Ảnh đại diện Công (AF7632)
Bùi Văn Công
04/08/1983
0797923***
Tp Hồ Chí Minh
conggasori***@gmail.com
Nam
Số *** Đường số 12, P. Bình Hưng Hòa, Quận Tân Phú, Tp HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

7
Đại học
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến 2013: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Công Ty TNHH TM Gas Bình Minh
Quản lý hoạt động chi nhánh
- Tác phong làm việc của nhân viên phục vụ khách hàng như: Đối chiếu số liệu sổ sách tiền bạc, tài sản của NVPV & KTBH trong quá trình bàn giao ca.
Giờ giấc, tác phong làm việc với đồng nghiệp với khách hàng, đồng phục, vệ sinh bình gas, bếp gas, niêm card gián trên bình gas, bình phòng cháy chữa cháy, kể cả toile của CH. Để sẵn sàng cho ngày làm việc mới .NVPV làm việc tốt thì khách hàng mới quay về, sản lượng sẽ ổn định từ đó gia tăng doanh số.
- Phát triển khách hàng trọng điểm như: Quán ăn, quán nhậu, nhà hàng…vv thuyết phục - đàm phán ký hợp đồng để đưa Gas của chúng ta vào, để gia tăng doanh số
- Bên cạnh đó tiềm hiểu chương trình bán hàng của đối thủ để nắm bắt kịp thời. Qua đó có đề xuất giải pháp của Vùng mình quản lý để giữ khách hàng.
+ Về NV KTBH đào tạo cách bán hàng qua điện thoại, nói chuyện tiếp xúc với khách hàng, thuyết phục khách hàng, kiểm tra hàng hóa, tiền bạc, tài sản thực tế khớp với các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong ngày bán hàng hay không?
Để có sai xót chúng ta có thể khắc phục kịp thời, và có biện pháp xử lý.
+ Quan hệ tiếp khách đối với các cơ quan chức năng có liên quan, tiếp khách có nhu cầu sử dụng Gas của Công ty hoặc tiếp khách mà Công ty có yêu cầu.
+ Nhân viên phát triển thị trường: Xem xét thái độ làm việc, tuân thủ nội quy quy định của Công ty, tinh thần, thái đô làm việc. Làm việc với trưởng nhóm để xem xét những con số đat được, Doanh số của từng CH thuộc khu vực mà đội nhóm đang đánh chương trình.
+ Xem xét chỉ số KPIs của các bạn, làm việc lại với trưởng nhóm để xem chỉ số KPIs các bạn thực hiện như thế nào? Từ đó kết hợp với doanh số của Cửa hàng xem doanh số đạt bao nhiêu %, Đúng như con số kỳ vọng mong muốn không? để có giải pháp kịp thời.

Từ 2013 đến 2014: Phó giám đốc tại Công ty Cổ Phần Gas Phụng
Quản lý hoạt động chi nhánh
- Tác phong làm việc của nhân viên phục vụ khách hàng như: Lễ phép, chuẩn mực của 01 NVPV mà Công ty đào tạo, đối chiếu số liệu sổ sách tiền bạc, tài sản của NVPV & KTBH trong quá trình bàn giao ca.
Giờ giấc, thái độ làm việc với đồng nghiệp với khách hàng, đồng phục, vệ sinh bình gas, bếp gas, niêm card gián trên bình gas, bình phòng cháy chữa cháy, kể cả toile của CH. Để sẵn sàng cho ngày làm việc mới. NVPV làm việc tốt thì khách hàng mới quay về, sản lượng sẽ ổn định từ đó gia tăng doanh số.
- Phát triển khách hàng trọng điểm như: Quán ăn, quán nhậu, nhà hàng…vv thuyết phục - đàm phát ký hợp đồng đưa Gas của Công ty vào, để gia tăng doanh số.
- Bên cạnh đó tiềm hiểu chương trình bán hàng của đối thủ để nắm bắt kịp thời, Qua đó có đề xuất biện pháp kịp thời/
+ Về NV KTBH đào tạo cách bán hàng qua điện thoại, thuyết phục khách hàng, kiểm tra hàng hóa, tiền bạc, tài sản, công nợ thực tế có khớp với các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong ngày bán hàng hay không?
Để có sai xót chúng ta có thể khắc phục kịp thời, và có biện pháp xử lý.
+ Quan hệ tiếp khách đối với các cơ quan chức năng có liên quan, tiếp khách có nhu cầu xử dụng Gas của Công ty hoặc tiếp khách mà Công ty có yêu cầu.
+ Nhân viên phát triển thị trường: Xem xét thái độ làm việc, tuân thủ nội quy quy định của Công ty, tinh thần cầu thị với Công việc. Làm việc với Trưởng nhóm để xem những con số đat được, Doanh số của từng CH mà đội nhóm đang làm
+ Giao chỉ số KPI để các bạn làm việc, làm việc lại với trưởng nhóm để xem chỉ số KPI các bạn thục hiện như thế nào? Từ đó kết hợp với doanh số của Cửa hàng xem doanh số đạt bao nhiêu %, Đúng như con số kỳ vọng mong muốn không, để có giải pháp kịp thời.
+ Chăm sóc khách hàng cũ, tiềm kiếm khách hàng mới để gia tăng doanh số bán hàng.

Từ 2014 đến 2014: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Công ty TNHH TM Gas Bình Minh
Quản lý hoạt động chi nhánh
- Tác phong làm việc của nhân viên phục vụ khách hàng như: Đối chiếu số liệu sổ sách tiền bạc, tài sản của NVPV & KTBH trong quá trình bàn giao ca.
Giờ giấc, thái độ làm việc với đồng nghiệp với khách hàng, đồng phục, vệ sinh bình gas, bếp gas, niêm card gián trên bình gas, bình phòng cháy chữa cháy, kể cả toile của CH. Để sẵn sàng cho ngày làm việc mới. NVPV làm việc tốt thì khách hàng mới quay về, sản lượng sẽ ổn định từ đó gia tăng doanh số.
- Phát triển khách hàng trọng điểm như: Quán ăn, quán nhậu, nhà hàng…vv thuyết phục - đàm phán ký hợp đồng để đưa Gas của chúng ta vào, để gia tăng doanh số
- Bên cạnh đó tiềm hiểu chương trình bán hàng của đối thủ để nắm bắt kịp thời, qua đó có đề xuất biện pháp của Vùng mình quản lý để giữ khách hàng.
+ Về NV KTBH đào tạo cách bán hàng qua điện thoại, nói chuyện tiếp xúc, thuyết phục khách hàng, kiểm tra hàng hóa, tiền bạc, tài sản thực tế có khớp với các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong ngày bán hàng hay không?
Để có sai xót chung ta có thể khắc phục kịp thời, và có biện pháp xử lý.
+ Quan hệ tiếp khách đối với các cơ quan chức năng có liên quan, tiếp khách có nhu cầu xử dụng Gas của Công ty hoặc tiếp khách mà Công ty có yêu cầu.
+ Nhân viên phát triển thị trường: Xem xét thái độ làm việc, tuân thủ nội quy quy định của Công ty, tinh thần cầu thị với Công việc. Làm việc với trưởng nhóm để xem những con số đat được, Doanh số của từng CH mà đội nhóm đang làm, sản lượng khách hàng mới mà đội mang về.
+ Giao chỉ số KPI để các bạn làm việc, làm việc lại với trưởng nhóm để xem chỉ số KPI các bạn thục hiện như thế nào? Từ đó kết hợp với doanh số của Cửa hàng xem doanh số đạt bao nhiêu ? Đúng như con số kỳ vọng mong muốn không, để có giải pháp kịp thời.

Từ 2015 đến 2016: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Công ty TNHH VN GAS ĐĂKLĂK
Quản lý Công ty.
- Tác phong làm việc của tất cả các nhân viên Công ty; Đối chiếu số liệu, sổ sách, tiền bạc, tài sản của Công ty qua sổ sách Kế toán và thực tế.
Giờ giấc, thái độ làm việc với đồng nghiệp với khách hàng, đồng phục, vệ sinh bình gas, bếp gas, niêm card gián trên bình gas, bình phòng cháy chữa cháy, kể cả toile, các line điện thoại trong trạng thái hoat động tốt nhất của Công ty. Để sẵn sàng cho ngày làm việc mới .NVPV làm việc tốt thì khách hàng mới quay về, sản lượng sẽ ổn định từ đó gia tăng doanh số.
- Phát triển khách hàng trọng điểm như:Tìm kiếm đại lý mới, quán ăn, quán nhậu, nhà hàng…vv thuyết phục - đàm phán ký hợp đồng đưa Gas Công ty vào, để gia tăng doanh số
- Bên cạnh đó tiềm hiểu chương trình bán hàng của đối thủ để nắm bắt kịp thời, Qua đó có biện pháp xử lý kịp thời.
+ Về NV KTBH đào tạo cách nói chuyện tiếp xúc, thuyết phục khách hàng, kiểm tra hàng hóa, tiền bạc, tài sản thực tế có khớp với các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong ngày bán hàng hay không?
Để có sai xót chúng ta có thể khắc phục kịp thời, và có biện pháp xử lý.
+ Quan hệ tiếp khách đối với các cơ quan chức năng có liên quan, tiếp khách có nhu cầu sử dụng Gas của Công ty.
+ Nhân viên phát triển thị trường: Xem xét thái độ làm việc, tuân thủ nội quy quy định của Công ty, tinh thần cầu thị với Công việc. Làm việc với Trưởng nhóm để xem những con số đat được, Doanh số mà đội nhóm thực hiện được, cũng như những việc làm chưa hiệu quả. Từ đó xem xét xử lý kịp thời.
+ Giao chỉ số KPI để các bạn làm việc, làm việc lại với Trưởng nhóm để xem chỉ số KPI các bạn thục hiện như thế nào? Từ đó kết hợp với doanh số của Cửa hàng xem doanh số đạt bao nhiêu %, Đúng như con số kỳ vọng mong muốn không? để có giải pháp kịp thời.
+ Các công việc khác phát sinh trong quá trình làm việc.

Từ 2018 đến hiện nay: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Công ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Cao Hùng
+ Quản lý hàng hóa, công nợ, tiền bạc, quan hệ thân thiết với Nhà PP để nắm bắt thông tin.
+ Quản lý nhân viên kinh doanh
+ Làm việc trực tiếp với nhà Phân phối
Kỹ năng

Tôi là người nhạy bén, tiếp cận nhanh đối với công việc. Làm việc độc lập, làm việc nhóm, tâm
huyết với công việc mà mình đảm nhận. Hòa đồng, có sức ảnh hưởng đối với nhân viên.
- Am hiểu về pháp luật, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Thích nghi nhanh mới môi trường mới. Và đã từng Quản lý Khách sạn
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân kinh tế tại Trường Đại Học Quy Nhơn

- Cử nhân luật tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật