Ảnh đại diện Khoa (AG9168)
Trần Hoàng Anh Khoa
30/03/1993
0934139***
Tp Hồ Chí Minh
tranhoanganhkhoa3***@gmail.com
Nam
Chung cư SaiGon Mia Đường số ***, Khu Dân Cư Trung Sơn, Hồ Chí Minh,Xã Bình Hưng, Binh Chanh District, Ho
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Trưởng nhóm / ban
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2014 đến 2018: Quản lý tại CÔNG TY CP TM&DV THIÊN NAM HÒA
- Triển khai, thực hiện các hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
- Tổ chức quản lý nhân sự, hàng hóa và công tác t rưng bày sản phẩm.
- Chịu t rách nhiệm về hiệu quả thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh.
- Định hướng t rong công tác bán hàng đối với các anh em nhân viên bán hàng.
- Theo dõi và nhắc nhở, động viên về công việc kinh doanh mỗi ngày, mỗi tuần.
- Họp thường xuyên với nhân viên về công việc kinh doanh vào mỗi đầu giờ chiều.
- Thúc đẩy , đưa ra những định hướng về hàng hóa cần bán t rong ngày, t rong tuần.
- Lên kế hoạch huấn luyện kết hợp với QLNH đào tạo cho nhân viên bán hàng về kỹ năng bán hàng, về kiến thức về
sản phẩm.
- Luôn áp dụng chính sách “cây gậy và củ cà rốt ” để có những định hướng kịp thời đối với nhân viên bán hàng.
- Điều chỉnh và nhập hàng từ phòng kinh doanh và các kho nội bộ.
- Triển khai những thông tin về hàng hóa , sự thay đổi về giá cả từ Phòng kinh doanh đến các nhân viên bán hàng
thường xuyên liên tục cũng như khi có biến động.
- Báo cáo về tình hình kinh doanh của Trung Tâm vào các ngày thứ ba t rong tuần.
- Nêu lên những khó khăn và thuận lợi tại Trung tâm t rong các kỳ báo cáo.
- Khả năng giao tiếp với khách hàng qua website, điện thoại hoặc t rực tiếp (thương mại điện tử).
- Có khả năng t ruy cập internet, tìm kiếm thông tin t rên mạng, sử dụng admintool website để phục vụ cho công việc.
- Theo dõi và xử lý đơn hàng t rên website.

Từ 2018 đến 2019: Khác tại CÔNG TY CỔ PHẦN TIKI - TIKI NOW SMART LOGISTICS
- Lập kế hoạch, tổ chức và giám sát việc tiếp nhận, lưu t rữ và phân phối tất cả các mặt hàng nhận được.
- Giám sát các hoạt động gửi đi để đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và tình t rạng của các lô hàng đã nhận.
- Kiểm t ra thiết bị xử lý vật liệu để tìm lỗi và thông báo cho nhân viên bảo t rì hoặc liên lạc với các liên hệ bên ngoài cơ
sở dịch vụ để sửa chữa.
- Giám sát việc dỡ tất cả các vật liệu vào khu vực Tiếp nhận
Chuyển động t rực tiếp của vật liệu từ bến tàu đến khu vực tổ chức
Lập hồ sơ của các lô hàng chưa nhận.
- Các vấn đề bằng văn bản và hướng dẫn bằng miệng cho nhóm
Nghiên cứu và chuẩn hóa các thủ tục để nâng cao hiệu quả của cấp dưới.
- Giải quyết sự khác biệt với kế toán liên quan đến hóa đơn, phiếu đóng gói và báo cáo chuẩn bị nhận.
- Nghiên cứu thiết bị xử lý vật liệu để đảm bảo mua sắm thiết bị phù hợp nhất về hiệu suất, an toàn và độ tin cậy.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của người quản lý tuyến.
- Thu thập và sắp xếp thông tin từ nhiều nguồn khác nhau như cơ sở dữ liệu, bán phản hồi lịch sử và phản hồi của khách hàng để xác định tình t rạng hàng tồn kho.
- Làm việc với các nhóm (Lập kế hoạch chuỗi cung ứng, Hoạt động của Trung tâm thực hiện, Tài chính và kế toán, Buôn hàng hóa) để: Xây dựng quy t rình để kiểm soát tình t rạng hàng tồn kho một cách có hệ thống và vật lý.
- Xây dựng chính sách tồn kho để duy t rì mức độ dịch vụ và tối đa hóa việc sử dụng năng lực.
Dẫn dắt, quản lý và phát t riển đội ngũ vận hành Truyền đạt chính sách cho Cộng sự và đóng vai t rò là nguồn thông tin chính cho nhóm, duy t rì sự tuân thủ, nhất quán và thực hiện hành động khắc phục khi cần thiết
- Tạo, quản lý và hỗ t rợ các chương t rình nhận dạng và t ruyền thông.
- Hỗ t rợ tất cả các chương t rình an toàn và tuân thủ OSHA để đảm bảo môi t rường làm việc an toàn cho tất cả các Cộng sự.
- Đảm bảo các thủ tục được tuân thủ để xây dựng an ninh và ngăn ngừa mất sản phẩm.
- Hợp tác với đội ngũ quản lý để thiết lập và duy t rì các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng.
- Phát t riển mục tiêu và mục tiêu hiệu suất để đạt được nhu cầu của khách hàng và đảm bảo độ chính xác và chất lượng

Từ 2019 đến 2020: Khác tại Công ty Tài Chính Shinhan Finance
- Quản lý và điều hành hoạt động của nhóm đạt chỉ tiêu được giao
- Định hướng và phát t riển nhân sự cho nhóm
- Chịu t rách nhiệm quản lý nhóm nhân sự tư vấn tài chính qua điện thoại, số lượng: 12 – 15 người
- Chịu t rách nhiệm đào tạo, giám sát và đôn đốc nhóm nhân viên hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Xây dựng & t riển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho nhóm
- Kiểm t ra, hỗ t rợ công tác bán hàng nhằm đảm bảo tuân thủ chặt chẽ về chất lượng dịch vụ , chính sách sản phẩm
của Ngân hàng & tỷ lệ nợ xấu của nhóm
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên tư vấn tài chính so với chỉ tiêu, huấn luyện & đào tạo từng cá nhân và cảnhóm để cải thiện hiệu quả làm việc
- Tìm kiếm và phát t riển thị t rường mới cũng như khách hàng tiềm năng
- Hỗ t rợ & hướng dẫn nhân viên xử lý các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ & kỹ năng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc kinh doanh
Kỹ năng

- Kỹ năng đào tạo kiến thức và sản phẩm
- Kỹ năng Thương mại điện tử
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng t riển khai và tổ chức nhân sự
- Tin học văn phòng
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

- Tăng hiệu suất làm việc để nâng cao năng suất và hiệu quả t rong công việc.
- Đề ra mục tiêu thăng tiến cho bản thân để có một sự nghiệp thăng hoa. Ví dụ như: làm thêm các công việc bổ sung, phát t riển mối quan hệ với các thành viên bộ phận khác và nâng cao năng lực của bản thân.
- Học hỏi những người đi t rước để tích lũy kinh nghiệm cũng như kiến thức để hướng đến vị t rí cao hơn t rong tương lai.
- Tham gia các khóa học ngắn hạn để t rau dồi kiến thức và tích lũy cho sự nghiệp.
- Cống hiến hết sức mình cho công việc, t rở thành nồng cốt và gắn bó lâu dài với Công ty.