Ảnh đại diện Sơn (AK1887)
Nguyễn Ngọc Thái Sơn
12/11/1992
0912822***
Tp Hồ Chí Minh
son121***@gmail.com
Nam
Số ***, Ngõ 215, Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2014 đến 2016: Chuyên viên tại CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC VIETSTARLAND
Chuyên viên Kinh doanh Bất động sản
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu Khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phát triển mối quan hệ Khách hàng và kênh Khách hàng mới.
- Chăm sóc Khách hàng theo chương trình của Công ty.
- Hoàn thành các chỉ tiêu KPI đặt ra = > Đều hoàn thành

Từ 2016 đến 2018: Chuyên viên tại CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC VIETSTARLAND
Chuyên viên quan hệ Chủ Đầu tư và Admin Dự án
- Hỗ trợ cung cấp thông tin của Chủ Đầu tư đến Chuyên viên Kinh doanh vàKhách hàng: Chính sách bán hàng, sản phẩm, quy trình ký Hợp đồng mua bán;
- Triển khai các chương trình, sự kiện bán hàng, hoạt động thúc đẩy bán hàng và quảng bá sản phẩm;
- Hỗ trợ Ban quản lý Khu Đô thị trong công tác Chăm sóc Khách hàng thuê tại Khu Đô thị;
- Thực hiện các thủ tục tính hoa hồng đại lý, HH sales và phối hợp với KT để thanh toán HH, hoàn cọc, nhắc nợ;
- Kiểm soát việc tuân thủ của Đại lý theo quy định HĐ đại lý: quảng cáo, truyền thông, dẫn xem Căn hộ/Biệt thự, giá thuê.

Từ 2018 đến 2018: Chuyên viên tại CÔNG TY CỔ PHẦN VINHOMES - TẬP ĐOÀN VINGROUP
Chuyên viên Thủ tục
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán Căn hộ/Biệt thự;
- Soạn thỏa thuận đặt cọc;Soạn thảo Hợp đồng mua bán và các Phụ lục đính kèm, xác nhận giao dịch qua sàn, Phòng giao dịch Bất động sản.
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán Căn hộ/Biệt thự;
- Soạn Phụ lục điều chỉnh giá, diện tích; Biên bản tất toán; Biên bản thanh lý HĐMB, Biên bản thanh lý
Hợp đồng vay vốn (“HĐVV”);
- Tính giá cho các Căn hộ/Biệt thự có thanh toán sớm theo chính sách của Chủ Đầu tư;
- Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của Khách hàng và làm thủ tục xác nhận chuyển nhượng;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao Căn hộ/Biệt thựcho Khách hàng;
- Cập nhật các Căn hộ/Biệt thự đã bàn giao trên hệ thống phần mềm

Từ 2018 đến 2019: Chuyên viên tại CÔNG TY CỔ PHẦN VINHOMES - TẬP ĐOÀN VINGROUP
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
- Tổ chức công tác Chăm sóc Khách hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Duy trì liên hệ trao đổi thường xuyên với các Cư dân tích cực và Khách hàng khó tính.
- Quản lý khu vực tiền sảnh, tiếp nhận, xử lý tất cả các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của Cư dân đảm bảo giải quyết nhanh chóng hiệu quả.
- Phân loại đối tượng Khách hàng/Cư dân, quản lý việc cập nhật tình trạng Căn hộ/Biệt thư lên hệ thống.
- Theo dõi thông tin trên mạng xã hội của Cư dân tại Khu Đô thị/Biệt thự.
- Phối hợp với các bộ phận trong quy trình thu hồi công nợ đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định;
- Thực hiện tuần tra hàng ngày tại khu vực quản lý đảm bảo việc tuân thủ nội quy của Khu Căn hộ.
- Phối hợp với bộ phận Marketing và các Bộ phận có liên quan trong việc tổ chức các cuộc họp định kỳ với Ban
Quản trị và thực hiện các chương trình, lễ hội lớn theo kế hoạch.
- Tổ chức thực hiện khảo sát mức độ hài lòng Cư dân định kỳ theo quy định.
- Phối hợp cùng các Bộ phận liên quan để kiểm soát hoạt động tại Khu Đô thị, đề xuất phương án khắc phục, điều chỉnh, xử lý vấn đề gây ảnh hưởng chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung. Đồng thời, phối hợp với Bộ phận An ninh để xử lý các trường hợp vi phạm;
- Giám sát việc thực hiện xử lý khủng hoảng và phản ứng nhanh, lường trước và giải quyết các nguy cơ rủi ro trong hệ thống quản trị vận hành.

Từ 2019 đến 2019: Khác tại CÔNG TY CỔ PHẦN VINHOMES - TẬP ĐOÀN VINGROUP
Cán bộ nguồn - Phòng Cán bộ nguồn - Công ty Cổ phần Vinhomes
- Triển khai thực hiện và kiểm soát thực hiện công việc trong Bộ phận;
- Kiểm soát công tác xử lý sự cố/phản ánh/yêu cầu từ Cư dân;
- Triển khai, kiểm soát các công tác chăm sóc Cư dân;
- Trực tiếp tham gia xử lý các ca khó, hỗ trợ Chăm sóc Khách hàng tổ chức họp Cư dân định kỳ, làm việc với các tổ chức trong tòa nhằm đảm bảo nắm bắt được nhu cầu, ý kiến kiến phản ảnh của cư dân qua đó nâng cao hơn chất lượng dịch vụ;
- Thực hiện triển khai kiểm soát chất lượng tại Bộ phận và khu vực quản lý, đảm bảo thực hiện đúng, đủ theo tiêu chuẩn vận hành được ban hành;
- Thực hiện kiểm soát công tác Quản lý Khu Đô thị, nắm bắt được tình trạng thi công, việc tuân thủ kiến trúc và thiết kê chung của cư dân; phát hiện những lỗi bất cập về kiến trúc, cảnh quan, hình ảnh trong Khu đô thị, vi phạm Nội quy Khu đô thị, đồng thời báo cáo và đề xuất phương án khắc phục kịp thời;
- Thực hiện các công việc được Ban Giám đốc/ Ban lãnh đạo yêu cầu và bàn giao.

Từ 2019 đến 2020: Trưởng nhóm / ban tại CÔNG TY CỔ PHẦN VINHOMES - TẬP ĐOÀN VINGROUP
Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng - Vinhomes Vùng 2
- Tổ chức kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của Bộ phận Chăm sóc khách hàng, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới
Cư dân đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Phối hợp và làm việc trực tiếp với Ban Quản trị, Ban Quản lý Tòa nhà, Tổ dân phố, Cơ quan Ban ngành có liên quan để giải quyết các công việc hàng ngày.
- Đảm bảo xử lý các vấn đề phát sinh đúng quy trình.
- Phân tích , nhìn nhận các vấn đề tiềm ẩn rủi ro và báo cáo Lãnh đạo để có phương án xử lý kịp thời.-
- Đề xuất các ý tưởng, phương pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ Cư dân.
- Phối hợp cùng Bộ phận Đào tạo để lên kế hoạch định hướng cho nhân viên Chăm sóc Khách hàng để có đội ngũ kế cận và nâng cao hình ảnh, tác phong, sự chuyên nghiệp của Bộ phận Chăm sóc Khách hàng.
- Định kỳ kiểm tra rà soát, báo cáo về tình hình Khách hàng/Cư dân tại Khu Đô thị/Khu Căn hộ có mong muốn sở hữu thêm Bất động sản của Công ty để có phương án phối hợp với Bộ phận Kinh doanh, thủ tục lên kế hoạch Chăm sóc cụ thể.
- Phối hợp cùng Bộ phận Marketing triển khai các chương trình Chăm sóc Khách hàng
- Kiểm tra đột xuất việc lưu các thủ tục, giấy tờ, Khách hàng/ Cư dân đã ký kết để mua bán Căn hộ/chuyển nhượng/ thanh lý,...

Từ 2020 đến 2021: Trưởng nhóm / ban tại TẬP ĐOÀN SUNSHINE
Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Tập đoàn - Bất động sản
- Đề xuất, tham mưu cho Tổng Giám đốc và tổ chức thực hiện các nội dung & nghiệp vụ liên quan đến sản phẩm Bất động sản Công ty cung cấp tới khách hàng.
- Quản lý, tổ chức triển khai hoạt động giao dịch và cung cấp các dịch vụ của Công ty đến Khách hàng.
- Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ phát sinh trong ngày của Bộ phận Dịch vụ khách hàng
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, phối hợp cùng nhân viên giải quyết thắc mắc của Khách hàng trong những trường hợp Khách hàng đặc biệt (Khách hàng Truyền thông, Pháp lý, Khách hàng VIP)
- Phối hợp/tương tác với các phòng ban khác xây dựng hệ thống phần mềm công nghệ, quy trình phối hợp đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng giao dịch Bất động sản.
- Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc Phòng Dịch vụ Khách hàng, đảm bảo việc thực hiện nghiệp vụ đúng quy trình, quy chế của Công ty.
- Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ tại Phòng Dịch vụ Khách hàng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
- Tham gia xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên theo các bộ tiêu chuẩn hiện hành.
- Tham gia tích cực vào quá trình xây dựng và cải tiến quy trình và hệ thống phần mềm.
Kỹ năng

Chưa cập nhật
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2010 - 2014 tại Trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
Chuyên ngành: Kế toán (Đại học)
Điểm trung bình 3.14/4.0
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật