Ảnh đại diện Tài (AL3308)
Phạm Xuân Tài
01/11/1998
0961744***
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
phamxuantai24***@gmail.com
Nam
*** Đặng Thùy Trâm, phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
12 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Toà Dân sự Toà án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (có người hướng dẫn)
- Hỗ trợ thư ký Toà án trong các giai đoạn tố tụng;
- Sắp xếp hồ sơ vụ án, kiểm tra, đánh số bút lục…

Từ 2019 đến 2022: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Văn phòng Luật sư Triển Luật
Công việc chính:
Soạn thảo hồ sơ, giấy tờ, thực hiện các thủ tục pháp lý thay mặt Luật sư;
Tư vấn và tham gia tố tụng về dân sự, hình sự và lao động…
Dịch vụ trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp:
- Thành lập, giải thể doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, tư vấn chuẩn hoá văn bản nội bộ, quy chế tổ chức cho doanh nghiệp;
- Đăng ký nhãn hiệu, đăng ký kiểm tra nhà nước hàng hóa nhập khẩu, chứng nhận hợp quy…
- Đăng ký một số loại giấy phép đảm bảo điều kiện hoạt động, chứng chỉ năng lực;
- Giải quyết tranh chấp về xâm phạm tên thương mại, địa điểm kinh doanh…
- Tư vấn lập, kiểm tra, đánh giá Hợp đồng các loại;
Viết về những kiến thức pháp lý, kỹ năng áp dụng pháp luật cho các website, fanpage…

Từ 2022 đến 2023: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Linh San (Đại lý thuế Linh San)
Vị trí: Hành chính - Nhân sự
Công việc phụ trách:
Hành chính:
- Xây dựng chính sách, chế độ phúc lợi, hệ thống thang bảng lương, các quy định, quy trình làm việc…
- Soạn thảo các văn bản nội bộ, hợp đồng, các biểu mẫu, công văn, thư từ với đối tác…
- Xây dựng mô tả công việc và KPIs của từng vị trí;
- Làm việc với nhà cung cấp, chủ toà nhà, bãi giữ xe…
- Thiết kế các bandroll, standee sự kiện bằng Canva.
Nhân sự:
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác tuyển dụng, đào tạo hoà nhập, về việc chấp hành quy định và các chế độ phúc lợi cho người lao động;
- Tiếp nhận yêu cầu, lập và triển khai tuyển dụng;
- Đào tạo hoà nhập, hợp đồng lao động, giải quyết thôi việc…
- Tổ chức các sự kiện, sinh nhật cho nhân viên…
- Nghiệp vụ lương: Chấm công, tính lương, phụ cấp và các khoản thanh toán khác cho nhân viên;
- Nghiệp vụ BHXH: Lập hồ sơ tăng giảm lao động, điều chỉnh lương, giải quyết các chế độ BHXH…
Dịch vụ pháp lý (thực hiện cho khách hàng):
- Tư vấn về luật doanh nghiệp, luật thuế, luật sở hữu trí tuệ…
- Soạn thảo, kiểm tra và dịch thuật các loại hợp đồng.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế, BHXH…
- Tuyển dụng theo nhu cầu, xây dựng các quy định, chính sách và biểu mẫu cho khách hàng.
Kỹ năng

- Chăm chỉ, tích cực, nhiệt tình và chủ động và có thói quen ngăn nắp;
- Có khả năng học nhanh, làm việc nhóm và chịu được áp lực;
- Có khả năng thiết kế cơ bản bằng Canva;
- Có kĩ năng sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Chứng chỉ đọc hiểu nhanh và sơ đồ tư duy SPEEDREADING từ 2015 - 2015 tại Trường khác (ngành học: Khác)

- Cử nhân Đại học Luật từ 2016 - 2020 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (ngành học: Khác)
Cử nhân Chất lượng cao Khoa Các Chương trình đào tạo đặc biệt

- MOS Word từ 2019 - 2019 tại Trường khác (ngành học: Khác)

- TOEIC 745 điểm từ 2019 - 2021 tại Trường khác (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Ngắn hạn:
Hoàn thành đúng hạn khoá đào tạo Chứng chỉ Hành nghề Luật sư với điểm GPA trên 7.0;
Tìm được một công việc có thể phát triển bản thân và học hỏi thêm trong nghề nghiệp;
Trong vòng 02 năm tới ứng cử vị trí Quản lý cấp trung.
Dài hạn:
Trong vòng 06 năm tới có đủ nguồn lực và kinh nghiệm để ứng cử Giám đốc pháp chế..