trở nên tinh tế hơn

    2 năm trước

    Chỉ cần những hành động nhỏ bạn cũng trở thành người tinh tế chốn văn phòng

    Đọc thêm