Ảnh đại diện Chính (AC9704)
Phan Duy Chính
03/02/1997
0968134***
Tp Hồ Chí Minh
phanchinh4***@gmail.com
Nam
CưMgar-Đaklak
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Độc thân
Chuyên viên
Tp Hồ Chí Minh
8 triệu
Luật Quốc tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Công ty TNHH tư vấn luật Công Minh (có người hướng dẫn)
1. Nghiên cứu, chọn lọc các văn bản pháp lý cần áp dụng;
2. Nghiên cứu hồ sơ, sắp xếp hồ sơ theo trình tự, thủ tục tố tụng;
3. Soạn thảo, review hợp đồng, nghiên cứu các rủi ro pháp lý có thể xảy ra trong hợp đồng;
6. Cập nhật, tham mưu cho Giám đốc về việc sửa đổi các văn bản pháp luật;
7. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan để theo dõi, tổng hợp quá trình thực hiện công tác pháp lý;
8. Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án, phối hợp với luật sư và các bên liên quan khi có tranh chấp, kiện tụng xảy ra;
9. Thay mặt Tổng Giám đốc tiếp đón, liên hệ với các đối tác, khách hàng, làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đơn vị tư vấn để hoàn thiện pháp lý;
10. Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu để đi khai thuế, thực hiện các thủ tục đăng kí thành lập, giải thể doanh nghiệp, thay đổi vốn điều lệ công ty...;
11. Chuẩn bị các loại hồ sơ như: làm tờ khai, biểu mẫu đăng ký nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp,...
12. Scan, photo, sắp xếp các hồ sơ tài liệu pháp lý của công ty, gửi thư và văn bằng bảo hộ cho khách hàng,...

Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Vina Mamaeden Door
CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH:
1. Thực hiện việc soạn thảo các loại văn bản như: Hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc, thông báo, quyết định, công văn đi-đến,... cho toàn thể các nhân viên trong công ty;
2. Scan, photo, sắp xếp, in ấn, công chứng các loại tài liệu, công văn, các loại giấy tờ cho công ty;
3. Theo dõi rồi từ đó làm đề xuất thanh toán và tiến hành thanh toán các dịch vụ tiện ích như tiền điện, tiền nước, tiền internet, tiền điện thoại...;
4. Giám sát, theo dõi dụng cụ văn phòng phẩm, nhu cầu sử dụng của toàn thể nhân viên rồi từ đó làm đề xuất và tiến hành đi mua sắm trang thiết bị.
CÔNG VIỆC NHÂN SỰ:
1. Đăng tin tuyển dụng trên các kênh mạng xã hội, trang web tuyển dụng;
2. Sàng lọc ứng viên, liên hệ, gửi mail thư mời phỏng vấn, sắp xếp lịch phỏng vấn và hỗ trợ phỏng vấn;
3. Thực hiện chấm công, giám sát ngày nghỉ phép, đi làm trễ của nhân viên công ty.

Từ 2020 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần Mecar
CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH:
1. Thực hiện việc soạn thảo các loại văn bản như: Hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc, thông báo, quyết định, công văn đi-đến,... cho toàn thể các nhân viên trong công ty;
2. Scan, photo, sắp xếp, in ấn, công chứng các loại tài liệu, công văn, các loại giấy tờ cho công ty;
3. Theo dõi rồi từ đó làm đề xuất thanh toán và tiến hành thanh toán các dịch vụ tiện ích như tiền điện, tiền nước, tiền internet, tiền điện thoại...;
4. Giám sát, theo dõi dụng cụ văn phòng phẩm, nhu cầu sử dụng của toàn thể nhân viên rồi từ đó làm đề xuất và tiến hành đi mua sắm trang thiết bị.
CÔNG VIỆC VỀ NHÂN SỰ
1. Đăng tin tuyển dụng trên các kênh mạng xã hội, trang web tuyển dụng;
2. Sàng lọc ứng viên, liên hệ, gửi mail thư mời phỏng vấn, sắp xếp lịch phỏng vấn và hỗ trợ phỏng vấn;
3. Thực hiện chấm công, giám sát ngày nghỉ phép, đi làm trễ của nhân viên công ty;
4. Hỗ trợ quản lý về việc chăm sóc đời sống của nhân viên công ty như tổ chức sinh nhật, các ngày lễ, mua quà cho nhân viên;
5. Lên kế hoạch tổ chức teambuilding hay các ngày lễ quan trọng của công ty như dịp Tết, Giáng Sinh, tiệc tất niên cuối năm,...
CÔNG VIỆC VỀ SUPPORTER TEAM MEDIA
1. Quản lý studio, kiểm kê, bàn giao trang thiết bị khi team Media đi quay;
2. Hỗ trợ đi quay cùng team Media;
3. Book lịch họp thường xuyên cho team, họp cùng team về các dự án, kế hoạch hiện tại và lâu dài của team;
4. Liên hệ làm việc với các bên đối tác và các khách hàng cũ và mới về timeline, dự án công việc;
5. Cùng team bàn bạc đưa ra các giải pháp, phương án khi xảy ra sự cố, những trục trặc khi đi quay và bên phía khách hàng;
6. Hỗ trợ duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.

Từ 2021 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TRƯỜNG LUẬT
Mô tả:
1. Sắp xếp các loại văn bản, giấy tờ một cách khoa học, hợp lý;
2. Soạn thảo các văn bản hành chính như Giấy ủy quyền, hợp đồng đại diện sở hữu trí tuệ...;
3. Chuẩn bị hồ sơ và tiến hành làm tờ khai đăng ký nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế nộp lên Cục SHTT cho khách hàng;
4. Tư vấn cho khách hàng về đăng ký, sửa đổi , bổ sung cũng như chi phí về văn bằng bảo hộ;
5. Gửi thư, gửi văn bằng bảo hộ cho khách hàng;
6. Tiến hành sửa đổi, bổ sung tài liệu cho khách hàng trên phần mềm;
7. Tra cứu các loại nhãn hiệu tương tự để tư vấn cho khách, trao đổi với khách về các thủ tục, chi phí khi đăng ký, gia hạn văn bằng bảo hộ.
Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp,làm việc độc lập và theo đội nhóm; năng nổ khi làm việc,giao lưu với mọi người hoà đồng,...
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân luật từ 2016 - 2020 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (ngành học: Luật Quốc tế)
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn tìm được một môi trường làm việc ổn định,gắn bó lâu dài,phù hợp với bản thân và có một mức lương ổn định