Ảnh đại diện Khánh (AF6210)
Kiều Ngọc Khánh
24/05/1984
0985004***
Hà Nội
kieungockh***@gmail.com
Nam
*** Thanh Am, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

12
Đại học
Đã có gia đình
Quản lý
Hà Nội
25 triệu
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công Ty Cổ Phần Scots English Ausatralia
Tổ chức và vận hành bộ máy callcenter của Công ty Cổ Phần ScotsEnglish Australia, các công việc cụ thể như sau:
 Hoạt động chăm sóc khách hàng:
- Thiết kế, xây dựng và vận hành hệ thống CRM và Callcenter nhằm quản lý thông tin khách hàng và đo lường, kiểm soát hiệu suất làm việc của nhân viên
- Xây dựng, Theo dõi, giám sát các chỉ số hoạt động (tỷ lệ đáp ứng inbound, outbound) của bộ phận Tổng đài, đảm bảo về chất lượng dịch vụ và triển khai các chiến dịch khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.
- Quản lý luồng tiếp nhận thông tin khách hàng (qua tổng đài, fanpage, zalo, website, email..), phân luồng đến các bộ phận nghiệp vụ, giám sát thời gian xử lý khiếu nại của các bộ phận.
- Quản lý dữ liệu data khách hàng: tổ chức phân loại, phân tích số liệu khách hàng
- Giám sát, đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên và đánh giá trực tiếp hiệu quả công việc nhân viên trong bộ phận
- Xây dựng, vận hành và kiểm soát quy trình callcenter của công ty, đảm bảo chất lượng vận hành và kiểm soát chất lượng công việc của team
 Hoạt động Telesale, Telemarketing:
- Quản lý và khai thác kho data của công ty và đảm bảo tối ưu hóa công tác vận hành, khai thác data được hiệu quả nhất
- Xây dựng và phát triển các kịch bản Telesale, Telemarketing nhằm tối ưu kịch bản và tính hiệu quả khi triển khai (Chốt sale đối với nguồn data từ các chiến dịch chạy MKT, Tele marketing với nguồn data mass để tìm kiếm khách tiềm năng – Mời khách tham gia trải nghiệm thử)
- Xây dựng chương trình thi đua nhằm khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên nhằm tăng năng suất lao động và hiệu quả lao động.

Từ 2017 đến 2018: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công Ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường
Tổ chức và vận hành bộ máy callcenter của Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (Alma), các công việc cụ thể như sau:
- Quản lý và điều phối công việc cho các nhân viên trong bộ phận; giám sát, đào tạo và đánh giá trực tiếp hiệu quả công việc nhân viên trong bộ phận
- Chịu trách nhiệm về kết quả vận hành toàn bộ đội ngũ callcenter để đạt được target của công ty về số lượng các cặp đôi đến tham gia sự kiện hàng ngày do công ty tổ chức.
- Xây dựng, vận hành và kiểm soát quy trình callcenter của công ty, đảm bảo chất lượng vận hành và kiểm soát chất lượng công việc của các team leader
- Xây dựng và phát triển các kịch bản tele marketing nhằm tối ưu kịch bản và tính hiệu quả khi triển khai
- Khai thác kho data của công ty và đảm bảo tối ưu hóa công tác vận hành, khai thác data được hiệu quả nhất
- Điều phối, đánh giá chất lượng công việc của các phần hành công việc các Teamlead phụ trách
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch ngày, tuần, tháng, năm của khối callcenter

Từ 2013 đến 2017: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Công Ty Cổ Phần Vật Giá Việt Nam
Tổ chức và vận hành bộ máy dịch vụ của websie thương mại điện tử Vatgia.com, các công việc cụ thể như sau:
 Hoạt động chăm sóc khách hàng:
- Thiết kế, xây dựng và vận hành hệ thống CRM và Callcenter nhằm quản lý thông tin khách hàng
- Xây dựng các chính sách vận hành của sàn Vatgia.com (Chính sách, quy định với người mua và người bán)
- Xây dựng các quy trình vận hành (Khiếu nại, giải đáp thông tin, chăm sóc khách hàng…), kiểm soát dịch vụ và các chỉ số đo lường dịch vụ (Chỉ số hài lòng của khách, chỉ số phục vụ khách, chỉ số nhập liệu, chỉ số chuyển đổi …)
- Quản lý luồng tiếp nhận thông tin khách hàng (qua tổng đài, fanpage, zalo, website, email..), phân luồng đến các bộ phận nghiệp vụ, giám sát thời gian xử lý khiếu nại của các bộ phận.
- Quản lý hệ thống CRM (Khai thác, bổ sung, chỉnh sửa…), xây dựng các kế hoạch/chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp từng giai đoạn và xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng liên quan đến dịch vụ (Mua, bán)
 Hoạt động Telesales, Telemarketing:
- Quản lý và khai thác kho data của công ty và đảm bảo tối ưu hóa công tác vận hành, khai thác data được hiệu quả nhất
- Xây dựng và phát triển các kịch bản Telesale, Telemarketing nhằm tối ưu kịch bản và tính hiệu quả khi triển khai (Chốt sale đối với nguồn data từ các chiến dịch chạy MKT, Website, Tele marketing với nguồn data mass để tìm kiếm khách tiềm năng – Tư vấn bước đầu về sản phẩm và đặt lịch hẹn để Direct sale gặp khách, chốt sale)
- Giám sát, đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên và đánh giá trực tiếp hiệu quả công việc nhân viên trong bộ phận
 Hoạt động Nhập liệu và Logistics:
- Tổ chức xây dựng quy trình nhập liệu dữ liệu sản phẩm và kiểm soát thông tin sản phẩm cho các khách hàng tham gia bán hàng tại website
- Quản lý, xây dựng quy trình vận hành, kiểm soát và điều phối hoạt động logistics (Liên kết với các hãng vận chuyển để thực hiện hoạt động vận chuyển vận đơn từ người bán đến người mua)

Từ 2009 đến 2013: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công việc chính:
- Quản lý, điều hành công tác vận hành các dự án chăm sóc khách hàng qua điện thoại (Callcenter) nhằm đảm bảo hoạt động chăm sóc và hỗ trợ khách hàng được thực hiện một cách hiệu quả, thông suốt, không tắc/nghẽn tổng đài, giải phóng cuộc gọi trong các múi giờ cao điểm
- Xây dựng/ Sửa đổi các quy trình vận hành/ hoạt động của các bộ phận liên quan trong Call Center và đánh giá chất lượng cuộc gọi, chất lượng nhân sự.
- Xây dựng các chỉ tiêu đánh giá nhân sự, quy chế, quy trình đánh giá nhân sự và phân tích dữ liệu, báo cáo các thông tin liên quan trong quá trình hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, đồng thời đào tạo và huấn luyện kiến thức, kỹ năng cho các điện thoại viên
- Xây dựng mô hình tổ chức các trung tâm chăm sóc khách hàng, công thức lương … để đảm bảo P/L của dự án phụ trách vận hành
- Chủ trì việc thực hiện các báo cáo vận hành định kỳ hàng tuần, tháng, năm theo yêu cầu của các đối tác (LG, Vina, Viettel).
Kỹ năng

- Kỹ năng tổ chức, xây dựng mô hình vận hành bộ máy
- Quản lý vận hành, kiểm soát chi phí tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát, phân bổ nguồn lực và làm chính sách cho nhân viên
- Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng (Winword, Excel, Power point …)
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, tư vấn, huấn luyện, trình bày tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thích nghi nhanh với hoàn cảnh mới
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh từ 2005 - 2009 tại Đại học Đà Nẵng (ngành học: Khác)

- Kỹ Thuật Viên Điện Công Nghiệp Và Dân Dụng từ 2004 - 2005 tại Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Với 12 năm làm việc tại lĩnh vực dịch vụ khách hàng, thương mại điện tử tại các công ty có quy mô từ 1,000 đến hơn 2,000 nhân sự. Tôi đã có cơ hội được tiếp xúc với một số hệ thống chăm sóc khách hàng hiện đại, hệ thống CRM thông minh giúp đo lường các chỉ số và đánh giá sự hài lòng của khách hàng cũng như quy trình vận hành thương mại điện tử. Tôi có định hướng về nghề nghiệp của mình sẽ:
- Trở thành quản lý cấp trung/cao của một công ty lớn có tiềm lực phát triển mạnh mẽ và có khả năng chiếm lĩnh được thị trường