Ảnh đại diện Phương (AG7703)
Nguyễn Nam Phương
18/12/1977
0933398***
Hải Phòng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Ninh Bình, Quảng Ninh, Thái Bình
phuonghotel***@gmail.com
Nam
*** Lương Khánh Thiện, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

19
Đại học
Đã có gia đình
Quản lý
Hải Phòng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Ninh Bình, Quảng Ninh, Thái Bình
30 triệu
Luật Kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Phó giám đốc tại Công ty CP Du lịch dịch vụ Nam Cường
- Thực hiện tốt các nhiệm vụ theo ủy quyền bởi Giám đốc điều hành, Giám đốc chi nhánh

- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát và báo cáo trực tiếp Giám đốc điều hành, Ban giám đốc trong các công việc liên quan. Điều hành trực tiếp các bộ phận FO/HK/HR/SALES/SE/M&E

- Trực tiếp điều hành các bộ phận, công việc khi Giám đốc vắng mặt

- Phối hợp với Ban quản lý dự án, làm việc với các nhà thầu để hoàn thiện xây dựng cơ bản và đưa vào sử dụng các hạng mục theo từng giai đoạn (tiền khai trương/vận hành 1 & 2)

- Hoàn thiện các thủ tục, giấy phép liên quan đến quản lý hành chính, phòng cháy chữa cháy, nước thải, hồ bơi, vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh

- Chịu trách nhiệm set-up các tiêu chuẩn, quy định làm việc, nội quy làm việc, tuyển dụng nhân sự các cấp, đánh giá và hỗ trợ đào tạo. Duy trì tốt các mối quan hệ giữa các cấp

- Xây dựng các định mức, hệ thống các báo cáo tài chính, báo cáo liên quan đến vận hành

- Thực hiện tốt các công việc được giao, báo cáo liên quan đến hoàn thiện theo từng giai đoạn, báo cáo tuần, tháng, quý, năm. Tuân thủ các nội quy, quy định của Tập đoàn, Công ty đề ra

- Đề xuất các phương án về cơ cấu tổ chức bộ máy, các vấn đề liên quan đến vận hành chung
nhằm tối đa hóa lợi nhuận, doanh thu, chi phí thông qua các tiêu chuẩn đề ra.

- Duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng của Khách hàng và uy tín, hình ảnh của Tập đoàn Nam Cường

- Xây dựng, duy trì tốt các mối quan hệ với các cơ quan chính quyền, cơ quan chức năng tại địa Phương
Kỹ năng

- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng tổ chức công việc
- Kỹ năng giao việc
- Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, thuyết phục khách hàng
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Viện Đại Học Mở Hà Nội từ 1995 - 1999 tại Viện Đại học Mở Hà Nội (ngành học: Luật Kinh doanh)
Chuyên ngành: Quản trinh kinh doanh du lịch - Khách sạn
Mục tiêu nghề nghiệp

-Trở thành Tổng giám đốc điều hành Khách sạn - resort tiêu chuẩn, chuyên nghiệp
-Mong muốn được cơ hội cống hiến bản thân và phát triển hơn nữa
-Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định, lâu dài