Ảnh đại diện Nhi (AN8181)
Lê Hoàng Nhi
28/02/1993
0776673***
Tp Hồ Chí Minh
giehovan***@gmail.com
Nam
Võ Văn Kiệt, Quận 01, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Luật Thương mại Việt Nam và Quốc tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2015 đến 2016: Thư ký tại Tòa án quận Sơn Trà thành phố Đà Nẵng và tòa án huyện Đông Hòa tỉnh Phú Yên
- Chuẩn bị hồ sơ tố tụng các vụ án hình sự, dân sự, lao động, hôn nhân gia đình, thương mại....
- Tư vấn cho người dân, doanh nghiệp các bước tiến hành vụ kiện.
Trực tiếp hòa giải, tham gia các phiên hòa giải.
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ vào kho và upload dữ liệu lên hệ thống lưu trữ quốc gia....

Từ 2016 đến 2018: Khác tại CÔNG TY VINACAPITAL VIỆT NAM
HR
Mô tả công việc:
- Tuyển dụng mọi vị trí (đăng tin, tìm ứng viên, phỏng vấn,....): Cụ thể là 1072 nhân viên giao
hàng cả nước, 38 quản lý chi nhánh miền Nam và miền Trung, 181 nhân viên kho các tỉnh
miền Nam full-time, 677 nhân viên kho part-time,...
- Đào tạo theo chuẩn mực của Công ty các mảng đạo đức về bảo quản hàng hóa, quản trị
lòng tham,...
- Tính lương và các chế độ phúc lợi cho 392 nhân viên khu vực miền Nam.
- Biên soạn các quyết định, quy trình,... trình BOD xem xét, phê duyệt.
- Thanh tra các chi nhánh yếu kém, gặp vấn đề về vận hành và con người. Cụ thể các vấn đề
liên quan đến gian lận thời gian trung chuyển hàng hóa, giả mạo số liệu tiền COD,..
Nguyên nhân thôi việc: Công ty trì hoãn thỏa thuận ban đầu về việc bổ nhiệm Nhi quản lý khu
vực Nam Trung Bộ.
Thành tích đạt được:
- 10-02-2017 Công ty bổ nhiệm trở thành quản lý chi nhánh Quận Bình Tân.
- 10-04-2017 Công ty bổ nhiệm trở thành quản lý trung chuyển miền Nam.
- 01-01-2018 Công ty bổ nhiệm trở thành trưởng bộ phận nhân sự miền Nam.

Từ 2018 đến 2020: Khác tại CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆN MÁY TÍNH
Mô tả công việc:
- Tuyển dụng mọi vị trí (đăng tin, tìm ứng viên,phỏng vấn,....): Cụ thể là 41 kỹ thuật viên điện,
điện tử chuyên sửa chữa laptop, điện thoại, 81 nhân viên kinh doanh linh kiện điện tử kiêm
telesale,...
- Đào tạo, huấn luyện, giám sát, kiểm soát nội bộ...theo chuẩn mực của Công ty, xây dựng văn
hóa doanh nghiệp mạnh và chất. Cụ thể, khách stress vì sửa xong vẫn bị lỗi thì phải làm gì,
nhân viên kho tuồn linh kiện bán ngoài, kỹ thuật viên sửa xong bỏ tiền túi không kê khai doanh
số,...
- Tính lương và các chế độ phúc lợi cho 109 nhân viên.
- Biên soạn các quyết định, quy trình làm việc mới, nhanh gọn, tiết kiệm, hiệu quả,... trình BOD
xem xét, phê duyệt.
- Thanh tra các chi nhánh yếu kém, gặp vấn đề về vận hành và con người. Cụ thể, kỹ thuật
viên đông nhưng ai cũng dành làm đến 17h dẫn đến buổi tối bị ùn ứ, khách chờ lâu,...
- Tham gia kinh doanh, phát triển hệ thống chi nhánh, tìm kiếm đối tác phân phối linh kiện điện
tử, gia công phần cứng công nghệ cao,...
Nguyên nhân thôi việc: Xuất hiện các công nghệ mới phục vụ cho ước mơ khởi nghiệp.
Thành tích đạt được: Trong lịch sử 16 năm thành lập Viện Máy Tính, tôi là HR tuyển dụng được
nhiều kỹ thuật viên điện, điện tử giỏi và bền bỉ nhất.

Từ 2020 đến 2020: Khác tại TẬP ĐOÀN HR NGHỀ CAO QUÝ
Mô tả công việc:
- Tuyển dụng hằng ngày bình quân 152 vị trí (chủ yếu sale, telesale, lập trình viên, IT
helpdesk, marketing,...thuộc các ngành bất động sản, bảo hiểm, fintech, edutech,...)
- Xây dựng, vận hành và kinh doanh Thư Viện Ứng Viên. Thu hút hơn 300 CV ứng viên mới
mỗi ngày.
- Trong 07 tháng hoạt động đã thu hút được hơn 170.000 CV ứng viên.
- Chi tiết tại: https://HrNgheCaoQuy.com/ThuVienUngVien.
- Liên tục nghiên cứu, cập nhật tính năng, ưu/nhược, giá cả, khuyến mãi,...của tất cả website,
web application,...trong nước (topcv, careerbuilder, timviecnhanh, vietnamworks, recruitery,
glints, 9cv9,...) và nước ngoài (naukri, wowjobs, simplyhired,...)
- Liên tục tìm kiếm và cải tiến công nghệ sms, mail hàng loạt, chi phí thấp nhằm tiếp cận ứng
viên một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và không bỏ xót nhân tài. Nếu chỉ dùng cách
tuyển dụng thông thường là đăng tin tuyển dụng rồi trông chờ ứng viên apply mà không dùng
công nghệ để target, push ứng viên thì sẽ dẫn đến hậu quả tuyển chậm và tuyển sai người vì
không có nhiều sự lựa chọn, đăng tin thì ít apply, apply thì "bùng" phỏng vấn, phỏng vấn xong
thì "bùng" đi làm, đi làm 01-02 ngày thì nghỉ với 1001 lý do.
- Không bao giờ dùng ứng viên 01 lần rồi bỏ mà dùng các công nghệ hiện đại nhất để follow
liên tục các cá nhân tiềm năng. Hôm nay, vì nhiều lý do, họ đã chưa hợp tác nhưng ngày mai
sẽ khác.
- Giảm chi phí tuyển dụng số lượng lớn cả mass, cả high level bằng nhiều biện pháp.
- Đào tạo, huấn luyện, giám sát, kiểm soát nội bộ...theo chuẩn mực của Công ty, xây dựng
văn hóa doanh nghiệp mạnh và chất.
- Tính lương và các chế độ phúc lợi cho 24 nhân viên.
- Biên soạn các quyết định, quy trình làm việc mới, nhanh gọn, tiết kiệm, hiệu quả,... trình
BOD xem xét, phê duyệt.
Nguyên nhân thôi việc: Do ảnh hưởng của dịch Covid 19, Công ty không đủ chi phí để vận
hành.
Thành tích đạt được: Được đánh giá là một trong những thành viên chăm chỉ nhất của Công ty.
Kỹ năng

- Soạn văn bản pháp lý
- Hòa giải
- Tư vấn pháp luật
- Thương lượng
- Thuyết phục
- Tiếng Anh thương mại
- Tin học văn phòng
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2012 - 2016 tại Trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng
Mục tiêu nghề nghiệp

Được làm việc trong môi trường áp lực, phức tạp liên quan đến pháp luật nói chung và mảng luật kinh doanh nói riêng. Hoàn thiện kĩ năng xử lý tình huống pháp lý chính xác, nhanh, gọn, hiệu quả thực tế.
Công việc mong muốn: chuyên viên pháp chế, thư kí, trợ lý.