
Chuyên viên nhắc Nợ qua điện thoại
Mô tả công việc
• Sử dụng hệ thống Call-Center tại văn phòng để liên lạc với khách hàng, thông báo về tình trạng hợp đồng vay
• Tìm hiểu lý do, đưa ra các biện pháp giải quyết, hỗ trợ khách hàng thanh toán khoản vay đúng hạn
• Hướng dẫn các kênh thanh toán hữu ích và tiện lợi
• Cập nhật báo cáo
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp THPT trở lên, giọng nói rõ, có động lực tìm kiếm thu nhập
• Tư duy tích cực, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
• Ưu tiên ứng viên có tìm hiểu thông tin về ngành Tài chính - Ngân hàng, Tổng Đài Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng
Phúc lợi công việc
• Thu nhập không giới hạn
• Cơ hội đào tạo, định hướng phát triển thường xuyên từ kỹ năng từ căn bản đến nâng cao
• Đồng nghiệp: Trẻ, nhiệt tình, năng động, hòa đồng
• Có cơ hội được xét Nhân viên chính thức sau 02 tháng làm việc & Có cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

24/12/2018
Đà Nẵng
Nhân viên
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ















Công ty Luật Sunlaw