Ảnh đại diện Lộc (AB2209)
Trần Huỳnh Lộc
08/08/1995
0848745***
Tp Hồ Chí Minh
tranhuynhlo***@gmail.com
Nam
***, Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Đại học
Độc thân
Quản lý
Tp Hồ Chí Minh
7,5 triệu
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH LỬA VIỆT
Hướng dẫn viên du lịch
- Phụ trách hướng dẫn du khách tham quan, mua sắm trên tour
- Hỗ trợ phía nhà hàng phục vụ khách dùng bữa
- Hỗ trợ khách sạn check in, check out cho khách trong tour, và kiểm tra phòng ốc cho khách
- Đảm bảo an toàn tính mạng, sức khỏe và sự thoải mái của du khách trong suốt chuyến đi

Từ 2018 đến 2019: Khác tại CÔNG TY TNHH THỜI TRANG NGỌC LÃM
Cửa hàng trưởng
- Quản lí nhân sự, hàng hóa, tài sản, trang thiết bị tại cửa hàng.
- Theo dõi xu hướng tiêu dùng của khách để báo cáo lên cấp trên trong việc cung ứng hàng hóa thêm cho các mẫu best seller, thay đổi mặt hàng, giải phóng hàng bán chậm và triển khai các chương trình khuyến mãi.
- Hỗ trợ trưng bày, sắp xếp sản phẩm trong cửa hàng, đảm bảo hình ảnh cửa hàng luôn giữ đúng tinh thần công ty.
- Xử lí những tình huống xảy ra trong quá trình giao dịch, trả lời thắc mắc khách hàng về chất liệu, chất lượng, nguồn gốc sản phẩm và đảm bảo tốt chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tổng kết doanh thu và làm báo cáo kinh doanh theo thời điểm định kì.

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại KHÁCH SẠN PYLOS
Lễ tân khách sạn
- Check in, check out cho khách đến lấy phòng.
- Theo dõi tình hình lưu trú của khách, giải quyết các khiếu nại, báo cáo các bên liên quan để khắc phục sự cố phòng ốc, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Order hàng hóa trong minibar để kinh doanh.
- Chấm công và lập bảng lương cho nhân viên khách sạn, lập hợp đồng gửi xe tháng cho khách.
- Tổng kết doanh thu và làm báo cáo kinh doanh theo thời điểm định kì.

Từ 2020 đến 2020: Quản lý tại HOMESTAY OAK VILLAGE
Quản lý homestay
- Check in, check out cho khách đến lấy phòng.
- Quản lý nhân sự, hàng hóa, vật dụng, trang thiết bị, cơ sở vật chất của homestay.
- Theo dõi tình hình lưu trú của khách, giải quyết các khiếu nại, báo cáo các bên liên quan để khắc phục sự cố phòng ốc, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Order hàng hóa trong minibar để kinh doanh.
- Chấm công và lập bảng lương cho nhân viên khách sạn.
- Tổng kết doanh thu và làm báo cáo kinh doanh theo thời điểm định kì.
- Chăm sóc khách hàng đã và đang lưu trú tại homestay
- Lên kế hoạch đăng tin tuyển dụng, phỏng vấn, nhận việc cho nhân viên mới, giải quyết nghỉ việc cho nhân viên đương nhiệm.
- Quảng bá, tìm khách cho homestay, gia tăng doanh thu mỗi tháng.
- Làm công tác Branding (phát triển thương hiệu), tăng hiệu quả làm việc cũng như mức độ nhận diện thương hiệu thông qua các hướng xây dựng thương hiệu.
Kỹ năng

- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giáo tiếp
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng nói trước đám đông
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng văn phòng
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng nghiên cứu tài liệu
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2013 - 2017 tại Đại học Sư phạm TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn tìm được chỗ làm việc ổn định, lâu dài, có cơ hội thăng tiến và học thêm được nhiều kiến thức mới