Ảnh đại diện Dũng (AD7084)
Trương Văn Dũng
26/02/1971
0963022***
Hà Nội
firsttime121314***@gmail.com
Nam
Phòng ***, Tháp B, Tòa nhà Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

19
Trên đại học
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2015 đến hiện nay: Phó giám đốc tại TY MTV NHỰA ĐÔNG HẢI
1. PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC KINH DOANH KIÊM GIÁM ĐỐC HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ, CÔNG TY MTV NHỰA ĐÔNG HẢI thuộc TẬP ĐOÀN NHỰA ĐÔNG HẢI : Từ 09/2015 đến nay :
1.1. Lĩnh vực hoạt động của Công ty : Là một trong 2 Công ty lớn nhất ở miền Bắc và miền Trung về sản xuất các sản phẩm nhựa (Sản phẩm nhựa phục vụ ngành viễn thông, nông nghiệp, thủy sản, quân đội, hàng không,....., sản xuất mũ bảo hiểm, các sản phẩm nhựa cho ngành y tế, dược phẩm, bao bì cho ngành thực phẩm, bánh mứt kẹo, sản xuất hạt nhựa PP copo, PP Homo, ABS, HD, LDPE, LLPE, sản xuất máy lọc nước RO BLUE VITAL, máy lọc nước Nano, máy lọc nước tổng, sản xuất và cung cấp linh kiện máy lọc nước cho Tập đoàn Kangaroo, Karofi,....). Công ty có nhà máy rộng trên 10.000 m2
1.2. Quy mô Công ty : Bao gồm trên 1350 cán bộ nhân viên.
1.3. Nhiệm vụ của Phó Tổng giám đốc kinh doanh và sau kiêm cả phụ trách điều hành
- Tái cơ cấu, tái cấu trúc định kỳ hệ thống nhân sự, hệ thống kinh doanh và toàn bộ hệ thống các phòng ban nhằm thúc đẩy doanh số tăng liên tục.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh và Marketing.
- Chỉ đạo xây dựng chính sách sản phẩm .
- Trực tiếp tổ chức và điều hành Phòng kinh doanh dự án .
- Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty, phát huy tối đa các nguồn lực bao gồm nhân lực, tài lực, vật lực.
- Tạo dựng văn hóa Công ty, tạo động lực làm việc tốt nhất cho các bộ nhân viên trong toàn Công ty.
- Tổ chức kiểm tra, giám sát, theo dõi đánh giá kết quả triển khai thực hiện công việc của các phòng ban, bộ phận trong toàn Công ty.
- Quản lý, điều hành tất cả hoạt động của nhà máy theo sự ủy quyền của Tổng giám đốc.
- Tổ chức xây dựng, ban hành, triển khai các chính sách, nội quy, quy chế và quy trình làm việc
- Điều hành việc tính lương, thưởng và giải quyết các chế độ cho nhân viên.
- Điều hành, thúc đẩy Phòng kinh doanh, Phòng Marketing, Phòng hành chính nhân sự, Phòng kế toán, Phòng quản lý chất lượng, Bộ phận kế hoạch và thu mua, …và nhìn chung là toàn bộ các Phòng ban của Công ty.
1.4. Nhiệm vụ của Giám đốc hành chính nhân sự :
1.4.1. Hoạch định chiến lược nhân sự, mục tiêu và kế hoạch dài hạn và ngắn hạn về nhân sự :
- Phân tích thị trường và nội bộ Công ty
- Đưa ra chiến lược nhân sự cho Công ty dựa trên chiến lược của Công ty
1.4.2. Xây dựng, phát triển các hệ thống quản trị nhân sự tiên tiến, các chính sách, quy định phù hợp cho Công ty :
- Đề xuất và triển khai áp dụng các hệ thống quản trị nhân sự phù hợp.
- Hoàn thiện hệ thống chính sách, quy trình, quy định phù hợp.
- Cải tiến liên tục hệ thống.
1.4.3. Tổ chức các hoạt động đào tạo nhân sự
1.4.4. Đẩy mạnh tuyển dụng
- Chỉ đạo việc xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự toàn Công ty.
- Tổ chức triển khai hoạt động tuyển dụng.
- Trực tiếp thực hiện phỏng vấn đánh giá ứng viên các vị trí cấp trung và cấp cao.
1.4.5. Tổ chức hoạt động đánh giá hiệu quả công việc, đánh giá năng lực nhân sự
- Thiết kế giải pháp xây dựng hệ thống mục tiêu và chỉ tiêu, tiêu chuẩn đánh giá nhân sự .
- Tổ chức duy trì hoạt động đánh giá nhân sự trên toàn Công ty.
1.4.6. Xây dựng và quản lý chế độ chính sách và quan hệ lao động
- Hoạch định chính sách lương thưởng, phúc lợi mở rộng cho từng vị trí.
- Quản lý và giám sát hoạt động thanh toán chế độ chính sách.
1.5. Thành tích nổi bật :
- Tuyển nhanh được 22 Phó giám đốc kinh doanh vùng trên toàn quốc bao gồm : Phó giám đốc miền Bắc, Phó giám đốc kinh doanh vùng Đông Bắc, Phó giám đốc kinh doanh vùng Tây Bắc, Phó giám đốc kinh doanh vùng Hà nội, Phó giám đốc kinh doanh vùng miền Trung, Phó giám đốc kinh doanh vùng duyên hải, Phó giám đốc kinh doanh miền Nam, Phó giám đốc kinh doanh Đông Nam Bộ, Phó giám đốc kinh doanh Tây Nam Bộ, Phó giám đốc kinh doanh vùng TPHCM, Phó giám đốc kinh doanh vùng Cao Nguyên làm cho doanh số tăng trưởng rất nhanh trên toàn quốc theo chế độ lương cứng gắn liền với doanh số (Phỏng vấn tuyển ứng viên kinh doanh theo 3 vòng rất chặt chẽ, trong đó, ứng viên phải trải qua một thời gian bán hàng không có lương cứng mà thu nhập gắn liền với doanh số, chỉ có ứng viên nào xuất sắc, nhiệt tình cao, bán hàng đạt doanh số cao mới được xem xét tuyển dụng. Quy trình tuyển dụng này, đảm bảo sàng lọc tuyệt đối chính xác 100% từng ứng viên kinh doanh, đảm bảo rủi ro về Quỹ lương cho Công ty là bằng 0. Mặt khác, do việc tuyển dụng trên quy mô lớn nên vẫn thúc đẩy doanh số tăng liên tục 50%/tháng)
- Hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu tuyển dụng cho toàn bộ các Phòng, Ban, Bộ phận của Công ty
- Tuyển rất nhanh được Trưởng phòng Trade Marketing, Trưởng phòng bán hàng kênh hội thảo làm cho doanh số kênh Hội thảo tăng rất nhanh.
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty về 3 tác dụng lớn của kế hoạch mua và bán doanh nghiệp ( Kế hoạch M&A) và đã lựa chọn cho Công ty 2 chuyên gia tốt nhất về M& A để tư vấn cho Công ty về tìm các đối tác chiến lược và cổ phần hóa doanh nghiệp (IPO). Theo đó, Công ty đã bán được 10% cổ phần cho 2 Tập đoàn có thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam thu được 45 tỷ đồng vượt 10 lần so với số tiền đặt ra trước khi cổ phần hóa (IPO) và tạo bước ngoặt rất lớn đưa Công ty trở thành một Tập đoàn lớn do đẩy doanh số tăng liên tục hàng ngày do phát huy và khai thác được mạng lưới khách hàng rất rộng lớn của 2 Tập đoàn lớn này cũng như tạo điều kiện quảng bá rất mạnh cho thương hiệu của Công ty (được Công ty thưởng nóng 100 triệu đồng từ việc làm này)
- Thiết lập hệ thống Phiếu kê khai thông tin cán bộ nhân viên chi tiết nhằm quản lý chặt chẽ toàn bộ hệ thống nhân sự toàn Công ty.
- Liên tục lập các báo cáo ngày gửi tới Tổng giám đốc trong đó ghi rõ từ 25 đến 45 công việc đã làm liên tục hàng ngày để tái cơ cấu, tái cấu trúc liên tục toàn bộ hệ thống kinh doanh và các phòng ban để thúc đẩy doanh số tăng trưởng và đưa hệ thống đi vào hoạt động chuyên nghiệp.
- Áp dụng bí quyết điều hành và giảm liên tục được 10%/tháng tổng chi phí đầu vào.
- Phát hiện và chỉnh đốn khoảng 25 sai sót và sai phạm của hoạt động kế toán quản trị và kế toán thuế. Mở nhanh và xây dựng nhanh chi nhánh miền Nam.
- Đi công tác liên tục 30/30 ngày và di chuyển liên tục hàng ngày trên toàn quốc để thúc đẩy kinh doanh đến từng Tình/Thành phố (Vừa đi công tác, vừa điều hành hoạt động kinh doanh trên toàn quốc qua điện thoại, Email, Zalo và các công cụ khác)
- Thiết lập nhiều kênh bán hàng đa dạng (khoảng 8 kênh bán hàng) để tăng doanh số và phủ thị trường.
- Truyền đam mê và tạo không khí thi đua liên tục hàng giờ và hàng ngày cho toàn bộ hệ thống kinh doanh trên toàn quốc.
- Tổ chức viết lại toàn bộ Nội quy Công ty để đưa hoạt động Công ty đi vào chuyên nghiệp, tổ chức soạn thảo QUY CHẾ LƯƠNG THEO KPI nhằm đánh giá chính xác hiệu quả làm việc của từng cán bộ, nhân viên (hạn chế tuyệt đối tình trạng làm việc không nhiệt tình, hiệu quả không cao, năng suất lao động không cao. Từ đó hạn chế tối đa việc lãng phí Quỹ lương của Doanh nghiệp)
- Tổ chức soạn thảo quy trình bán hàng, quy trình sản xuất, quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình kế toán, quy trình mua hàng, quy trình quản lý tài sản cố định, quy chế tài chính, ….nhằm đưa tất cả các hoạt động Công ty đi vào quy củ và giúp cho nhân viên mới gia nhập hệ thống rất nhanh và thành thạo với công việc rất nhanh.
- Tổ chức viết lại Bản mô tả công việc chi tiết cho từng vị trí cán bộ nhân viên nhằm đẩy mạnh giao nhiều việc và giúp cho từng cán bộ nhân viên nắm vững và thành thạo nhanh các công việc của mình. Tái cấu trúc thành công 2 đợt, cắt giảm nhân sự làm việc không hiệu quả và hiệu quả không cao.
- Sáng tạo và kích thích liên tục sự sáng tạo các chương trình Marketing nhằm thúc đẩy doanh số.

Từ 2011 đến 2015: Phó giám đốc tại TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VIỆT NAM
2.1. Lĩnh vực hoạt động của TẬP ĐOÀN : Sữa bột Physiolac, Bột ăn dặm Ninolax, Kenny, khai thác khoáng sản, bất động sản, giáo dục, thiết bị y tế, nhà hàng, cung cấp thực phẩm, mua cổ phần chi phối 3 nhà máy xử lý rác thải sinh hoạt và xử lý chất thải (01 Nhà máy tại Phú Thọ, 01 Nhà máy tại Hà Tĩnh, 01 Nhà máy tại Sông Công, Thái Nguyên)
2.2. Quy mô CÔNG TY: Bao gồm trên 950 cán bộ nhân viên.
2.3. Nhiệm vụ:
2.3.1. Nhiệm vụ của Phó Tổng giám đốc kinh doanh và sau kiêm cả Phụ trách điều hành :
a. Rà soát toàn bộ nhân sự, hướng dẫn, giao việc, đào tạo và thúc đẩy liên tục hệ thống nhân sự, áp dụng KPI vào toàn bộ hệ thống :
- Đề nghị toàn bộ các Trưởng Phòng và Trưởng bộ phận áp dụng Báo cáo ngày, Báo cáo tuần, Kế hoạch tuần, Kế hoạch năm, Kế hoạch 6 tháng, Kế hoạch tháng.
- Xây dựng lại toàn bộ bản mô tả công việc, tăng cường giao việc theo bản mô tả công việc để giảm thời gian lãng phí của CBNV.
- Xây dựng lưu đồ làm việc cho toàn bộ các vị trí của toàn bộ các Phòng ban để chuẩn hóa lưu đồ làm việc cho từng vị trí
- Rà soát toàn bộ từng cán bộ của từng Phòng, từng Bộ phận thông qua thúc đẩy Báo cáo tuần và Kế hoạch tuần. Tăng số lượng công việc triển khai 10%/tuần của tất cả các Phòng, Ban, Bộ phận.
- Đẩy mạnh áp dụng KPI vào hệ thống để tự động hóa quản lý doanh nghiệp và tiết kiệm 30% Quỹ lương/tháng liên tục trong 6 tháng đầu khi nhận nhiệm vụ làm Phó Tổng giám đốc điều hành.
b. Điều hành Phòng tài chính kế toán :
- Tái cấu trúc 2 lần Phòng tài chính kế toán
- Thúc đẩy công tác hạch toán chính xác doanh thu hàng ngày
- Thúc đẩy hạch toán chính xác tình hình lãi hàng tháng
- Thúc đẩy kế toán thuế
- Rà soát, xử lý dứt điểm các tồn đọng của hệ thống kế toán quản trị trước khi nhận bàn giao
- Thúc đẩy cán bộ kế toán phụ trách thu mua thực hiện tìm kiếm đa dạng nguồn cung cấp, tận dụng được tín dụng của nguồn vốn của nhà cung cấp
- Lập nhóm Zalo và Lập nhóm Skype của Phòng tài chính kế toán để thúc đẩy nhân sự của Phòng tài chính kế toán
c. Quản lý, điều hành Chi nhánh tại TPHCM
- Sep up toàn bộ hệ thống nhân sự và các Bộ phận tại Chi nhánh TPHCM
- Hướng dẫn, đào tạo, giao việc thúc đẩy từng Phòng, Ban, Bộ phận tại Chi nhánh TPHCM
- Thúc đẩy liên tục sự phát triển của Chi nhánh TPHCM
d. Điều hành Phòng kinh doanh kênh dự án :
- Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của kênh dự án
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh kênh dự án
e. Điều hành Phòng kinh doanh kênh GT ( kênh đại lý) :
- Thúc đẩy các cán bộ Quản lý vùng miền Bắc, miền Trung và miền Nam đẩy mạnh xây dựng hệ thống nhân sự (bao gồm hệ thống Giám sát bán hàng, nhân viên kinh doanh, PG,…) và mở rộng hệ thống nhà phân phối, đại lý
g. Điều hành Phòng kinh doanh kênh y tế:
- Đưa ra mục tiêu, hoạch định kế hoạch kinh doanh ngắn, trung và dài hạn, xây dựng định hướng phát triển và chiến lược kinh doanh mảng y tế
- Thúc đẩy và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động kinh doanh kênh y tế
h. Giám sát, hỗ trợ, thúc đẩy Phòng kinh doanh dịch vụ đào tạo :
i. Điều hành Phòng Marketing của Công ty :
- Tổ chức tìm kiếm các thông tin về khách hàng, tìm kiếm và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng là các Tập đoàn, Tổng công ty, doanh nghiệp, doanh nhân trên toàn quốc...
- Tổ chức tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, e mail, fax, chuyển phát nhanh và giải thích, hướng dẫn cho khách hàng là các Tập đoàn, Tổng công ty, doanh nghiệp, doanh nhân trên toàn quốc về các đề án, dự án đang triển khai
2.3.2. Nhiệm vụ của GIÁM ĐỐC HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ :
- Tham mưu cho Tổng giám đốc về chiến lược nhân sự, phân tích đánh giá thực trạng của bộ máy nhân sự hàng tháng
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng tháng và thúc đẩy liên tục việc tuyển dụng các vị trí nhân sự quan trọng
- Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ lao động như Hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, …
- Rà soát, xây dựng lại chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận trong Công ty
- Liên tục cải tiến các Quy trình hiện tại của từng Phòng, Ban nhằm đạt đến hiệu quả hoạt động và kinh doanh cao nhất
2.3.3. NHIỆM VỤ LÀM GIÁM ĐỐC 03 NHÀ MÁY :
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động tại 03 nhà máy theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao.
- Lập kế hoạch, mục tiêu hoạt động của 03 nhà máy thỏa mãn mục tiêu hoạt động của Công ty.
- Tổ chức phân công công việc, đôn đốc, giám sát các bộ phận đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Lập kế hoạch sản xuất và tổ chức công việc theo quy trình công nghệ, đơn đặt hàng, kế hoạch sản xuất hàng tháng/quý.
- Quản lý toàn bộ máy móc thiết bị, vật tư, thành phẩm, bán thành phẩm, kho bãi, hàng hóa thuộc phạm vi quản lý nhà máy.
- Lập chương trình làm việc và quản lý liên quan đến đội ngũ cán bộ công nhân viên nhằm đáp ứng được yêu cầu, chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận.
- Hoạch định, dự báo nhu cầu nhân lực của nhà máy.
- Quản lý tài chính và kiểm soát chi phí trong phạm vi, thẩm quyền được giao.
- Nghiên cứu, tìm kiếm các giải pháp kỹ thuật mới ứng dụng trong sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Xây dựng chiến lược phát triển toàn diện của nhà máy theo các chương trình ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Quản lý nhà máy theo các tiêu chuẩn 5S, ISO phù hợp với thực tế công việc của nhà máy.
- Đánh giá kết quả thực hiện công việc, kế hoạch sản xuất của nhà máy định kỳ theo tháng, quý, năm.
- Bắt buộc xây dựng các biện pháp quản trị công việc hiệu quả như: Quy chế điều hành; Quy trình sản xuất; Quy phạm kỹ thuật các biện pháp khuyến khích lao động, khen thưởng và kỷ luật lao động.
- Chủ động xây dựng, triển khai và đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động của nhà máy.
- Báo cáo công việc cho Ban Giám đốc Công ty định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
- Chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Ban Giám đốc Cty về mọi hoạt động của nhà máy.
2.3.4. Nhiệm vụ của GIÁM ĐỐC tuyển dụng (Là chuyên gia số 1 tại Việt Nam về tuyển dụng nhân sự):
a. Hướng dẫn cho nhân viên tuyển dụng đăng tin tuyển dụng trên 3 webstite tuyển dụng lớn nhất và nổi tiếng nhất tại Việt Nam (có từ 400.000 đến 500.000 ứng viên có nhu cầu xin việc truy cập hàng ngày) nhằm thu hút nhanh, liên tục hồ sơ ứng viên đáp ứng nhu cầu về tuyển dụng nhân sự của Công ty phát sinh định kỳ hàng tuần tại tất cả các vị trí (Khoảng 10 vị trí) phục vụ cho nhu cầu tuyển dụng nhân sự của tất cả các Phòng,Ban
b. Thiết kế nội dung tin đăng tuyển dụng bao gồm lựa chọn tiêu đề đăng tin, lựa chọn ngành nghề đăng tin,….nhằm thu hút mạnh hồ sơ ứng tuyển cho từng vị trí.
c. Hướng dẫn cho chuyên viên tuyển dụng cách thức tạo tài khoản và đăng tin lên 3 Website tuyển dụng nổi tiếng nhất tại Việt Nam
d. Hướng dẫn chuyên viên tuyển dụng cách thức làm mới tin liên tục hàng ngày nhằm thu hút mạnh số lượng hồ sơ ứng viên hàng ứng tuyển hàng ngày
e. Hướng dẫn chuyên viên tuyển dụng lập báo cáo đăng tin hàng ngày
2.4. Thành tích nổi bật:
- Thực hiện thành công 2 đợt về tuyển dụng nhằm tái cấu trúc kinh doanh và tái cơ cấu nhân sự, rà soát chất lượng nhân sự, tuyển mới các vị trí còn thiếu, xây dựng một bộ máy nhân sự tốt, luôn có phương án dự trữ hồ sơ nhân sự cấp trung và cấp cao đáp ứng yêu cầu phát triển rất nhanh của Công ty. Hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu tuyển dụng cho toàn bộ các Phòng, Ban, Bộ phận của Công ty.
- Chịu được áp lực công việc rất cao (có những thời gian trong 10 tháng liên tục chỉ ngủ 4h/ngày (làm việc 20h/ngày) nhằm đáp ứng yêu cầu tăng trưởng liên tục 40% doanh thu/tháng của Tập đoàn.
- Bí quyết thứ nhất để thúc đẩy doanh số của Công ty tăng trưởng đột biến là tuyển rất nhanh được 20 Phó giám đốc vùng trên toàn quốc bao gồm : Phó giám đốc kinh doanh miền Bắc, Phó giám đốc kinh doanh vùng Đông Bắc, Phó giám đốc kinh doanh vùng Tây Bắc, Phó giám đốc kinh doanh vùng Hà nội, Phó giám đốc kinh doanh miền Trung, Phó giám đốc kinh doanh vùng duyên hải, Phó giám đốc kinh doanh miền Nam, Phó giám đốc kinh doanh Đông Nam Bộ, Phó giám đốc kinh doanh Tây Nam Bộ, Phó giám đốc kinh doanh vùng TPHCM, Phó giám đốc kinh doanh vùng Cao Nguyên theo chế độ lương cứng gắn liền với doanh số (Phỏng vấn tuyển ứng viên theo 3 vòng rất chặt chẽ, trong đó, ứng viên phải trải qua một thời gian bán hàng không có lương cứng mà thu nhập gắn liền với doanh số, chỉ có ứng viên nào xuất sắc, nhiệt tình cao, bán hàng đạt doanh số cao mới được xem xét tuyển dụng. Quy trình tuyển dụng này, đảm bảo sàng lọc tuyệt đối chính xác 100% từng ứng viên kinh doanh, đảm bảo rủi ro về Quỹ lương cho Công ty là bằng 0. Mặt khác, do việc tuyển dụng trên quy mô lớn nên vẫn thúc đẩy doanh số tăng liên tục và đột biến)
- Bí quyết thứ hai để thúc đẩy doanh số của Công ty tăng trưởng đột biến là phát triển kinh doanh và bán hàng rất đa dạng trên rất nhiều kênh (Có lúc lên đến 9 kênh bán hàng khác nhau (bất kỳ kênh bán hàng nào tạo ra doanh số đều được tập trung thúc đẩy và nhân rộng phát triển). Việc phát triển bán hàng trên rất nhiều kênh đã tạo một động lực thi đua và cạnh tranh rất mạnh mẽ giữa các Trưởng phòng kinh doanh của từng kênh. Từ đó, làm cho thị trường 63 Tỉnh/Thành phố bị phủ kín rất nhanh.
- Thúc đẩy sự phát triển liên tục tất cả các lĩnh vực kinh doanh của Công ty, liên tục tổ chức các chiến dịch kinh doanh (Chiến dịch Điện Biên Phủ, Chiến dịch đại thắng Mùa Xuân,..). Tất cả các ý tưởng kinh doanh, sáng kiến kinh doanh của các cán bộ quản lý và nhân viên kinh doanh đều được cấp lãnh đạo lắng nghe và chỉ đạo triển khai kịp thời và liên tục
- Luôn đề xuất các biện pháp Marketing mới nhằm đẩy tăng liên tục doanh số, độ bao phủ của từng sản phẩm và thương hiệu của Công ty

Từ 2000 đến 2011: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN TẢI HỖN HỢP VIỆT NHẬT (CÔNG TY LOGITEM VIỆT NAM)
GIÁM ĐỐC KINH DOANH KIÊM TRƯỞNG BAN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ, CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN TẢI HỖN HỢP VIỆT NHẬT (CÔNG TY LOGITEM VIỆT NAM) thuộc TẬP ĐOÀN LOGITEM VIỆT NAM : Từ 10/2000 đến 10/2011
3.1. Lĩnh vực hoạt động của Công ty : Là Công ty có vốn đầu tư của Tập đoàn Logitem của Nhật Bản. Dịch vụ kinh doanh của Công ty là Dịch vụ vận tải khách cho các Công ty Nhật Bản và các Tổ chức của Nhật Bản tại Việt Nam ví dụ như Công ty CANON, Công ty Honda, Toyota, Đại sứ Quán Nhật Bản, Trường Quốc tế Nhật Bản, Yamaha, …… (LOGITEM VIỆT NAM là công ty liên doanh giữa Tập đoàn Logitem của Nhật Bản (là một Tập đoàn lớn nhất của Nhật Bản về vận tải, Logistic) với Tổng công ty công nghiệp ô tô Việt Nam)
3.2. Quy mô Công ty : Bao gồm trên 950 cán bộ nhân viên. Phạm vi hoạt động trên toàn quốc
3.3. Thành tích nổi bật:
- Hoàn thiện, cập nhật liên tục hàng năm nội quy, quy chế Công ty, trong đó có xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc, hệ thống tiêu chí xét tăng lương, hệ thống thang bảng lương theo kịp với sự tăng trưởng nhanh chóng của Công ty theo từng năm
- Tổ chức thành công việc tuyển dụng rất nhanh tất cả các vị trí khác nhau của Công ty.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh tổng thể, ban hành toàn bộ quy định, quy chế và các quy trình phối kết hợp giữa các bộ phận. Xây dựng kế hoạch Marketing hỗn hợp, lựa chọn phân khúc, phát triển thương hiệu, giá bán
- Đảm bảo độ phủ 90% thị trường, doanh số tăng liên tục trung bình 275%/năm. Hình thành đường đi vững chắc, củng cố thương hiệu số 1 tại thị trường toàn quốc
Kỹ năng

- Lãnh đạo, Hoạch định, Tổ chức, Truyền lửa
- TÁI CẤU TRÚC HỆ THỐNG
- Quản lý, Giám sát, Điều phối
- Truyền thông, Lắng nghe,Thuyết trình,
-Quản lý thời gian,Giao tiếp, Thuyết phục
- Chia sẻ, Động viên,Thương lượng
- Huấn luyện, Kèm cặp
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Thạc sỹ quản lý tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật