Ảnh đại diện Sơn (AI5150)
Nguyễn Thái Sơn
10/04/1995
0961266***
Hà Nội
sonnguyen9***@gmail.com
Nam
Số *** ngõ 510 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Cao đẳng
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
Lễ tân - Tiếp tân
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Silk Path Boutique Hotel
Miêu tả công việc:
+Nhận Bàn Giao thông tin Hand Shif Over và Log Book
+Check Smile Stytem xem các chú ý và đặt xe của khách trên hệ thống
+Trả lời mail của khách về các câu hỏi như tour, xe đưa đón sân bay, vé tàu hay lịch mở đóng cửa các địa điểm đi chơi trong thành phố.
+Giúp khách mang hành lý check in hay check out( luggage down)
+Giải đáp các thắc mắc và tư vấn về thông tin trong khách như giới thiệu Map.
+Giờ cao điểm có thể giúp lễ tân Check in
+Cung cấp các dịch vụ như Spa, Gym, địa điểm, nhà hàng hay ẩm thực đường phố.

Từ 2017 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Silk Path Boutique Hotel
Miêu tả công việc:
* SUPPORT KHU VỰC QUẦY BAR:
-Chuẩn bị trước giờ phục vụ buffet:
+Kiểm tra, sơ chế và fill các loại trà, nước quả còn thiếu để chuẩn bị cho giờ buffet và cho ca tiếp theo.
+Kiểm tra những chai rượu đã mở để bán ly cần phải sale.
+Họp và check lại nhưng event đang chạy.
-Giờ buffet:
+ Chào Mừng khách và hướng dẫn khách ngồi vào bàn hình thức Alcarte buffet).
+Check đồ ăn xem đã ra đủ số lượng món khách yêu cầu chưa.
+Giữ vệ sinh khu vực và fill đồ đầy đủ để duy trì lượng nước uống trong giờ buffet
+Giới thiệu các loại thức uống tại quầy bar khi khách có nhu cầu.

Từ 2015 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại RICO STEAK HOUSE
*CÔNG VIỆC CHÍNH:- Waiter
+Check những món không có trong ngày và báo cho tất cả nhân viên.
+ Chịu trách nhiệm chào mừng khách hàng vào nhà hàng, hướng dẫn khách tới vị trí ngồi ngồi.
+Hỏi Khách có booking hay chưa và sắp xếp bàn cho khách (Bàn giao nếu bàn không còn thuộc khu vực của mình)
+ Cung cấp menu cho khách hàng
+Giới thiệu event đang chạy của Nhà Hàng
+Đưa ra các gợi ý về thực đơn, trả lời các câu hỏi và chia sẻ thông tin bổ sung theo yêu cầu.
+Thực hiện nhận order của khách hàng, phục vụ món ăn và đồ uống một cách kịp thời.
+Check và phục vụ các món ăn / đồ uống đã ra và nhận order các sản phẩm bổ sung khi khách yêu cầu
+Sắp xếp bàn ghế và duy trì bàn của khách sạch sẽ và gọn gàng.
+Kiểm tra chất lượng sản phẩm và khắc phục bất kỳ vấn đề sảy ra.
+Cung cấp bill thanh toán
+Làm việc chặt chẽ với tất cả các nhân viên phục vụ, khu vựng bar và bếp.
Kỹ năng

Tin học văn phòng
Tiếng Anh
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn ứng tuyển vào vị trí Nhân viên Hành Lý
- Có thể làm chủ công việc trong vòng 1 tháng
- Mong muốn tìm hiểu thêm về các kĩ năng văn phòng, máy tính, giấy tờ một cách thuần thục.
- Tìm hiểu thêm về phương pháp phối hợp với các bộ phận một cách hài hòa để có thể đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Mong muốn mở rộng tầm hiểu biết về ngành du lịch và áp dụng kinh nghiệm trong ngành dịch vụ của bản thân một cách chuyên nghiệp nhất và phát triển bản thân hơn nữa
-Từ đó đưa ra các chiến lược cũng như ý kiến để có thể tăng số lượng khách cũng như quảng bá thương hiệu của khách sạn