Ảnh đại diện Minh (AG5124)
Đỗ Hoàng Minh
22/12/1988
0984341***
Hà Nội, Thanh Hóa
minhdh***@gmail.com
Nam
Minh Châu, Trường Lâm, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

9
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội, Thanh Hóa
25 triệu
Luật Lao động
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2011 đến 2014: Khác tại Công ty Cổ phần Đầu tư GFC (70 Nhân viên)
Lĩnh vực hoạt động: Tư vấn xây dựng, lắp đặt trạm phát sóng viễn thông
Chức vụ: Giám sát kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch thực hiện công việc và phát triển thị trường cho Công ty
- Quản lý nhân sự của Công ty. Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện kế hoạch và công việc của nhân viên mình quản lý.
- Quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ thi công hàng tháng.
- Quản lý, Giám sát và làm hồ sơ nghiệm thu thi công các hạng mục của công trình
- Báo cáo tình hình thi công hàng tháng, quý cho cấp trên.
Tại đây, tôi học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm, kỹ năng tin học văn phòng như words, excel, powerpoint … và sử dụng thành thạo các loại máy photo, máy in, máy scan … Đây là môi trường giúp tôi rèn luyện phong cách làm việc chuyên nghiệp và là nền tảng để tôi phát triển các kỹ năng công việc sau này

Từ 2014 đến 2016: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty Cổ phần Môi trường Nghi Sơn (200 Nhân viên)
Lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ môi trường – thu gom, xử lý chất thải
Chức vụ: Phó phòng Hành chính – Nhân sự
Mô tả:
- Lập, phát triển và duy trì quy trình tuyển dụng.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty. Nghiên cứu và đề nghị thiết lập các hệ thống thông tin nhân sự. Bảo mật thông tin trong hoạt động nhân sự theo quy định của Công ty.
- Xây dựng Hệ thống Thang, bảng lương, Nội quy lao động, Công đoàn cơ sở, các Chính sách, thủ tục, quy định và hướng dẫn liên quan đến các chương trình phúc lợi xã hội và khen thưởng cho người lao động. Tổ chức triển khai, kiểm soát, đánh giá việc thực hiện và đề xuất điều chỉnh cho phù hợp.
- Kiểm tra, thực hiện, các chế độ, chính sách BHXH, ký kết HĐLĐ, chấm công, tính lương, thưởng, phúc lợi theo quy định của Pháp luật và chính sách của công ty.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại về lương từ người lao động.
- Thực hiện chương trình đánh giá đúng quy định. Đề xuất thưởng, nâng hạ lương, điều chuyển… phù hợp.
- Xây dựng các công thức Excel cho hệ thống báo cáo bảo hiểm, hệ thống lương, báo cáo dữ liệu nhân sự … để giảm thiểu lãng phí thời gian, hỗ trợ xử lý công việc
- Xây dựng, kiện toàn, cải tiến, áp dụng các quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ quản lý điều hành nội bộ.
3 |3
- Tổ chức, xây dựng, kiện toàn và hướng dẫn nhân viên thực hiện Công tác Văn thư lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ. Chỉ đạo, giám sát nhân viên tiếp nhận, xử lý thông tin, thực hiện lưu trữ, bảo mật các thông tin, hồ sơ, chứng từ của Công ty thuộc phạm vi quản lý.
- Tổ chức quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng Công ty.
- Thực hiện công việc pháp chế của Công ty. Thực hiện theo đúng kế hoạch đã lập ra và báo cáo công việc, báo cáo cho các Cơ quan chức năng theo quy định.
Qua thời gian làm việc tại NSEC tôi đã tổng quát được cơ bản các công việc của một Cán bộ quản lý Nhân sự. Tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm về giải quyết tranh chấp lao động, Luật lao động, luật bảo hiểm y tế, Luật Bảo hiểm xã hội, Chấm công, tính lương cho toàn bộ CBCNV trong Công ty, Quyết toán thuế TNCN … Thời gian này tôi cũng đã rèn luyện cho mình thái độ làm việc cẩn thận, nghiêm túc và chịu được áp lực cao

Từ 2016 đến 2020: Trưởng nhóm / ban tại Công ty Cổ Phần Bibomart TM (2.000 Nhân viên)
Lĩnh vực hoạt động: Hệ thống siêu thị dành cho Mẹ và bé (2.000 CBNV)
Chức vụ: Trưởng nhóm C&B
2 |3
Mô tả:
- Tính toán định biên Nhân sự, kiểm soát chấm công, định biên Giờ công nhân viên Khối
Cửa hàng theo Quy định của Công ty.
- Tính lương, thưởng kinh doanh, thưởng hiệu quả công việc của toàn bộ CBCNV
- Xây dựng, thiết lập hệ hệ thống đánh giá KPIs đo lường hiệu suất làm việc của CBNV, đề
ra các chế độ lương, thưởng phù hợp, nâng cao hiệu quả công việc, đảm bảo những mục
tiêu chung của Công ty đạt được đúng kỳ vọng
- Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các Phòng ban đúng quy định.
- Thực hiện kê khai, báo cáo, Quyết toán thuế TNCN
- Thực hiện lập hồ sơ đăng ký Thang bảng lương, Nội quy lao động, Công đoàn với Cơ quan chức năng.
- Kiểm soát tình trạng làm việc của Nhân viên để đảm bảo việc báo tăng/ giảm/ giải quyết chế độ BHXH và chế độ của Công ty cho CBNV được kịp thời.
- Hướng dẫn CBCNV trong Công ty về các chế độ, chính sách chính sách đãi ngộ của Công ty. Đo lường sự hài lòng của nhân viên và xác định các điểm cần cải thiện.
- Thiết lập và cải thiện hệ thống lương, thưởng. Xây dựng các biểu mẫu, quy định, quy trình, chính sách liên quan đến công việc.
- Kiểm soát quy trình ký kết HĐLĐ, lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, điều chuyển nhân sự.
- Thực hiện vận hành và đề xuất cải tiến phần mềm quản trị Nhân sự HRM, cùng đối tác
(VNResources) đưa ra phương án cải tiến các tính năng của phần mềm nhằm phù hợp với các thay đổi về các chính sách, quy định chấm công, lương, thưởng, BHXH, Thuế TNCN.
- Là một thành viên trong đội ngũ Giảng viên nộ bộ, tạo dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong Công ty, đào tạo nhân viên mới về các Giá trị cốt lõi, các quy định, chính sách phúc lợi của Công ty, tổ chức các lớp học đào tạo các kỹ năng xử lý MS Excel phục vụ cho công việc.

Từ 2020 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty Cổ phần Môi trường Nghi Sơn (300 Nhân viên)
Lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ môi trường – thu gom, xử lý chất thải
Chức vụ: Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự
Mô tả:
- Kiểm soát công việc của phòng Hành chính Nhân sự và phòng An ninh nội bộ, kiểm soát Quy định, An toàn, An ninh, PCCN trong Nhà máy.
- Xây dựng các phương án tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch chung của Công ty
- Xây dựng định biên nhân sự của từng phòng ban.
- Xây dựng hệ thống quản trị nhân sự cho các Phòng ban trong Công ty
- Cải cách, xây dựng lại việc thực hiện ký kết HĐLĐ, cách tính lương, thưởng nhằm rút ngắn thời gian thực hiện, áp dụng chế độ BHXH
- Cải cách, xây dựng lại các Quy trình, Quy định, Quy chế cho công tác Quản trị nhân sự, tính lương, thưởng, áp dụng chế độ cho CBCNV, kiểm soát hệ thống PCCC, PCCN và an toàn, an ninh ra - vào nhà máy
- Tổ chức, xây dựng lại, kiện toàn và hướng dẫn nhân viên thực hiện Công tác hành chính, quản lý nhà ăn, văn thư lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ. Chỉ đạo, giám sát nhân viên tiếp nhận, xử lý thông tin, thực hiện lưu trữ, bảo mật các thông tin, hồ sơ, chứng từ của Công ty thuộc phạm vi quản lý.
- Rà soát, xây dựng, thiết lập lại hệ thống đánh giá KPIs đo lường hiệu suất làm việc của CBCNV, đề ra các chế độ lương, thưởng phù hợp, nâng cao hiệu quả công việc, đảm bảo những mục tiêu chung của Công ty
- Rà soát lại cơ cấu lương của Công ty, thực hiện chương trình đánh giá đúng quy định. Đề xuất thưởng, nâng hạ lương, điều chuyển… phù hợp.
- Tổ chức các lớp học đào tạo hội nhập cho CBCNV mới
- Thực hiện các hoạt động, chương trình tổ chức các hoạt động, sự kiện của Công ty
Kỹ năng

- Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point, công cụ tìm kiếm …
- Kỹ năng làm việc với các con số nhanh chóng và chính xác.
- Kỹ năng thu thập, tổng hợp thông tin và đánh giá vấn đề.
- Kỹ năng làm việc tập trung, tư duy độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

- Trau dồi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng công việc và khẳng định công việc đang làm là một nghề thực thụ và chuyên nghiệp.
- Trở thành Chuyên viên nhân sự cấp cao, làm việc với tinh thần cống hiến cao nhất để góp phần mang lại sự thịnh vượng cho công ty