Ảnh đại diện Vỹ (AK0175)
Phạm Hoàng Vỹ
05/11/1996
0568668***
Tp Hồ Chí Minh
phamhoangv***@gmail.com
Nam
*** đường 16 P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2015 đến 2016: Khác tại RED POT FOODCOURT
GIÁM SÁT CA
- Theo dõi đánh giá các thành viên trong bộ phận phục vụ nhằm đưa
ra các góp ý, nhắc nhở về thái độ cũng như tác phong làm việc từ đó
cải thiện than điểm về thái độ phục vụ của bộ phận trong mắt khách
hàng
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên và linh động giải quyết các
trường hợp thiếu người khi có nhu cầu đột xuất
- Báo cáo sản lượng bán ra hàng ngày và thu tiền doanh thu từ các
quầy trong khu Foodcourt

Từ 2017 đến 2018: Cộng tác viên tại NGÂN HÀNG SÀI GÒN THƯƠNG TÍNSACOMBANK
- Tìm kiếm khách hàng, nhận thông tin khách hàng từ Leader
- Liên hệ khách hàng tiếp nhận hồ sơ, tư vấn các sản phẩm thẻ tín
dụng của Ngân hàng nhằm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm
phù hợp với các điều kiện của Ngân hàng đưa ra, giúp tăng khả năngđược phê duyệt hồ sơ.
- Gửi hồ sợ về cho leader và báo cáo các công việc được giao đã hoàn
thành hằng ngày

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM SS4U EXPRESS
NHÂN VIÊN TƯ VẤN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM ERP
- Khảo sát đánh giá quy trình kinh doanh (BP) của khách hàng hiện tại,
ghi nhận những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải và mong
muốn được cải tiến khi ứng dụng phần mềm.
- Dựa trên những ghi nhận phía khách hàng từ đó có thể nghiên cứu và đưa ra giải pháp thích hợp nhằm ứng dụng tối ưu những ứng dụng của phần mềm để giải quyết các vấn đề đang gặp phải cũng như cải tiến được phần nào BP của khách hàng.
- Đào tạo người dùng cuối sử dụng các tính năng của phần mềm và sử
dụng thành thạo nhằm đưa phần mềm vào hỗ trợ các quy trình thực tế.
- Trong những trường hợp vì nguyên nhân của khách hàng mà dẫn
đến chậm tiến độ hoàn tất cũng như nghiệm thu dự án, thương thảo
với khách hàng bằng những điều kiện gọn nhẹ hơn để khách hàng
thống nhất các tính năng và đồng ý nghiệm thu dự án (thông thường vì muốn lấy được dự án nên bộ phận kinh doanh thường đưa ra những
điều kiện có lợi nhiều cho khách hàng).

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG - VP BANK
NHÂN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
- Tìm kiếm khách hàng cá nhân đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm
dịch vụ tài chính
- Tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng
- Hỗ trợ khách hàng đang có nhu cầu vay tín chấp
- Tổ chức các buổi tư vấn bán hàng tại văn phòng các công ty nhằm
quảng bá thương cũng như mở rộng quy mô bán hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu nhằm mở rộng mối quan hệ cũng
như ghi nhận các ý kiến phản hồi về dịch vụ của Ngân hàng nhằm
nâng cao chất lượng dịch vụ
Kỹ năng

Chưa cập nhật
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

- Được vận dụng những kinh nghiệm, kỹ năng đã được tích lũy vào công việc mới. Mang lại những lợi ích đáng kể cho Công ty cũng như chính bản thân khi đi làm.
- Mong muốn được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp nhằm khẳng định bản thân