Mô tả công việc

1. Công việc hành chính:

  • Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc liên quan tới văn bản, giấy tờ hành chính của nội bộ Công ty.
  • Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.
  • Cập nhật, lưu trữ, quản lý, theo dõi hồ sơ nhân viên.
  • Theo dõi ký kết HĐLĐ nhân viên.
  • Quản lý, thực hiện lưu trữ công văn chứng từ theo quy định.
  • Quản lý VPP, đồng phục.
  • Phối hợp, tổ chức các chương trình, hội thảo, họp, teambuilding, du lịch, tất niên…
  • Theo dõi và cập nhật các chế độ cho người lao động.
  • Hỗ trợ mở tk ngân hàng MB cho nhân viên mới.
  • Lập kế hoạch các cuộc họp và sắp xếp và quản lý các cuộc họp.
  • Hỗ trợ các phòng ban lên lịch sử dụng phòng họp mà không bị trùng lịch.
  • Tiếp nhận và sàng lọc các cuộc gọi tới văn phòng, xác định danh tính và nối các cuộc gọi đó tới các bộ phận có liên quan.

2. Quản lý hồ sơ, công việc văn phòng khác:

  • Quản lý, thao tác các phần mềm Quản trị Doanh nghiệp.
  • Quản lý phần mềm Base và tối ưu hóa phần mềm này.
  • Báo cáo tiến độ và kết quả công việc cho Trưởng phòng và Giám đốc.
  • Tham gia hỗ trợ công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Giám đốc và Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp CĐ - ĐH các ngành: Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế…
  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương > 06 tháng,
  • Có kiến thức về quản trị HCNS, am hiểu Luật lao động.
  • Kỹ năng vi tính phục vụ cho công việc: thành thạo tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 8.000.000đ
  • Được Công ty phụ cấp chi phí gửi xe + ăn trưa;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ Lễ - Tết, tiệc của năm, tháng…, được đi tham quan du lịch 01 lần/năm, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh…;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện giúp nhân sự hoàn thiện kỹ năng và kiến thức;
  • Có cơ hội thăng tiến cao theo lộ trình cụ thể, rõ ràng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 108 / 1
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ Y tế Maia-Maia Công ty Cổ phần Dịch vụ Y tế Maia-Maia
Số 9 Hoàng Cầu - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/09/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính
Công ty Cổ phần Dịch vụ Y tế Maia-Maia
Nộp đơn