Ảnh đại diện Anh (AB7454)
Võ Xuân Tiến Anh
01/09/1999
0947353***
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
voxuantien***@gmail.com
Nam
TP. Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
10 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2021 đến 2021: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại CHI CỤC THUẾ QUẬN 3 (có người hướng dẫn)
Thực hiện tuyên truyền về chính sách pháp luật thuế; hỗ trợ người nộp thuế trong việc thực hiện chính sách thuế và các thủ tục hành chính thuế.
Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ nộp thuế cũng như nhận công văn của các tổ chức, cá nhân.
Phân loại thống kê hồ sơ kê khai thuế đồng thời liên lạc hỗ trợ cho những hồ sơ kê khai thuế không hợp lệ.
Cấp tài khoản và hỗ trợ người nộp thuế kê khai thuế trên hệ thống thuế điện tử eTax.

Từ 2021 đến 2022: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại UDUMBARA JEWERY
Tư vấn và đề xuất các giải pháp về vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty, giúp giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa lợi ích pháp lý.
Chịu trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh và đăng ký sở hữu trí tuệ.
Tham gia soạn thảo và xử lý các giấy tờ liên quan đến việc mua bán hàng hóa, đảm bảo rằng tất cả các hợp đồng và thỏa thuận đều tuân thủ pháp luật và bảo vệ quyền lợi của công ty.
Liên hệ và làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám đốc.

Từ 2022 đến 2023: Chuyên viên tại CÔNG TY TNHH BE PRO
Tư vấn và thực hiện thủ tục liên quan đến việc đăng ký thành lập công ty và hộ kinh doanh cá thể, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, tạm ngưng hoạt động, giải thể doanh nghiệp/hộ kinh doanh và các hồ sơ khác.
Soạn thảo, tra soát và thẩm định tính pháp lý của các loại hợp đồng lao động, hợp đồng thương mại, hợp đồng thi công,... và các hợp đồng khác theo yêu cầu của khách hàng.
Thực hiện thủ tục khai báo thông tin người lao động với cơ quan BHXH, cấp sổ, chốt sổ, gia hạn thẻ BHYT,..
Theo dõi, xử lý hồ sơ và đối chiếu với kế toán việc giải quyết chính sách – chế độ cho người lao động như: trích nộp bảo hiểm hàng tháng, chế độ thai sản, ốm đau,...
Hỗ trợ các công việc về thuế thu nhập cá nhân: cấp mã số thuế, khai báo giảm trừ gia cảnh, quyết toán và hoàn thuế TNCN...
Phối hợp với các phòng ban khác, tham gia vào quá trình thương lượng, đàm phán, gặp gỡ khách hàng khi có yêu cầu phát sinh.
Thay mặt khách hàng làm việc, trao đổi với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Kỹ năng

- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu v.v..
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử Nhân từ 2017 - 2021 tại Trường Đại học Mở TP.HCM (ngành học: Luật Kinh tế)
Mục tiêu nghề nghiệp

Là một Chuyên Viên Pháp Lý với hai năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp, tôi đã phát triển và tối ưu hóa kiến thức và kỹ năng trong các lĩnh vực như pháp lý đăng ký kinh doanh và thuế. Mục tiêu của tôi là tiếp tục nâng cao và mở rộng kiến thức và kỹ năng của mình, đồng thời nắm bắt và ứng dụng các quy định pháp lý mới để đạt được hiệu suất cao và kết quả tốt nhất.
Tôi đang tìm kiếm một vị trí đầy thách thức và có ý nghĩa, nơi tôi có thể góp phần vào sự thành công và phát triển của tổ chức, và đồng thời có cơ hội để học hỏi và phát triển bản thân mình trong lĩnh vực này. Tôi tự tin rằng, với tinh thần trách nhiệm, sự chuyên cần và tận tụy, tôi sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu công việc, góp phần vào sự phát triển bền vững và thành công của công ty trong tương lai.