Ảnh đại diện Đôn (AI5042)
Vũ Văn Đôn
15/05/1987
0962741***
Hà Nội
anhdo***@gmail.com
Nam
Tiến thịnh, mê linh , hà nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

9
Cao đẳng
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công TNHH CƠ KHÍ TINH NHẬT

Khác tại CV ỨNG TUYỂN QA/QC
Chức Vụ: Trưởng bộ phận KCS từ 7/2016
- phân công công việc hàng ngày cho nhân viên cấp dưới.
- Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000 cho toàn công ty.
- Lập kế hoạch , báo cáo kiểm tra chất lượng sản phẩm.
- Xây dựng và hiệu chuẩn các tiêu chuẩn, quy trình, hướng dẫn , phương pháp
kiểm tra theo đúng tiêu chuẩn của khách hàng.Cập nhật và cải tiến tất cả các
tiêu chuẩn, quy trình ,phương pháp kiểm tra mới.
-Phối hợp với các bộ phận liên quan tìm ra nguyên nhân gốc rễ để đưa ra
phương án giải quyết hợp lý.
- Tư vấn cho ban lãnh Đạo những phương án kiểm soát tối ưu nhất để kiểm
soát chất lượng sản phẩm.
-Lập báo cáo Chất lượng theo tuần/Tháng cho ban lãnh đạo.

Khác tại CÔNG TY CPSX VÀ THƯƠNG MẠI LEGROUP
Chức vụ: QC leader ( 4/2013 _6/2016)
-phân công công việc hàng ngày trong nhóm .
-Đào tạo nhân viên mới nắm được trọng điểm về chất lượng, cách kiểm soát và đánh giá chất lượng của sản phẩm .
-Đào tạo TCCV và tham gia phân tích điều tra nguyên nhân phát sinh lỗi và đưa ra phương án xử lý tạm thời và lâu dài cho vấn đề phát sinh NG.
-Xây dựng và cải tiến bảng biểu tiêu chuẩn Kiểm tra, tiêu chuẩn thao tác và thiết lập cải tiến các quy trình xử lý sản phẩm NG trong quá trình SX . Cập nhật các lỗi quá khứ đã phát sinh ,quản lý điểm bất thường và các điểm thay đổi trong quá trình SX.
-Đào tạo NV cách đọc bản sản phẩm ,hướng dẫn nhân viên sử dụng các loại dụng cụ đo thước cặp,panme,thước đo cao, máy 2D, 3D ( Faro gage,CMM...) .
-Giải quyết các vấn đề phát sinh tại khách hàng, Đưa ra phương án đối ứng và phương pháp khắc phục và theo dõi đánh giá kiểm chứng quá trình thực hiện đối sách chất lượng.
-làm báo cáo chất lượng tuần gửi cấp trên, triển khai đối ứng khi khách hàng QAV và QAV nhà cung cấp
Kỹ năng

- Sử dụng thành thạo các công cụ đo : thước cặp ,panme, thước đo
cao,máy đo 2D, Máy 3D, FARO GAGE..
- Thành thạo các công cụ sử dụng trong quản lý chất lượng : 7 công
cụ QC tool, FTA, 4M, 5W2H…
- Thành thạo tin học văn phòng : word, Excel,Power point,....
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Làm việc quyết đoán ,cẩn thận ,tỉ mỉ.
Giải quyết vấn đề tốt.
- Có tinh thần cầu tiến hâm học hỏi trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập hay nhóm .
- Tính tình hòa đồng , vui vẻ thích nghi môi trường tốt, chịu được áp
lực công việc cao.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật