Mô tả công việc

* Quản lý và phê duyệt hợp đồng:
- Quản lý việc chuẩn bị giao kết, ký kết hợp đồng cho mục đích mua bán sản phẩm bất động sản (BĐS).
- Chịu trách nhiệm trong việc soạn thảo, xem xét và ký kết các phụ lục hợp đồng theo các chương trình bán hàng.
- Quản lý rà soát đối chiếu bộ Hợp đồng đầu tiên được soạn thảo so với mẫu Hợp đồng được ban hành.
- Quản lý soát xét nội dung Phụ lục Hợp đồng/ Thỏa thuận điều chỉnh Hợp đồng.
- Kiểm soát, quản lý và phê duyệt hợp đồng trên phần mềm CRM.
* Quản lý công nợ khách hàng:
+ Kiểm tra, giám sát việc theo dõi công nợ khách hàng, chịu trách nhiệm trong việc thực hiện các KPI trong việc thu nợ của khách hàng.
- Thiết lập các giải pháp xử lý nợ, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và nợ xấu của khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trước khi bàn giao sản phẩm BĐS.
- Kiểm soát, quản lý và theo dõi công nợ trên phần mềm CRM.
* Kiểm tra, giám sát việc bàn giao sản phẩm BĐS với khách hàng:
- Quản lý, giám sát việc thực hiện các thủ tục để tiến hành giao sản phẩm BĐS với khách hàng.
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình bàn giao sản phẩm BĐS cho khách hàng.
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận Quyền SD đất và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho khách hàng
* Hoạt động quản lý sản phẩm:
- Quản lý thông tin và danh sách toàn bộ sản phẩm của công ty (đã bán/ chưa bán/ đang bán…)
- Triển khai hoạt động công bố sản phẩm đến CB-NV biết để thuận tiện trong việc kinh doanh.
- Triển khai, chỉ đạo quản lý sản phẩm trên phần mềm CRM.
* Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Thiết lập các chương trình chăm sóc khách hàng tùy thuộc từng đối tượng khách hàng (mua căn hộ/ mua đất nền/ mua nhà).
- Tư vấn cho Ban Tổng giám đốc các chương trình về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty, quản lý hợp đồng, chăm sóc khách hàng, mục tiêu, nhiệm vụ chung của phòng DVKH.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
- Chịu trách nhiệm giải thích hợp đồng, giải quyết tranh chấp xảy ra (nếu có).
- Chủ động điều phối công việc, phối hợp với các phòng ban khác trong các công việc chung, các sự kiện của công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, am hiểu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản
- Kinh nghiệm xem xét hợp đồng các loại
- Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên (chuyên môn cao)
- Giới tính: nam/ nữ
- Tuổi: từ 28 – 45 tuổi
- Kỹ năng giải quyết tranh chấp có liên quan đến hợp đồng tiền tố tụng, trong tố tụng và hậu tố tụng
- Có khả năng quản lý công việc chung, kỹ năng lãnh đạo và khả năng thuyết trình, giải thích vấn đề, phân tích tình huống
- Kỹ năng xử lý tình huống xảy ra cho phù hợp và hài hòa lợi ích các bên
- Kỹ năng giải thích các vấn đề liên quan đến bất động sản, hộ tịch, hôn nhân gia đình
- Kỹ năng soạn thảo, đàm phán hợp đồng với các đối tác
- Ngoại hình khá.
* Thông tin thêm
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: T2 - T6: 8h00 - 17h30, T7: 8h00 - 12h00
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao hơn
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện

Phúc lợi công việc

- BHXH đóng full lương.
- Lương tháng 13 & KPI quý, cuối năm.
- Thưởng lễ: 8/3, Lễ 30/4, 1/5, 2/9, 20/10, 1/1.
- Du lịch 1 lần/ năm (CBNV), Du lịch 2 lần/ năm (Cấp LĐ).
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm.
- Phụ cấp khác:- Phụ cấp cơm trưa, Phụ cấp gửi xe, Công tác phí .
- Phụ cấp thâm niên.
- Hỗ trợ đi lại (một số vị trí đặc thù).
- Ngày nghỉ: Thứ 7: 12h00 - 17h30 - Chủ Nhật: 8h00 - 17h30

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Đông Nam Bộ
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Đông Nam Bộ
Lô C1/ 17 + 18, Khu Quy Hoạch Nhà Ở, KP1, Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/06/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Giám đốc

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 45 tuổi
Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng (BĐS)
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Đông Nam Bộ
Nộp đơn