Ảnh đại diện Thắng (AL0607)
Nguyễn Văn Thắng
10/06/1991
0988926***
Hà Nội
vanthangnguyen2***@gmail.com
Nam
Số *** Ngõ 41 Đông Tác, Đống Đa, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Cao đẳng
Quản lý
Hà Nội
15 triệu
Luật Kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Quản lý tại Công Ty TNHH PHD
ĐIỀU HÀNH QUẢN LÝ QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG
-Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến cửa hàng : âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh, bảng giá…
-Giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng…
-Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm việc tại cửa hàng với khách hàng
-Tìm hiểu về thói quen tiêu dùng và đặc thù của khách hàng thuộc khu vực
- Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng bằng cách thường xuyên đào tạo nhân viên, tăng cường các hoạt động hoạt náo trong cửa hàng (ví dụ ăn thử)
- Liên tục tìm kiếm luồng khách hàng mới bên cạnh duy trì luồng khách hiện tại…
QUẢN LÝ THƯƠNG MẠI
- Xác định các nhóm sản phẩm tập trung của cửa hàng…
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ đúng số lượng bán và trưng bày (không áp dụng với hàng trong ngày)
- Kiểm soát việc áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày và bảo quản, sơ đồ trưng bày...
- Kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong cửa hàng, giữa các cửa hàng
- Nhận, chia, theo dõi chỉ tiêu của từng cửa hàng theo tháng, tuần, ngày.(Dự trù hàng hóa)
- Triển khai các chương trình KM cho các cửa hàng trong khu vực quản lý
QUẢN LÝ TÀI SẢN,TÀI CHÍNH
- Quản lý, lên kế hoạch và quy định nội bộ về bảo trì, sửa chữa, mua sắm trang thiết bị
- Giữ gìn hình ảnh thương hiệu và Tuân thủ và triển khai tốt những công cụ bán hàng
- Quản lý kết quả kinh doanh:Xây dựng ngân sách & chỉ tiêu nhắm tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát, năng suất lao động, chi phí nhân sự và các chi phí khác đồng thời kiểm soát kiểm kê định kì theo Ngày,Tuần,Tháng.
QUẢN LÝ ĐÀO TẠO NHÂN SỰ
- Tuyển dụng nhân sự,Tổ chức và kiểm soát công việc của cấp dưới…
- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của cấp dưới…
- Đào tạo và phát triển ,Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật cấp dưới…
- Điều chuyển nhân sự trong khu vực quản lý và sẵn sàng hỗ trợ các khu vực khác khi được yêu cầu
QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG
- Quản lý quan hệ với các cơ quan chức năng khu vực cũng như đối tác….
- Tham gia vào các sự kiện của khu vự mình phụ trách.
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho trưởng phòng, Ban Giám đốc (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.


Từ 2019 đến 2019: Quản lý tại Soya Garden
Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí của Công ty
Kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách thực hiện kiểm soát tiền mặt; quy trình kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động.
Phân tích báo cáo tài chính và đưa ra kế hoạch cải thiện phù hợp
Đảm bảo sự sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên.
Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
Điều phối và hoàn thành thủ tục hành chính, giấy tờ theo đúng quy định và sự chính xác.
Đảm bảo báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm theo mô hình được hoàn thành.
Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạch bảo trì.
Báo cáo cấp trên các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và đưa ra phương hướng xử lý.
Trực tiếp điều phối và triển khai các chương trình Marketing, khuyến mãi tại khu vực nhà hàng mình phụ trách
Đảm bảo chất lượng
Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành
Thực hiện lên kế hoạch và order hàng hóa, kế hoạch chuẩn bị và sử dụng hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm
Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên theo mục tiêu của công ty
Xử lý và phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
Quản trị nhân lực hiệu quả
Tuyển dụng, phỏng vấn và chịu trách nhiệm ký hợp đồng cho nhân viên
Đánh giá năng lực, ghi nhận,khích lệ và có kế hoạch đào tạo nhân viên
Xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ.
Đảm bảo ATANKV được thực hiện nghiêm túc
Tổ chức các buổi họp thường kỳ và cuộc họp ngắn trao đổi mục tiêu, định hướng với nhân viên.
Phỏng vấn nhân viên nghỉ việc và xử lý kỷ luật lao động.

Từ 2017 đến 2019: Trợ lý kinh doanh tại Tập Golden Gate Việt Nam
1. Dịch Vụ Khách Hàng
- Đảm bảo dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của tập đoàn
- Giải quyết các vấn đề của Khách Hàng theo tiêu chuẩn của Tập Đoàn
- Giao tiếp thường xuyên với khách hàng, lắng nghe và phản hồi những thắc mắc của Khách Hàng
- Hướng dẫn cho Nhân Viên cách tương tác và ứng xử với Khách Hàng
2. Chất Lượng Sản Phẩm
- Đảm bảo chuẩn bị sản phẩm theo tiêu chuẩn thương hiệu của tập đoàn
- Đảm bảo Tiêu chuẩn Chuyên nghiệp Nhà bếp
- Đảm bảo về chất lượng an toàn thực phẩm
- Quản lý về chất lượng & số lượng hàng hóa trong kho nhằm đảm bảo sản phẩm được liên tục và đạt chuẩn.
- Tham gia vào các buổi huấn luyện sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và đóng góp ý kiến
3. Quản Lý Nhân Viên
- Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên mới
- Đánh giá Nhân viên dựa trên hoạt động, hành động kỷ luật, thái độ làm việc và hiệu suất công việc.
- Động viên và đào tạo đội ngũ nhân viên bên dưới.
- Đào tạo Nhân viên tại cửa hàng theo quy trình làm việc của công ty.
- Đảm bảo quy trình Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm được nhân viên hiểu và thi hành
- Họp và khen thưởng nhân viên hàng tháng theo chính sách công ty.
- Đánh giá Nhân viên tiềm năng nhằm đào tạo & phát triển đội ngũ Quản Lý kế thừa
4. Kiểm soát các chi phí: điện, nước, thực phẩm, nhân sự...
5. Vận hành nhà hàng – Kiểm soát hoạt động hàng ngày bằng cách sắp xếp thời gian làm việc, đặt hàng thực phẩm và đồ tiếp liệu, và phát triển đội ngũ nhân viên nhà hàng
- Kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách làm theo các thủ tục kiểm soát / bảo mật tiền mặt, duy trì kho, quản lý lao động, đọc hiểu báo cáo tài chính và hành động thích hợp để đạt mục tiêu của nhà hàng phụ trách.
- Đảm bảo chất lượng thực phẩm và sự hài lòng của khách hàng
- Hoàn thiện giấy tờ theo quy trình và quản lý đúng giờ với độ chính xác.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị và quảng bá tại cửa hàng
- Cập nhật tất cả các yêu cầu kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn đào tạo và các yêu cầu của Trung tâm Đào tạo.
- Đảm bảo duy trì trang thiết bị, cơ sở thông qua việc sử dụng kế hoạch bảo dưỡng dự phòng dựa trên tiêu chuẩn của công ty.
- Báo cáo với cấp trên về các hoạt động và các vấn đề không thường xuyên.
- Hoạt động của nhà hàng: Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân việc.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên

Từ 2015 đến 2017: Khác tại Công ty cổ phần bán lẻ kĩ thuật số FPT
- Đến vị trí kiểm tra được phân công để kiểm tra, giám sát quy trình làm việc của khối Shop
- Kiểm tra hàng hóa tại vị trí kiểm tra : đúng, đủ, đạt chất lượng
- Theo dõi, kiểm tra các hạng mục kiểm tra theo đúng tiêu chuẩn đưa ra như hình ảnh và chất lượng phục vụ
- Kiểm kê tài sản, quỹ tại vị trí kiểm tra
- Lập báo cáo tổng quát về kết quả kiểm tra và đưa ra những hướng xử lý phù hợp, đề xuất chờ ý kiến cấp trên

Từ 2012 đến 2015: Khác tại Shop quần áo tự quản lý
- Đảm bảo chuẩn bị sản phẩm theo tiêu chuẩn
- Quản lý về chất lượng & số lượng hàng hóa trong kho nhằm đảm bảo sản phẩm được liên tục và đạt chuẩn
- Đào tạo hướng dẫn nhân viên về cách chăm sóc upsale và phục vụ khách hàng
- Kiểm soát các chi phí: mặt bằng, điện, nước, đầu vào, giá cả đầu ra của sản phẩm

Kỹ năng

- Quản lý - Trình độ: (4 sao)
- Quản lí thời gian - Trình độ: (5 sao)
- Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng - Trình độ: (5 sao)



Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Được làm việc trong môi trường năng động, có thu nhập hấp dẫn và có khả năng thăng tiến, gắn bó lâu dài