Ảnh đại diện Lực (AJ8887)
Nguyễn Thành Lực
21/05/1988
0703105***
Tp Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bến Tre, Tiền Giang, Vĩnh Long, (có thể thay đổi nơi làm việc)
nguyenluclaw***@gmail.com
Nam
*** Quang Trung, Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bến Tre, Tiền Giang, Vĩnh Long, (có thể thay đổi nơi làm việc)
20 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2015 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Phòng Tổng Vụ-Chi Nhánh Công Ty TNHH YAZAKI EDS Việt Nam Tại Trà Vinh
- Giải quyết khiếu nại của nhân viên về chế độ lương thưởng, hiếu hỉ.
- Giải quyết thôi việc cho công nhân
- Tư vấn cho lãnh đạo về các tình huống pháp lý phát sinh
- Soạn thảo, in ấn, trình ký và phát hành hợp đồng lao động
- Nhập - kết xuất dữ liệu nhân sự, báo cáo lãnh đạo
- Nắm giữ và bảo mật thông tin chức vụ, lương thưởng phúc lợi cho nhân viên xưởng
- Tìm Nhà Cung Cấp, thu mua hàng hóa văn phòng và hàng hóa phục vụ sinh hoạt cho công nhân

Từ 2016 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty TNHH MTV SX –TM –DV –XD Vạn Xuân, Công Ty TNHH Điện Lạnh VIENCO
- Tuyển dụng nhân viên
- Đào tạo nhân viên theo điều kiện doanh nghiệp
- Quyết định phúc lợi cho nhân viên
- Phân công công việc
- Giám sát thực hiện
- Tham mưu cho Giám Đốc về kế hoạch tuyển dụng nhân sự trung và dài hạn, kế hoạch dùng người, phân bổ nguồn lực nhân sự.
- Điều hành tài chính: Thu hồi công nợ phải thu, đối ứng công nợ phải trả, phân bổ nguồn vốn để thực hiện các gói thầu, chỉ đạo tìm Nhà Cung Cấp tốt cung cấp vật tư. Tìm nguồn cấp vốn để xoay vòng đồng vốn.....
- Giám sát nghiệp vụ kế toán, thuế, chi phí....

Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Nông Sản Phúc Mộc
Tự kinh doanh
- Cung cấp nội địa nông sản tươi và nông sản nguyên liệu (chủ yếu là các loại trái cây)
- Xuất khẩu hang hóa gia công

Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty Cổ Phần Hóa Mỹ Phẩm Mỹ Hảo
Công tác Tuyển Dụng:
 Nhận các phiếu yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận
 Xác nhận lại yêu cầu, mô tả công việc, mức lương, điều kiện làm việc
 Đăng tuyển dụng
 Sàng lọc hồ sơ phù hợp
 Sắp lịch hẹn, mời ứng viên đến phỏng vấn
 Phỏng vấn các ứng viên
 Báo kết quả cho các ứng viên, lên kế hoạch nhận việc.
 Nhận hồ sơ, kiểm tra, nhập dữ liệu
Công tác nhân sự:
 Chấm công
 Làm thủ tục luân chuyển, bổ nhiệm, kiêm nhiệm
 Theo dõi doanh số từng khu vực để làm cơ sở đánh giá cuối tháng
 Theo dõi kế hoạch làm việc của nhân viên thị trường, ASM, RSM
 Kiểm tra, rà soát hợp đồng lao động, trình ký mới hoặc gia hạn
 Theo dõi, quản lý định biên nhân sự
 Kiểm tra số liệu thưởng, phạt doanh số, chi trả phụ cấp, hỗ trợ chi phí ( dựa vào doanh số tạo ra ở từng khu vực)
 Kiểm tra lương, chốt lương cuối tháng
 Thống kê, cung cấp dữ liệu nhân sự theo chỉ thị
 Làm quyết định thôi việc
 Tư vấn thủ tục thôi việc cho nhân viên
 Các công việc khác theo chỉ thị của Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự

Từ 2018 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ Phần Xe Khách Phương Trang
 Nhận các phiếu yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận
 Tìm kiếm nguồn nhân lực phù hợp
 Lên kế hoạch tìm kiếm nguồn nhân lực
 Lập kế hoạch phỏng vấn.
 Phỏng vấn các ứng viên để sàng lọc những người phù hợp với tiêu chí phòng ban yêu cầu.
 Báo kết quả cho các ứng viên, lên kế hoạch nhận việc.
 Nhận việc, đào tạo, hướng dẫn nội quy công ty.

Từ 2018 đến hiện nay: Quản lý tại Công Ty TNHH ALAHA Việt Nam
 Tham mưu xây dựng cơ cấu tổ chức, sơ đồ tổ chức, quy chế điều hành
 Xây dựng, triển khai quy trình tuyển dụng, quy trình đào tạo
 Tham mưu kế hoạch nhân sự hàng năm
 Xây dựng quy trình, quy chế (Thang bảng lương, quy chế lương, nội quy lao động) và kiểm soát việc thực hiện
 Xây dựng bảng lương, cơ cấu lương
 Tham mưu các phúc lợi nhằm tăng năng suất làm việc
 Xây dựng cơ cấu đánh giá: đánh giá thử việc, đánh giá năng lực, đánh giá năng suất lao động
 Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các quy định pháp luật liên quan trong lĩnh vực lao động
 Hỗ trợ training cho các phòng ban về quy trình tuyển dụng, quy trình nhận việc nhằm thông suốt quá trình tuyển người – giữ người
 Liên hệ các cơ quan Nhà nước trong địa bàn quận để thực hiện các công tác liên quan (cơ quan Lao động, cơ quan Bảo Hiểm, cơ quan Đăng ký kinh doanh…)
 Giám sát các công tác hành chính (mua sắm, bảo trì, sữa chữa, chi phí văn phòng phẩm, chi phí điện, nước….)
Kỹ năng

- Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
- Kỹ năng lãnh đạo tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân tại Trường Đại học Mở TP.HCM

- Giám Đốc Nhân Sự Thực Hành từ 2018 - 2019 tại Trường khác (ngành học: Luật Lao động)

- Cử Nhân Luật Kinh Tế từ 2011 - 2015 tại Trường Đại học Mở TP.HCM (ngành học: Luật Kinh tế)

- Chứng chỉ quản trị nhân sự chuyên nghiệp từ 2018 - 2018 tại Trường khác (ngành học: Luật Lao động)
Mục tiêu nghề nghiệp

Trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực quản trị nội bộ - quản trị vận hành. Mang kinh nghiệm, kiến thức và sự đam mê nghề nghiệp đồng hành cùng doanh nghiệp một cách lâu dài