Ảnh đại diện Lập (AB2804)
Đặng Quí Lập
16/08/1993
0362333***
Tp Hồ Chí Minh, Bình Định, (có thể thay đổi nơi làm việc)
lap.dl***@gmail.com
Nam
***, chung cư Thạnh Mỹ Lợi, phường Thạnh Mỹ Lợi
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh, Bình Định, (có thể thay đổi nơi làm việc)
10 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH bao bì Vĩnh Khang
Pháp lý - Nhân sự
- Soạn thảo hợp đồng, soát xét hợp đồng và trình Ban Giám Đốc phê duyệt;
- Quản lý hồ sơ pháp lý các lĩnh vựa của Công ty; Thực hiện điều chỉnh, bổ sung hồ sơ pháp lý nội bộ;
- Phối hợp xây dựng Quy trình, Quy định nội bộ và kiểm soát tuân thủ;
- Tổ chức công tác tuyển dụng, tiếp nhận nhân sự mới; đánh giá năng lực, tổ chức đào tạo và điều phối nguồn nhân lực toàn Công ty;
- Tổ chức công tác chăm sóc đời sống nhân sự, chế độ chính sách, lương thưởng;
- Tổ chức và quản trị cơ sở hạ tầng, hành chính văn phòng.

Từ 2015 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Home Credit Việt Nam
Nhân viên Thẩm định Tín dụng
- Thực hiện liên hệ với khách hàng để thẩm tra các thông tin khách hàng đã cung cấp trong hồ sơ vay tài chính tiêu dùng và đưa ra các quyết định về mức độ phù hợp của hồ sơ để chuyển bộ phận phê duyệt cho vay.
- Đối soát thông tin hồ sơ nhằm phát hiện và ngăn ngừa các rủi ro, gian lận.
- Thực hiện công tác đánh giá thị trường, thăm dò ý kiến khách hàng, ghi nhận các khiếu nại của khách hàng và đối tác về hoạt động kinh doanh của Công ty, đề xuất các giải pháp xử lý phù hợp.
- Trợ lý cho Team Leader trong hoạt động quản lý nhân sự của Team.

Từ 2015 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần ĐK Star
Nhân viên tư vấn hồ sơ
- Tìm kiếm và liên hệ khách hàng để tư vấn qua điện thoại và e-mail về thủ tục bảo hộ nhãn hiệu, quyền sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, chỉ dẫn địa lý.
- Tìm kiếm và tư vấn cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng các loại tem chống hàng giả, hàng nhái, đăng ký mã số mã vạch hàng hóa.
- Hỗ trợ chuyên viên thực hiện chuẩn bị hồ sơ pháp lý để đăng ký, kiểm tra và lưu trữ hợp đồng dịch vụ và quản trị văn phòng.
- Theo dõi tiến độ thực hiện của các hợp đồng đã ký kết và thực hiện nghĩa vụ trong hợp đồng với Khách hàng.

Từ 2018 đến hiện nay: Chuyên viên tại Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Thái Bình
- Soát xét và soạn thảo các loại hợp đồng liên quan đến hoạt động, giao dịch của Công ty trong các lĩnh vực: cung ứng dịch vụ, thi công xây lắp, mua bán hàng hóa.
- Tư vấn cho Giám đốc tái cấu trúc nội bộ, hoạch định nhân sự cho bộ máy, xây dựng mô tả công việc và giám sát thực hiện.
- Tổ chức công tác xây dựng và soát xét để cải tiến các quy trình, quy định và chính sách hiện hành.
- Giám sát hệ thống quản trị nội bộ, tham gia giải quyết các sự cố kỹ thuật, các tranh chấp lao động, tranh chấp trong giao dịch và thi công giữa Công ty với khách hàng, đối tác, người lao động.
- Thực hiện thủ tục thành lập, chấm dứt doanh nghiệp, thay đổi thông tin pháp lý; thực hiện thủ tục xin phép đầu tư, thuê đất và xây dựng mới nhà xưởng cho Công ty.
- Thực hiện thủ tục xin cấp phép hành nghề đối với các chức danh và xin cấp pháp đủ điều kiện hoạt động với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện.
- Soạn thảo các văn bản trả lời cho đối tác, cơ quan nhà nước. Giám sát quá trình thực hiện các dự án trọng điểm và phối hợp với phòng Dự án giải quyết vướng mắc.
- Nghiên cứu quy định pháp luật, đề xuất ý kiến tư vấn đối với các công việc phát sinh theo sự phân công của Giám đốc.
- Tổ chức và giám sát hoạt động đánh giá năng lực và hiệu suất làm việc của nhân viên trong Công ty theo đúng quy định của pháp luật.

Từ 2018 đến hiện nay: Chuyên viên tại Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Thái Bình
- Soạn thảo và soát xét các loại hợp đồng liên quan đến hoạt động, giao dịch của Công ty trong các lĩnh vực: cung ứng dịch vụ, thi công xây lắp, mua bán hàng hóa.
- Tư vấn cho Giám đốc tái cấu trúc nội bộ, hoạch định nhân sự cho bộ máy, xây dựng mô tả công việc và giám sát thực hiện.
- Tổ chức công tác xây dựng và soát xét để cải tiến các quy trình, quy định và chính sách hiện hành.
- Giám sát hệ thống quản trị nội bộ, tham gia giải quyết các sự cố kỹ thuật, các tranh chấp lao động, tranh chấp trong giao dịch và thi công giữa Công ty với khách hàng, đối tác, người lao động.
- Thực hiện thủ tục thành lập, chấm dứt doanh nghiệp, thay đổi thông tin pháp lý; thực hiện thủ tục xin phép đầu tư, thuê đất và xây dựng mới nhà xưởng cho Công ty.
- Thực hiện thủ tục xin cấp phép hành nghề đối với các chức danh và xin cấp phép đủ điều kiện hoạt động với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện.
- Soạn thảo các văn bản trả lời cho đối tác, cơ quan nhà nước. Giám sát quá trình thực hiện các dự án trọng điểm và phối hợp với phòng Dự án giải quyết vướng mắc.
- Nghiên cứu quy định pháp luật, đề xuất ý kiến tư vấn đối với các công việc phát sinh theo sự phân công của Giám đốc.
- Tổ chức và giám sát hoạt động đánh giá năng lực và hiệu suất làm việc của nhân viên trong Công ty theo đúng quy định của pháp luật.
Kỹ năng

- Thành thạo Tin học: word, excel, visio
- Lập kế hoạch, giao tiếp - đàm phán - thương lượng: tốt
- Soạn thảo văn bản, thuyết trình, giải quyết vấn đề: tốt
- Tổ chức công việc, thực hiện công việc độc lập và theo nhóm, giám sát công việc đã phân công: tốt
- Khả năng chịu áp lực trong công việc và lãnh đạo đội nhóm: khá.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật tại Trường Đại học Đà Lạt

- Nghiệp vụ Luật sư tại Học viện tư pháp

- Chứng nhận đào tạo nghề Luật sư từ 2017 - 2019 tại Học viện tư pháp (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Trong 01 năm tới: học hỏi kinh nghiệm, nỗ lực hoàn thành các công việc được phân công và hoàn thành việc thi sát hạch cấp thẻ Luật sư.
- Trong 05 năm tiếp theo: Phấn đấu trở thành người quản lý đơn vị pháp chế với năng lực và chuyên môn vững chắc để thành công và ổn định cuộc sống.