Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn.
- Nhắc nhở khách hàng về nợ quá hạn, phí phạt quá hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
- Hướng dẫn khách hàng phương thức thanh toán cho ngân hàng qua các dịch vụ: Nộp tiền mặt tại quầy, internet banking …
- Yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin liên lạc mới (nếu có) để cập nhật và ghi nhận vào hệ thống
- Báo cáo cho trưởng nhóm những trường hợp khách hàng có biểu hiện không đồng ý thanh toán hoặc không có thiện chí thanh toán hoặc có biểu hiện gian lận.
- Gửi danh sách cho trưởng nhóm những khách hàng không có khả năng thu hồi và yêu cầu sự trợ giúp từ nhóm thu hồi nợ trực tiếp.
- Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền quá hạn
- Báo cáo định kỳ, hàng tuần/tháng/năm theo quy định.
- Các công việc khác theo yêu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp và chuyên ngành: Cao đẳng/Đại học
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, luật, cảnh sát, an ninh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Yêu cầu khác: Tiếng Anh, Tin học: Thành thạo sử dụng các phần mềm VP
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Bình luận:


Hình mã xác nhận
Nhân viên Thu hồi nợ - Khối Bán trực tiếp
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TP Bank)
Nộp đơn