Ảnh đại diện Phương (AN4261)
Trương Văn Phương
17/10/1996
0868837***
Tp Hồ Chí Minh
phuongbte1***@gmail.com
Nam
Đường ***, Linh Tây, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
15 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến 2023: Trưởng nhóm / ban tại CÔNG TY CỔ PHẦN TÀI CHÍNH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN TRƯỜNG
- Quản lý nhóm bán hàng, đào tạo & huấn luyện nhân viên kinh doanh;
- Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh của nhóm nhằm đảm bảo doanh thu đề ra;
- Động viên, tạo động lực, quản lý, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc và hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về doanh số;
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đàm phán, chốt giao dịch với khách hàng;
- Đảm bảo nhân viên kinh doanh thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các báo cáo;
- Tham gia trực tiếp bán hàng;
- Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh các dự án của công ty dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc;
- Nghiên cứu thị trường và phát triển hệ thống khách hàng theo kế hoạch của công ty;
- Báo cáo hàng tuần về kết quả công việc và tình hình kinh doanh lên cấp Quản trực tiếp/Ban Giám đốc.

Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN NAM HƯNG - TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA
+ Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.
+ Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, tự án của của công ty.
+ Chăm sóc khách hàng hiện tại, thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng.
+ Thiết lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu cá nhân và nhóm.
+ Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng/quí/năm.
+ Các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Từ 2019 đến 2019: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU (ACB) - PGD GÒ VẤP, CHI NHÁNH VĂN LANG (có người hướng dẫn)
+ Tìm kiếm, mở rộng, cập nhật danh sách khách hàng;
+ Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: thẻ, tài khoản ngân hàng (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày);
+ Gọi điện chăm sóc khách hàng mới và hiện có của Ngân hàng;
+ Sắp xếp lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm;
+ Trực tiếp gặp gỡ khách hàng theo lịch hẹn đã đề ra;
+ Kết thúc bán hàng;
+ Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của ACB.
Kỹ năng

Kỹ năng cơ bản
- Kỹ năng tiếp nhận, đọc hiểu, lắng nghe, thấu hiểu, tra cứu tìm kiếm thông tin, biết đánh giá chọn lọc
thông tin;
- Kỹ năng truyền đạt, ghi chép nhanh, đầy đủ và chính xác thông tin;
- Kỹ năng lên kế hoạch và tổ chức công việc, có sự đầu tư suy nghĩ, chuẩn bị chu đáo, phân bổ thời gian, thứ tự hợp lý, sắp xếp công việc một cách khoa học;
- Kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông, để phục vụ yêu cầu công việc.
Kỹ năng tư duy
- Kỹ năng tư duy logic và sáng tạo, có khả năng suy luận các vấn đề theo một trình tự hợp lý, có tính
khoa học;
- Kỹ năng nhìn nhận khách quan và tư duy tích cực, suy xét đánh giá các vấn đề trên nhiều phương diện, tránh được những suy nghĩ chủ quan, nhìn nhận các vấn đề một cách lạc quan;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, biết cách xác định chính xác và giải quyết các vấn đề theo trình tự ưu tiên;
- Kỹ năng ra quyết định, xác định các mục tiêu, đưa ra nhiều giải pháp và cân nhắc những ưu, nhược
điểm của từng giải pháp để lường trước những hậu quả có thể xảy ra, đưa ra lựa chọn tốt nhất, kịp thời, chính xác.
Kỹ năng quản lý bản thân
- Kỹ năng nhận thức và hoàn thiện bản thân, có khả năng tự động viên tinh thần, củng cố niềm tin của
bản thân, giữ thăng bằng cuộc sống và công việc, khả năng kiểm soát cảm xúc và hành vi;
- Kỹ năng nhận lãnh trách nhiệm và thử thách,luôn đặt lợi ích chung lên hàng đầu, sẵn sàng chịu trách
nhiệm về những việc mình làm;
- Kỹ năng tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, trung thực, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Kỹ năng làm việc với con người
- Kỹ năng giao tiếp ứng xử, biết cách tiếp nhận ý kiến, có khả năng thiết lập mối quan hệ mới, củng cố
và phát triển mối quan hệ cũ;
- Kỹ năng làm việc đội nhóm, có thái độ hợp tác, tích cực cho công việc chung, chịu trách nhiệm cao
nhất đối với phần việc của mình, sẵn sàng hỗ trợ, động viên các thành viên hoàn thành nhiệm vụ tốt
nhất;
- Kỹ năng đàm phán, trình bày rõ ràng các yếu tố và lập luận của mình, đặt mình vào vị trí người khác và lắng nghe họ trình bày, đề xuất các phương án hợp lý hợp tình để đi đến thỏa hiệp.
- Kỹ năng xác định mục tiêu, thuyết phục, khuyến khích các thành viên cùng nỗ lực đạt đến, có khả năng tạo sự tin tưởng, ủng hộ, đồng thuận của mọi người.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Chứng chỉ Giám đốc tài chính (CFO) từ 2018 - 2022 tại Doanh nhân PTI (ngành học: Khác)

- Chứng chỉ Bảo hiểm nhân thọ cơ bản từ 2023 - 2023 tại Business Analysis Training Center (ngành học: Khác)

- Cử nhân Tài chính - Ngân hàng từ 2015 - 2019 tại Trường Đại Học Ngân Hàng - TP. HCM (ngành học: Khác)
Chuyên ngành Tài chính
Mục tiêu nghề nghiệp

Trong tương lai, tôi muốn tìm được công việc đúng với chuyên ngành cùng sự chịu khó học hỏi và khả năng tiếp thu tốt, tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm, kiến thức, kĩ năng cũng như xây dựng các mối quan hệ cần có để đáp ứng tối đa nhu cầu đối với công việc để có thể trở thành một chuyên viên giỏi trong lĩnh vực đang hoạt động.