Ảnh đại diện Hậu (AN2398)
Nguyễn Thái Hậu
13/09/1989
0923022***
Tp Hồ Chí Minh
haunt.mk***@gmail.com
Nam
*** Bùi Quang Là, P.12 Q. Gò Vấp, TP.HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Đại học
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Marketing
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2008 đến 2011: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại TA MARKET RESEARCH, ORION VINA, NGÂN HÀNG LIÊN VIỆT
• Tham gia tôt chức hội thảo giành cho khách hàng.
• Xác định mô hình nghiên cứu, thiết kế bảng câu hỏi.
• Brief dự án, khảo sát và báo cáo

Từ 2012 đến 2015: Chuyên viên tại CÔNG TY CP SX – TM TÀI TÀI
• Lên kế hoạch chương trình Marketing theo quý, năm cho các sản phẩm đậu phộng,
bánh flan tại kênh GT, MT, HRC.
• Lên kế hoạch tung sản phẩm mới, chương trình kích hoạt thương hiệu (active tại
điểm bán, hội chợ, trường học …)
• Kiểm tra, giám sát các hoạt động Marketing (Brand và Trade Marketing) tại kênh
GT, MT & HRC.
• Triên Khai các hoạt động MKT online (facebook, web, email, youtube..)
• Phối hợp với bộ phận bán hàng (Giám sát, quản lý khu vực).
• Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ nhằm đưa ra chương trình hiệu quả.
• Làm việc trực tiếp với NCC, Agency, khách hàng (siêu thị, NPP ) tại kênh GT, MT & HRC.
• Báo cáo hiệu quả chương trình, ngân sách Marketing và đề xuất giải pháp lên BGĐ hàng tháng.

Từ 2015 đến 2017: Khác tại CÔNG TY TNHH MINH LONG I
• Lên kế hoạch chương trình Trade Marketing theo quý, năm cho nhãn hàng Minh Long I và nhãn hàng Ly’s Horeca tại các hệ thống kênh MT.
• Lên kế hoạch trade Marketing sản phẩm mới, sản phẩm bán mùa vụ tại kênh và xây dựng nhận diện thương hiệu đồng nhất tại các hệ các hệ thống kênh MT.
• Kiểm tra, giám sát các hoạt động Trade Marketing ( Khuyến mãi, Trưng bày, POSM, hoạt Active, quản lý PG ...).
• Phối hợp với các phòng ban, bộ phận bán hàng triển khai các hoạt động Trade Marketing trên kênh. Kiểm tra giám sát hoạt động trade marketing tại kênh, Theo dõi quản lý, phân bổ các vật phẩm quảng cáo (POSM)
• Phân bổ, quản lý ngân sách được giao. Thu thập giữ liệu khách hàng, Chăm sóc khách hàng, triển khai chương trình Khuyến mại, Khuyến mãi, Tích lũy, POSM…
• Thu thập thông tin thị trường, đối thủ, khách hàng, đối thủ nhằm đưa ra CT hiệu quả.
• Làm việc trực tiếp với buyer các hệ thống siêu thị, NCC, Agency.
• Báo cáo chương trình, quản lý chi phí và đề xuất giải pháp lên BGĐ hàng tháng

Từ 2017 đến 2019: Khác tại CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM VIỆT ẤN
• Lên kế hoạch Trade Marketing theo quý, năm cho nhãn hàng gia vị Việt Ấn (khuyến mại,
trưng bày, POSM, hoạt động Activion tại điểm bán, Chợ, Siêu Thị, Chương trình Hội chợ,
quản lý PG…), nhằm nhắc nhở, tăng sự nhận biết thương hiệu, nhận diện thương hiệu tại
điểm bán & hỗ hoạt động bán hàng.
• Lên kế hoạch chương trình trade marketing cho sản phẩm mới.
• Phối hợp với các phòng ban, bộ phận bán hàng triển khai các hoạt động Trade Marketing
trên kênh, hoạt động branding, phân bổ & POSM...
• Phân công, quản lý, đánh giá công việc nhân viên marketing.
• Triển khai, giám sát chương trình chăm sóc khách hàng (KM, Tích lũy, …)
• Giám sát , kiểm tra các hoạt động marketing (trade marketing, POSM, trưng bày)
• Thu thập thông tin thị trường, đối thủ, khách hàng, nhắm đưa ra chương trình hiệu quả.
• Làm việc trực tiếp với NCC, Agency, Byer tại các kênh.
• Phân bổ, quản lý ngân sách được giao, theo dõi chi phí trade Marketing hàng tháng.
Báo cáo hiệu quả chương trình & đề xuất giải pháp lên BGĐ hàng tháng, quý.
Kỹ năng

• Lập kế hoạch ngắn hạn và dài hạn.
• Phân Tích & đánh giá
• Quản lý & điều phối công việc
• Làm việc độc lập & làm việc nhóm
• Đàm phán & thuyết trình
• Năng động & Sáng tạo.
• Dễ hòa nhập & chịu áp lực công việc cao
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Marketing tại Trường Đại học Tài chính - Marketing
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật