Ảnh đại diện Vy (AA5846)
Nguyễn Tuấn Thái Vy
06/09/1976
0908939***
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
nguyentuanthaivy6***@gmail.com
Nam
*** Lô A 590 Nguyễn Trung Hiếu, đường CMT8, phường 11, quận 3, TP HCM, Việt Nam
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

19
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
30 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Cty Cỗ Phần Đầu Tư & Phát Triển Thị Trường F&B
Trách nhiệm :
* Phát Triển thị trường , tăng doanh số, doanh thu và thực thi trưng bày, huấn luyện nhân viên, chủ động ký hợp đồng kinh doanh trong lãnh thổ Việt Nam
* Định hướng phát triển kinh doanh cho từng kênh và từng nhóm hàng,
* Giám sát ngân sách maketing
*Xây dựng các tiêu chuẩn cụ thể cho phạm vi bán hàng, các hoạt động khuyến mãi cho các khách hàng để nâng cao hình ảnh thương hiệu và giành được thị phần.
* Truyền đạt các tiêu chuẩn và kiểm soát cam kết của khách hàng trong việc thực hiện các CTKM
* Lên kế hoạch thực hiện chương trình khuyến mãi một cách kịp thời
*Dẫn dắt giải quyết vấn đề của khách hàng và giải quyết vấn đề của nhóm đang phụ trách
* Huấn luyện và đào tạo nhân viên kinh doanh
* Lên kế hoạch dự kiến sản xuất và nhập hàng hóa từng tháng, từng quý.

Từ 2019 đến 2019: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Cty Cỗ Phần Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Sin
Chức Vụ : Trưởng Phòng Kinh Doanh Kênh Siêu Thi
Trách nhiệm :
* Tăng doanh số, doanh thu và thực thi trưng bày, huấn luyện nhân viên, chủ động ký hợp đồng kinh doanh trong lãnh thổ Việt Nam
* Giám sát ngân sách MT toàn quốc
*Xây dựng các tiêu chuẩn cụ thể cho phạm vi bán hàng, các hoạt động khuyến mãi cho các khách hàng để nâng cao hình ảnh thương hiệu và giành được thị phần.
* Truyền đạt các tiêu chuẩn và kiểm soát cam kết của khách hàng trong việc thực hiện các CTKM
* Lên kế hoạch thực hiện chương trình khuyến mãi một cách kịp thời
*Dẫn dắt giải quyết vấn đề của khách hàng và giải quyết vấn đề của nhóm đang phụ trách
* Huấn luyện và đào tạo nhân viên kinh doanh , nhân viên trưng bày thuộc hệ thống kênh siêu thị.

Từ 2006 đến 2019: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Cty TNHH NGK Suntory PepsiCo Việt Nam
Chức vụ: Modern Trade Executives
Làm việc tại: TP HCM
Trách nhiệm:
* Tăng doanh số, doanh thu và thực thi trưng bày, huấn luyện nhân viên, chủ động ký hợp đồng kinh doanh trong khu vực được chỉ định
- Phát triển bán hàng và thực hiện CDA hiệu quả với các khách hàng được xác định
- Phát triển và liên tục cập nhật gói tài khoản theo tiêu chuẩn Pepsi (ASAP)
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ liên kết với khách hàng theo kế hoạch
- Xây dựng các tiêu chuẩn cụ thể cho phạm vi bán hàng, các hoạt động khuyến mãi cho các khách hàng để nâng cao hình ảnh thương hiệu và giành được thị phần. Đảm bảo các sản phẩm SPVB luôn có sẵn trong mỗi cửa hàng
- Giám sát ngân sách MT.
* Thực hiện kế hoạch với khách hàng được giao
- Lên kế hoạch thăm viếng mỗi khách hàng dựa trên tình hình thực tế
- Truyền đạt các tiêu chuẩn và kiểm soát cam kết của khách hàng trong việc thực hiện các CTKM
- Lên kế hoạch thực hiện chương trình khuyến mãi một cách kịp thời
- Duy trì sự hiện diện hàng hóa thực tế trong các cửa hàng, hệ thống khách hàng
- Giám sát hiệu suất và tuân thủ, thực hiện hành động khắc phục khi cần thiết
- Nhận phản hồi của khách hàng qua điện thoại, trực tiếp
* Xác định và giành chiến thắng trong kênh siêu thị
- Xác định và đánh giá các cơ hội trongkênh siêu thị(phân phối mới / khách hàng mới) & phát triển các mục tiêu
- Làm việc với các đối tác Siêu thị để khai thác các cơ hội kinh doanh mới
- Phát triển hệ thống hiện tại và mở mởi thêm cửa hàng mới
- Quản lý lực lượng nhân viên trưng bàyđể thực hiện hoạt động bán hàng hàng ngày tại địa điểm được chỉ định
- Dẫn dắt giải quyết vấn đề của khách hàng và giải quyết vấn đề của nhóm đang phụ trách

Từ 2004 đến 2006: Khác tại PEPSICO VIỆT NAM
Chức vụ: Điều phối viên khu vực
Địa điểm: HUẾ- Quảng Trị - Phòng phát triển khách hàng TP HCM
Kênh: truyền thống
Trách nhiệm:
• Đào tạo theo yêu cầu
Dẫn dắt giải quyết vấn đề và hoạt động trong khu vực được giao hàng ngày
- Đảm bảo độ bao phủhàng hóa trên tất cả các tuyến bán hàng hằng ngày, Hỗ trợ các tuyến bán hàng khẩn cấp khi cần thiết
- Phối hợp / theo dõi với các bộ phận khác (Kế toán, Sản xuất, Nhân sự, v.v.)
Hỗ trợ Khu Vực:
- Cung cấp định tuyến và bảo trì thông tin khách hàng
- Đảm bảo công cụ bán hàng và điểm mua hàng (POP) có sẵn cho nhân viên trong khu vực
- Phối hợp hoàn thành kiểm tra thiết bị bán hàng tại điểm bán, lưu ý các sự kiện đặc biệt và phân phối thiết bị theo yêu cầu củagiám sát bán hàng
Huấn luyện:
• Đánh giá khả năng thực hiện và cung cấp phản hồi nhằm huấn luyện và phát triển nhân viên bán hàng
• Thiết lập mô hình các hành vi và kỹ năng mong muốn trong các buổi huấn luyện
• Cung cấp thông tin để giải quyết vấn đề nhóm

Từ 2003 đến 2004: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại PEPSICO VIỆT NAM
Chức vụ: Giám đốc phát triển Khu Vực
Địa điểm: Thành phố Đà Nẵng – Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà
Kênh: Thương mại truyền thống
Trách nhiệm
Tăng số lượng, doanh thu trong khu vực được chỉ định
• Đảm bảo hiệu suất của nhà phân phối phù hợp với hợp đồng đã ký
• Đặt mục tiêu rõ ràng và cung cấp các mục tiêu phù hợp với Giám Sát với từng Nhân viên nhà Phân Phối.
• Xem xét tiến độ so với mục tiêu tại các cuộc họp hàng tuần và đưa ra hành động khắc phục khi thích hợp
• Đảm bảo thông tin rõ ràng và tuân thủ giá cả và khuyến mãi với nhân viên
• Đảm bảo tất cả các tuyến vận hành đúng và tốt.
• Phát triển, bán và thực hiện CDA với các khách hàng được xác định.
• Giám sát ngân sách Anchor Account
Thực hiện kế hoạch với khách hàng được giao
• Liên kết đến mỗi khách hàng dựa theo lịch làm việc
• Truyền đạt các tiêu chuẩn và cam kết của khách hàng trong kinh doanh
• Giám sát hiệu suất và tuân thủ, thực hiện hành động khắc phục khi cần thiết
Xác định và giành chiến thắng trong kinh doanh mới
• Xác định và đánh giá các cơ hội kinh doanh mới (phân phối mới / khách hàng mới) và phát triển các mục tiêu
• Làm việc với các điểm bán để khai thác các cơ hội kinh doanh mới
• Phối hợp mở điểm bán mới
• Điều chỉnh hệ thống để cân đối lịch ghé thăm cửa hàng mới, nhân viên mới
• Huấn luyện cho nhân viên
• Cài đặt tuyến bán hàng và lịch bán hàng cho nhà phân phối, DR, DCR, CR

Từ 2002 đến 2003: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại PEPSICO VIỆT NAM
Chức vụ: Giám đốc phát triển Khu Vực
Địa điểm: Thành phố Hà Nội – Quận Hai Bà Trưng
Kênh: Thương mại truyền thống
Trách nhiệm
Tăng số lượng, doanh thu trong khu vực được chỉ định
• Đảm bảo hiệu suất của nhà phân phối phù hợp với hợp đồng đã ký
• Đặt mục tiêu rõ ràng và cung cấp các mục tiêu phù hợp với Giám Sát với từng Nhân viên nhà Phân Phối.
• Xem xét tiến độ so với mục tiêu tại các cuộc họp hàng tuần và đưa ra hành động khắc phục khi thích hợp
• Đảm bảo truyền thông rõ ràng và tuân thủ giá cả và khuyến mãi với nhân viên
• Đảm bảo tất cả các tuyến vận hành đúng và tốt.
• Phát triển, bán và thực hiện CDA với các khách hàng được xác định.
• Giám sát ngân sách Anchor Account
Thực hiện kế hoạch với khách hàng được giao
• Liên kết đến mỗi khách hàng dựa theo lịch làm việc
• Truyền đạt các tiêu chuẩn và cam kết của khách hàng trong kinh doanh
• Giám sát hiệu suất và tuân thủ, thực hiện hành động khắc phục khi cần thiết
Xác định và giành chiến thắng trong kinh doanh mới
• Xác định và đánh giá các cơ hội kinh doanh mới (phân phối mới / khách hàng mới) và phát triển các mục tiêu
• Làm việc với các điểm bán để khai thác các cơ hội kinh doanh mới
• Phối hợp mở điểm bán mới
• Điều chỉnh hệ thống để cân đối lịch ghé thăm cửa hàng mới, nhân viên mới
• Huấn luyện cho nhân viên
• Cài đặt tuyến bán hàng và lịch bán hàng cho nhà phân phối, DR, DCR, CR
Kỹ năng

- Kinh nghiệm bán hàng mạnh mẽ cho cả kênh MT & TT
- Dễ thích nghi với môi trường mới, có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp khi làm việc với khách hàng kênh Siêu Thị, giao dịch với khách hàng và quản trị các tình huống bất ngờ
- Làm việc với Trade Marketing để yêu cầu cung cấp các chương trình khuyến mãi phù hợp và với Chuỗi cung ứng để nâng cao hiệu quả
- Hiểu thói quen mua hàng của người tiêu dùng và đảm bảo nhu cầu của họ được phản ánh trong phạm vi sản phẩm
- Tư vấn cho người quản lý doanh nghiệp khách hàng những sản phẩm nào sẽ bán tốt nhất theo nhà bán lẻ cụ thể, địa điểm cửa hàng và nhân khẩu học của người mua hàng
- Có năng lực giao tiếp.
- Làm việc theo nhóm, có tổ chức, cách cư xử nghiêm túc.
- Khéo léo trong việc lập kế hoạch và làm việc nhóm.
- Làm việc độc lập, sáng tạo.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật