Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng (CSKH) sau khi bộ phận điều phối và bộ phận kho đã hoàn tất việc giao hàng, Nhân viên CSKH tiếp nhận biên bản giao hàng để theo dõi kiểm tra hàng đã được khách hàng nhận chưa và giải đáp các thắc mắc khiếu nại của khách hàng (nếu có), tổ chức định kỳ phối hợp Phòng Kinh doanh hoặc Giám đốc Công ty thăm hỏi tiếp xúc trực tiếp khách hàng khi thật sự cần thiết.
- Mỗi ngày lên hệ thống các trang quảng cáo có liên quan đến ngành nghề sản phẩm mình phụ trách để kiểm tra các mẫu đăng quảng cáo của đối thủ cạnh tranh và nắm bắt giá bán đàn diễn ra trên thị trường báo cáo mỗi ngày. 
- Tìm kiếm các công ty có ngành nghề hoặc nhu cầu mua sản phẩm mình đang phụ trách CSKH trợ giúp nhân viên kinh doanh bán hàng.
- Thực hiện viết bài quảng cáo sản phẩm trên hệ thông quáng cảo các loại sau khi nội dung đã được Giám đốc thông qua trên tất cả các phương tiện quảng cáo – trợ giúp thúc đẩy doanh số bán hàng của phòng kinh doanh. 
- Nhập liệu toàn bộ khách hàng và sản phẩm được phân công phụ trách và báo cáo Giám đốc. 
- Xây dựng hình ảnh đẹp và danh tiếng tốt cho Công ty đồng thời tạo phong cách làm việc chuyên nghiệp của bản thân qua trang phục và hành vi giao tiếp.
- Cuối năm một lần vào dịp tết Nguyên Đán kiểm tra đối chiếu doanh thu với phòng kinh doanh và phòng kế toán lập danh sách khách hàng cần tri ân và trình Giám Đốc phê duyệt.
- Tổ chức thực hiện tri ân khách hàng trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập Công ty hoặc sinh nhật khách hàng đối với khách hàng thường xuyên có doanh thu cao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Thông thạo thông tin kỹ thuật của sản phẩm phối hợp với phòng kinh doanh và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục tốt.
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Có khả năng thu thập dữ liệu và chuẩn bị báo cáo.
- Đặc biệt phải yêu thích và có kỹ năng mềm về kinh doanh (Quan trọng).
- Giọng nói rõ ràng dễ nghe.

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 ( Thứ 7 và chủ nhật nghỉ).
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,...
- Thưởng lễ, tết lương tháng 13,14 (tùy theo năng lực),
- Du lịch hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty TNHH hóa chất Thiên Việt
Công ty TNHH hóa chất Thiên Việt
44/8 Võ Thị Phải (TA09 cũ), KP3, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH hóa chất Thiên Việt
Nộp đơn