Ảnh đại diện Dưỡng (AB9257)
Trần Văn Dưỡng
29/06/1995
0357586***
Tp Hồ Chí Minh
duong.tv0***@gmail.com
Nam
Căn hộ *** lô B chung cư Intresco An Khang, Q.2
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Chăm sóc khách hàngMarketing
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Chuyên viên tại Công ty Cổ Phần Năng lượng TTC - TTC Energy
- Nhắc nhở khách hàng lịch vệ sinh, gửi mail thông báo lịch kiểm tra hệ thống định kì, theo sắp xếp của phòng Kỹ Thuật.
- Báo cáo sản lượng hàng Quý cho Khách hàng dựa theo số liệu từ P. Kỹ Thuật.
- Tiếp nhận - theo dõi thông tin khiếu nại và chuyển đến các phòng ban. Phản hồi thông tin với Khách hàng.
- Lên kế hoạch, tờ trình, các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Khảo sát sự hài lòng của Khách hàng và báo cáo lại.
- Quản lý quà tặng khách hàng của phòng. Lên chi phí quà tặng dựa theo yêu cầu và ngân sách.
- Quản lí dịch vụ sau bán của TTC Energy. Liên hệ khách hàng, lên hợp đồng, quản lí tiến độ ký kết hợp đồng, theo dõi tình trạng hợp đồng. Giải quyết các yêu cầu về hợp đồng cho khách hàng. Đốc thúc các phòng ban thực hiện hợp đồng.

Từ 2019 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Đại Lợi
- Nhắc nhở khách hàng lịch vệ sinh xe, Khảo sát sự hài lòng của khách hàng khi đến bảo trìxe taị Suzuki.
- Chăm sóc Fanpage, Website, Zalo công ty. Trả
lời tin nhắn của khách hàng.
- Tiếp nhận và báo cáo tiǹ h hiǹ h khiếu naị của khách hàng đối với côngty.
- Lên kế hoạch, các chương trình chăm sóc khách hàng. Các chương triǹ h lái thử xe. Quảng bá hiǹ h ảnh Suzuki Đaị Lợi
- Quản lý quà tặng khách hàng của công ty, chuẩn bi ̣quà tăṇ g cho các chương triǹ h tiếp theo của công ty.
- Tạo đơn hàng bán hàng, quản lí đơn hàng, theo dõi tình trạng vận chuyển xe, giải quyết các sự cố giao chậm xe, chậm tiến độ.

Từ 2018 đến 2019: Chuyên viên tại Tập Đoàn Hoàng Gia - Royal Group
- Chuyên viên nghiên cứu thị trường khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.
- Khảo sát và báo cáo các cửa hàng trong khu vực. Đề xuất phát triển cửa hàng mới.
- Thi công lắp đăṭ mâũ taị các cửa hàng.
- Chăm sóc khách hàng - cửa hàng cũ và mới.
- Phát triển đại lý khu vực và điểm bán lẻ.
- Ký hợp đồng với khách hàng.
- Tạo đơn hàng, quản lí đơn hàng, theo dõi tình trạng vận chuyển thời gian giao- giải quyết các yêu cầu về hàng hoá từ khách hàng.
Kỹ năng

- Kỹ năng Sử duṇ g được các công cụWord, PowerPoint, Excel, Ms Project Tiếng Anh
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh trung biǹh khá
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

-Phát triển các kỹnăng về Marketing. Kỹ năng chăm sóc khách hàng. Kỹ năng giao tiếp và bán hàng.
-Hoc̣ hỏi thêm các kỹnăng về Design, thiết kế Web.
-Có được vi ̣trí trong Công ty và gắn bó lâu dài với công ty