Ảnh đại diện Huy (AH2676)
Nguyễn Văn Huy
10/08/1987
0914904***
Hà Nội
nguyenvanhuy***@gmail.com
Nam
quận Nam Từ Liên, Thành Phố Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

11
Đại học
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại CÔNG TY BỆNH VIỆN ĐỨC PHÚC
Là 1 bệnh viện chuyên về hỗ trợ sinh sản và nam học . Định hướng chuyên sâu về những
dịch vụ trước sinh. Bệnh viện ra đời tại thời điểm mà có rất nhiều sự cạnh tranh từ các
bệnh viên công cũng như các bệnh viên tư đi trước đó.
Nhưng với quyết tâm cũng như sự tận tụy của đội ngũ nhân viên phòng MKT, chỉ chưa đầy 1
năm cho việc xây dựng, đào tạo, xin cấp phép và triển khai các trương trình quảng bá, nhận
diện thương hiệu và ra số.
Bệnh viện đã được bệnh nhân khu vực phía Bắc đón nhận với phản hồi tốt. Chi phí quảng cáo/
doanh thu trong giai đoạn chạy test 3 tháng là 45% cho các diện bệnh đa khoa, nội khoa, sản
phụ khoa. Sau giai đoạn 3 tháng với việc chạy thêm các nhãn về đại phẫu, tiểu phẫu cũng như
tối ưu được pushsale thì chi phí đã về được mức 25-28% trong giai 6 tháng tiếp theo...
Các vai trò chiến lược tổng thể:
• Xây dựng và triển khai tầm nhìn, sứ mệnh và các giá trị cốt lõi.
• Xây dựng mô hình marketing đa kênh cũng như triển khai các hoạt động tìm kiếm nhân lực
cho các vị trí chủ chốt . Giao việc cho những vị trí lead, manager đào tạo và triển khai công
việc cho team.
• Xây dựng KPI , BSC cho từng bộ phận cũng như từng vị trí cụ thể của nhân viên . Xây dựng
quỹ lương cho phòng và team .
• Xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển tổng thể của Viện bao gồm chiến lược nhãn
hàng, chiến lược thị trường, chiến lược phát triển khách hàng, chiến lược mở rộng kênh bán,...
• Cùng ban lãnh đạo Viện xây dựng và triển khai các kế hoạch hành động cụ thể để dẫn dắt
Viện theo đúng lộ trình đã vạch ra.
• Dự báo và tiên lượng toàn bộ các hoạt động vận hành của Viện bám sát theo các định hướng
trong kế hoạch chiến lược.
• Xây dựng kế hoạch ngân sách và phân bổ ngân sách cho các kênh quảng cáo .
• Đánh giá các cột mốc hoạt động bám sát theo các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn( Mục tiêu
giai đoạn đào tạo, triển khai, mục tiêu 3 tháng test, mục tiêu 6 tháng đến 12 tháng growth
hacking...).
• Xây dựng các gói khám phù hợp với nhu cầu tài chính của mỗi phân khúc khách hàng.• Xây
dựng các chương trình ưu đãi cho từng diện bệnh qua từng tháng khác nhau.
• Triển khai các giải pháp tài chính linh hoạt cho bệnh nhân. Như giải pháp trả góp 0đ, Mpost…
Các vai trò điều hành:
a.Sản phẩm :
• Thực hiện nghiên cứu thị trường để tìm kiếm nhu cầu và các xu hướng tiêu dung và đưa ra
các số liệu dự báo từ bộ phân data analyst.
• Triển khai các hoạt động nghiên cứu nhãn sản phẩm (diện bệnh, mảng bệnh, đa khoa, đại
phẫu, tiểu phẫu ) và phát triển cùng các khoa phòng liên quan trong toàn viện . Bộ quy trình
nội bộ giữa các khoa phòng trong viện. Hệ thống crm , tickit...
• Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Marketing gồm slogan, logo, Catalogue, Brochure, Tờ
rơi, tờ gấp, Hồ sơ năng lực, Website, fanpage... Bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời Bảng hiệu,
Biển chỉ dẫn, Billboard, Pano. Không gian thiết kế nội thất, biển chỉ dẫn , bảng thông tin trong
BỆNH VIỆN NAM SÀI GÒN 1/2020 - NAY
viện...
b.Bán hàng:
• Xây dựng hệ thống phân phối trên toàn quốc thông qua sự hợp tác của các bs, bệnh viện hay
các phòng khám chuyên khoa...
• Xây dựng kênh digital Marketing, Marketingonline để tiếp cận người dùng nhanh và hiệu quả
nhất.
c.Marketing
• Xây dựng chiến lược marketing và các kế hoạch hành động theo mô hình đa kênh.
• Triển khai các hoạt động truyền thông marketing tích hợp đa kênh online, offline, branding,
viral branding.
• Nâng cao khả năng pushsale, tối ưu hóa chuyển đổi giữa các kênh.
• Xây dựng kế hoạch Kols cho từng nhãn hàng cụ thể .
d.Thương hiệu :
• Xây dựng chiến lược thương hiệu cho tất cả các nhãn phụ của Bệnh viện .
• Triển khai toàn bộ các hoạch động truyền thông thương hiệu và đo lường các cột mốc để
đảm bảo sự phát triển ổn định trong dài hạn .
• Xây dựng chiến lược thương hiệu trong ngắn hạn và dài hạn.
• Lập kế hoạch và triển khai tất cả các hoạt động truyền thông thương hiệu, bao gồm tương
tác, trải nghiệm, quảng cáo, truyền thông.
• Kiểm soát và chuẩn hóa nhận diện thương hiệu.
e.Truyền thông:
• Xử lý khối lượng lớn các khủng hoảng truyền thông trên cả các kênh online và offline, cả
chính thức và không chính thức....

Từ 2020 đến 2020: Quản lý tại BỆNH VIỆN NAM SÀI GÒN
Bệnh viện Nam Sài Gòn được thành lập từ 2019 với 108 giường, 19 chuyên khoa , 8 phòng
mổ. Tháng 3/2020 bắt đầu triển khai chạy mảng thẩm mỹ tại bệnh viện. Bệnh viện trực
thuộc chủ đầu tư của Bệnh viện Đức Phúc.
Triển khai kế hoạch marketing đơn kênh với kênh chủ đạo là Fb. Bên cạnh đó sản xuất các
video chuyên đề liên quan đến diện bệnh, nhãn hàng chủ đạo. Tăng độ phủ thương hiệu thông
qua các kênh offline như biển bảng, nội thất phòng tư vấn.
Đào tạo nhân viên pushsale offline kèm với cùng bác sỹ đào tạo chuyên sâu kiến thức cho
nhân viên và thống nhất về cách upsale với khoa phòng liên quan.
Chủ đạo là đại phẫu và tiểu phẫu với các dịch vụ về ngực, phần phụ, tầng sinh môn, thẩm mỹ
vùng kín, môi, mí…Kèm giải pháp trả góp 0 đ cho khách hàng khi thực hiện dịch vụ.Đưa doanh
thu từ 0 lên 9 tỉ trong vòng 6 tháng….
• Lập kế hoạch media:
- Kiểm soát ngân sách quảng cáo của Marcom , bao gồm nhưng không giới hạn ở quảng cáo
in ấn, quảng cáo ngoài trời, truyền hình,…
- Quản lý các hợp đồng dài hạn với các đơn vị sở hữu kênh .
- Lập kế hoạch cho các chiến dịch quảng cáo và làm việc với phòng mua sắm để triển khai
mua.
- Báo cáo kết quả cho mỗi chiến dịch media .
- Báo cáo định kỳ về tổng quan thực trạng media của viện .
Sự kiện:
• Tổ chức các sự kiện bên ngoài và hoạt động kích hoạt để thúc đẩy thương hiệu, sản phẩm
và dịch vụ của bệnh viện Nam Sài Gòn.
• Thực hiện các chương trình ngày hội vô sinh, hiếm muộn cho các gia đình.
• Ngày hội tư vấn về bệnh sỏi thận, sỏi tiết niệu, sỏi niệu quản…
• Hội thảo về tầm soát ung thư vú.

Từ 2013 đến 2019: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại BOAI VIET NAM GROUP
Tập đoàn Y tế Bác Ái thành lập năm 1989, là tập đoàn đầu tư về y tế lớn nhất Trung Quốc,
chuyên về lĩnh vực y tế, quản lý bệnh viện và dịch vụ y tế lâm sàng với quy mô rộng lớn,
hiện đại hóa. Tập đoàn Y tế Bác Ái có 14 phân nhánh trên toàn thế giới, sở hữu khối Bệnh
viện và tổ chức y tế lớn như: Bệnh viện Ung Thư St. Stamford Quảng Châu (tiền thân là
bệnh viện Ung Bướu Quảng Châu), Bệnh viện Tim ngực Viễn Đại Thượng Hải, Bệnh viện
Dương Quang Trường Sa…Ngoài ra còn có hệ thống cổng thông tin mạng y tế hàng đầu
Trung Quốc, số lượng nhân viên của Tập đoàn lên đến hàng chục ngàn người, Tập đoàn y
tế Bác Ái Trung Quốc được xếp hạng là một trong 100 tập đoàn Y tế mạnh toàn cầu. Ở Việt
Nam tập đoàn Boai có 7 phòng khám chuyên về nam khoa, phụ khoa, cấy tóc và các bệnh
xã hội.
Điều hành và chịu trách nhiệm về hoạt động củaphòng khám:
- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạtđộng của Phòng khám.
- Xây dựng, phổ biến và giám sát việc thực hiện các quy chế quản lý nội bộ.
- Giám sát việc thực hiện các quy trình chuyên môn nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Điều phối, luân chuyển CBNV nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả toàn phòng khám .
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng KPI nhằm gia tăng hiệu quả công việc tại tấtcả các bộ phận.
- Quản lý và báo cáo doanh thu và chi phí.
Xây dựng, phát triển chiến lược kinh doanh vàmarketing:
- Xây dựng các chương trình kinh doanh, marketing, dịch vụ khách hàng để thúc đẩy việc tăng
doanh số.
- Nghiên cứu, tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh
doanh.
- Lập và triển khai các chương trình hành động theo từng tháng/quý/năm nhằm đạt chỉ tiêu
doanh số.
- Tổ chức và thực hiện các chương trình để gia tăng giá trị thương hiệu cho phòng khám.
- Nghiên cứu thị trường nhằm xác định phân khúc khách hàng để thực hiện các chương trình
marketing hiệu quả.
- Tổ chức thực hiện và đánh giá hiệu quả các chương trình, event, khuyến mãi.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển conngười:
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tích cực, cởi mở, có trách nhiệm.
- Tổ chức các chương trình, hoạt động nhằm gắn kết CBNV toàn phòng khám.
- Tổ chức training cho CBNV về những kỹ năng góp phần làm nên thành công trong công việc.
Và Tôi đã làm tại 3/7 phòng khám này. Sau đây xin liệt kê ph

Từ 2017 đến 2019: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại PHÒNG KHÁM NAM HỌC HÀ NỘI SỐ 52 NGUYỄN TRÃI
Phòng khám được thành lập từ năm 2017 với đội ngũ bác sỹ chuyên về nam khoa hàng đầu tại
Hà Nội.
Thực hiện lên kế hoạch về nhân sự, quỹ lương, mô hình marketing đa kênh cho phòng khám từ
giai đoạn bắt đầu xin giấy phép.
Thực hiện các chiến dịch truyền thông tích hợp để xây dựng thương hiệu Phòng khám chuyên
khoa Nam Học đầu tiên ở Hà Nôi, cũng như xây dựng thương hiệu sản phẩm, bán hàng,
khuyến mại, bao gồm tổng thể các hoạt động sáng tạo, lập kế hoạch và triển khai.
Hỗ trợ các bộ phận phát triển sản phẩm trong việc xây dựng ý tưởng sáng tạo, lập kế hoạch và
giám sát các chiến dịch marketing truyền thông ở mức độ phức tạp cao và quy mô đa kênh.
Điều hành hoạt động vận hành của hệ thống
• Xây dựng bản mô tả công việc cho tất cả các chức danh trong hệ thống.
• Phát triển và quản trị đội ngũ nhân sự: Nâng cao năng lực và phẩm chất của nhân viên,
truyền cảm hứng nhằm phát huy tối đa năng lực của nhân viên toàn hệ thống.
• Điều phối, luân chuyển CBNV nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả toàn hệ thống.
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ HN 152 XÃ ĐÀN (BOAI GROUP 11/2016 - 6/2017
Đảm bảo chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống
• Chuẩn hóa các quy trình phục vụ nhằm đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.
• Giám sát việc thực hiện các quy trình chuyên môn nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ.
• Xây dựng các chương trình nâng cao năng lực, phát triển sự nghiệp cho đội ngũ nhân sự.
• Đào tạo, huấn luyện cho nhân viên toàn hệ thống về cung cách phục vụ, kỹ năng giao tiếp, tư
vấn và chăm sóc khách hàng.
• Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
• Xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng dịch vụ.
• Dự đoán các dịch vụ phát triển tại từng thời điểm nhằm mở rộng/thu hẹp các dịch vụ để hoạt
động kinh doanh có hiệu quả.
• Trao đổi và thống nhất các diện bệnh, chuyên khoa cùng với các bác sỹ chuyên môn.
• Xây dựng quy trình làm việc và ban bố quy trình làm việc với các nhân viên phòng sale,
chatting với các bộ phận, khoa phòng và chủ nhiệm chuyên môn khoa phòng của phòng
khám.• Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu gồm : Logo, sologan, tài liệu in ấn, kịch bản khai
trương nhỏ phòng khám….
• Xây dựng KPI phân bổ cho từng đầu teamleader .
• Xây dựng quỹ lương, thưởng cho từng teamleader và nhân viên .
• Các mốc quan trọng: Với lượng khách hàng đến từ kênh Digital, marketing online chiếm 90%.
+ 6 tháng đầu tiên chi phí quảng cáo/doanh thu đạt 55%.
+ 6 tháng tiếp theo kéo về mức 35% .
+ Sau khi chạy 24 tháng thi doanh thu đưa về 12-15 tỉ/1 tháng.
Với quy mô cty 300 nhân viên, hệ thống website, bm, MMC được quy hoạch đồng bộ với mô
hình digital mkt hiện đại. Tối ưu chuyển đổi, nâng cao chất lượng pushsale, giảm chi phí quá
trình vận hành....
Xây dựng và giám sát hoạt động Marketing trên toàn hệ thống
• Xây dựng, setup mới toàn bộ đội ngũ nhân viên các tổ nhóm như seo, adw, fb ads, tư vấn
chatting, telesale. Đào tạo thêm kiến thức cho các nhân viên mới.Giám sát công việc của từng
team work.
• Hoạch định và xây dựng chiến lược Marketing truyền thông theo định hướng của Công ty.
• Xây dựng và quản trị kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các
hoạt động, triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả.
• Đề xuất hoặc phối hợp với BLĐ tập đoàn để xây dựng chính sách bán hàng, chính sách giá,
các chương trình CSKH cho các sản phẩm. Lên các chuyên đề ưu đãi các diện bệnh cho từng
tháng theo kế hoạch đã đề ra từng quý.
• Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá hiệu quả các kênh Marketing truyền thông
của Công ty.
• Nghiên cứu, thu thập thông tin thị trường, thông tin về dịch vụ, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh
và tham mưu cho BLĐ tập đoàn.
• Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông,
báo chí….
• Báo cáo với BLĐ tập đoàn định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu về tình hình hoạt động
Marketing và điều chỉnh khi cần thiết để bảo đảm hoạt động kinh doanh không bị đình trệ và
thiệt hại.
• Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp của BLĐ tập đoàn.

Từ 2016 đến 2017: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ HN 152 XÃ ĐÀN
Là phòng khám được tách ra sau khi trung tâm chăm sóc sức khỏe và sinh sản Hà Nội số 38
cảm hội bị thu hồi và giao cho bệnh viện Phụ sản Hà Nội quản lý.
Đây là giai đoạn chuyển giao, bước đệm quan trọng của tập đoàn Boai chi nhánh Việt Nam.
Lần đầu tiên sau 5 năm đội ngũ nhân viên Marketing không phụ thuộc vào mác viện công
trong các chương trình quảng bá sản phẩm.
Đòi hỏi đặt ra phải làm sao đưa được những đặc điểm vượt trội của phòng khám mới, thương
hiệu mới cạnh tranh sòng phẳng với các phòng khám hiện tại.
Thực hiện phân tích thị trường cũng như tham vấn ban lãnh đạo tập đoàn về cái tên cho
phòng khám cũng như các dịch vụ cạnh tranh được với các phòng khám cũ.
TRUNG TÂM CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN HN - 38 CẢM HỘI 12/2013 - 10/2016
CTY MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT 08/2012 - 10/2014
Đó là sự hợp tác với các chuyên gia y khoa Singapore trong các lĩnh vực điều trị về Nam Khoa,
Phụ Khoa, Bệnh xã hội…
Thực hiện xin ý kiến và kết nối với phòng khám của tập đoàn tại Singapore và Thái Lan. Và
làm lễ ký kết hợp tác , đào tạo và hỗ trợ chuyên môn.
Thực hiên tìm kiếm mặt bằng, đàm phán thuê và ký hợp đồng với các bác sỹ cơ hữu.
Phối hợp với bộ phận HR đưa các yêu cầu về tìm kiếm nhân sự, xây dựng khung leader team,
xây dựng chính sách lương, chế độ thưởng và kế hoạch ngân sách quảng cáo cùng độ trễ về
điểm hoàn vốn. Gửi đề xuất xin ý kiến BLĐ tập đoàn và triển khai.
Với đội ngũ nhân sự phòng marketing lúc cao điểm là 80 người.Trong vòng 12 tháng đi vào
hoạt động cùng 3 tháng triển khai trước doanh thu đến trước khi đi triển khai dự án phòng
khám 52 Nguyễn Trãi là 39% cp quảng cáo/ doanh thu. Doanh thu hàng tháng đều đặn 8-9 tỉ.
1.Xây dựng, phát triển chiến lược kinh doanh và marketing.
• Xây dựng các chương trình kinh doanh, marketing, dịch vụ khách hàng để thúc đẩy việc tăng
doanh số.
• Nghiên cứu, tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh
doanh.
• Lập và triển khai các chương trình hành động theo từng tháng/quý/năm nhằm đạt chỉ tiêu
doanh số.
• Tổ chức và thực hiện các chương trình để gia tăng giá trị thương hiệu cho phòng khám.
• Nghiên cứu thị trường nhằm xác định phân khúc khách hàng để thực hiện các chương trình
marketing hiệu quả.
• Tổ chức thực hiện và đánh giá hiệu quả các chương trình, event, khuyến mãi.
2.Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển con người
• Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tích cực, cởi mở, có trách nhiệm.
• Tổ chức các chương trình, hoạt động nhằm gắn kết CBNV toàn phòng khám.
• Tổ chức training cho CBNV về những kỹ năng góp phần làm nên thành công trong công việc.
• Đề xuất hoặc phối hợp với bộ phận Kinh doanh để xây dựng chính sách bán hàng, chính
sách giá, các chương trình CSKH cho các sản phẩm. Lên các chuyên đề ưu đãi các diện bệnh
cho từng tháng theo kế hoạch đã đề ra từng quý.
• Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá hiệu quả các kênh Marketing truyền thông
của Công ty.
• Nghiên cứu, thu thập thông tin thị trường, thông tin về dịch vụ, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh
và tham mưu cho Giám đốc.
• Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng theo từng đối tượng.
•Xây dựng và quản lý việc nhận diện thương hiệu, xây dựng mới kênh OA cho phòng khám,
truyền thông nội bộ… của Công ty.
• Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông,
báo chí….

Từ 2013 đến 2016: Trưởng nhóm / ban tại TRUNG TÂM CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN HN - 38 CẢM HỘI
- Setup , tuyển dụng, training nhân viên seo mới.
- Cập nhật thông tin thuật toán và phương pháp làm seo phi truyền thống.
- Thực hiện phân chia công việc cho từng nhân viên trong team theo kế hoạch chung của
phòng mkt.
- Chia tỉ lệ keywords, content trùng lặp....
- Phân tích thị trường , đánh giá độ khó của từ khóa...
- Phân tích đối thủ và cách làm seo của đối thủ .....
- Lên layout cho website, thông tin sitemaps....
- Quản lý và giám sát lộ trình công việc của nhân viên....

Từ 2012 đến 2014: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CTY MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
- Web về mảng máy thực phẩm, máy làm bánh...
- Lập kế hoạch seo, camping adword cho các site của cty.
- Thiết kế , chỉnh sửa nội dung hình ảnh của các site.
- Web đã triển khai: http://maythucphamtp.vn , http://truongphatgroup.vn
Kỹ năng

gôn ngữ: Tiếng Anh tốt nghe,
nói, đọc, viết .
• Sẵn sàng lắng nghe và học hỏi,
Có Trách nhiệm và kỷ luật.
• Kỹ năng mềm: Thuyết trình, phân
tích, tư duy phản biện
•Tính cách: Thẳng thắn, hơi chút
nóng tính Năng động, cởi mở, sáng
tạo, Hài hước, thân thiện.
Quản lý thời gian, quản lý nhóm,
thương lượng.
Sử dụng máy tính và các ứng dụng
văn phòng. Tự nghiên cứu và học
hỏi.
Giao tiếp, kết nối, xử lý vấn đề.
Ngoại ngữ

- Tiếng Việt (Bản ngữ)
- Tiếng Anh (Trung cấp)
- Tiếng Hàn (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Marketing thật, không bánh vẽ. Tận
dụng kinh nghiệm, phát huy thế mạnh,
làm việc nghiêm túc để tạo ra những
đóng góp giá trị cho tổ chức kinh
doanh có văn hó