Ảnh đại diện Thịnh (AG8134)
Tạ Trường Thịnh
22/02/1996
0934772***
Tp Hồ Chí Minh
Tr.thinh1***@gmail.com
Nam
*** Hồ Văn Long, Tân Tạo, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Trung học
Trưởng nhóm / ban
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2014 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại INTERCONTINENTAL SAIGON
Nhân viên tiệc
Các trách nhiệm chính:
• Sắp xếp cho các sự kiện bằng cách trải khăn trải bàn và sắp xếp vị trí, sắp xếp vị trí bàn tiệc
và thiết lập tiệc tự chọn
• Mang các đĩa thức ăn lên khay và phục vụ khách
• Giữ đầy ly; tháo từng đợt đĩa và bổ sung dụng cụ
• Thực hiện các công việc dọn dẹp và phân loại dịch vụ
• Duy trì các tiêu chuẩn cao về an toàn và sạch sẽ
• Tuân thủ các tiêu chuẩn về ngoại hình

Từ 2017 đến 2019: Khác tại TRUNG TÂM HỘI NGHỊ VÀ TIỆC CƯỚI EMI FOREVER
Giám sát sảnh
Trách nhiệm chính:
• Đặt mục tiêu về hiệu suất và thời hạn theo cách tuân thủ kế hoạch và tầm nhìn của công ty
và truyền đạt chúng cho cấp dưới
• Tổ chức quy trình làm việc và đảm bảo rằng nhân viên hiểu nhiệm vụ của họ hoặc nhiệm vụ
được giao
• Giám sát năng suất của nhân viên và cung cấp phản hồi và huấn luyện mang tính xây dựng
• Nhận các khiếu nại và giải quyết các vấn đề
• Duy trì hồ sơ nhân sự và chấm công
• Truyền thông tin từ quản lý cấp trên cho nhân viên và ngược lại
• Chuẩn bị và gửi báo cáo hiệu suất
• Quyết định thưởng và thăng chức dựa trên hiệu suất
• Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới
• Đảm bảo tuân thủ các chính sách và thủ tục của công ty và pháp luật và thực hiện các hành
động kỷ luật nếu cần

Từ 2019 đến 2020: Khác tại PREMIER VILLAGE PHÚ QUỐC RESORT
Giám sát Nhà hàng
• Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân viên về kỹ năng phục vụ khách hàng, kiến thức về thực
phẩm và đồ uống và tiêu chuẩn sức khỏe & an toàn.
• Cải thiện cơ sở khách hàng bằng cách tham gia vào trò chuyện thân thiện với khách hàng để
đảm bảo cơ sở là người thường xuyên
• Chứng tỏ là một người đồng đội tốt với đội ngũ quản lý bằng cách cung cấp giải pháp sáng
tạo, đưa ra các khái niệm mới, tích cực thương lượng và giải quyết các khác biệt và áp dụng
phương pháp phê bình mang tính xây dựng • Xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
• Cải tiến hoạt động kinh doanh và phát triển nhà hàng.
• Hỗ trợ Trợ lý Trưởng ca quản lý và điều hành ca làm việc
• Tìm kiếm nhu cầu của khách hàng cũng như kiểm tra sự hài lòng của dịch vụ
Kỹ năng

- Tiếng Anh
- Kỹ Năng Giao Tiếp
- Kỹ Năng Đàm Phán
- Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề
- Kỹ Năng Quan Sát
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Tôi mong muốn làm việc trong môi trường cạnh tranh, nhiều thử thách. Nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, không ngừng tăng lợi nhuận chung cho công ty và thu nhập của bản thân.