Ảnh đại diện TIÊN (AO7179)
PHAN TRỊNH MINH TIÊN
03/10/1992
0972741***
Tp Hồ Chí Minh
banhxeobanh***@yahoo.com
Nam
*** Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NAM SÀI GÒN
+ Rà soát các văn bản nội bộ hiện hành của Công ty (Điều lệ, Quy chế quản trị,
quy chế lương, quy chế kpi, văn thư lưu trữ ...) và đề xuất sửa đổi/tham mưu
kịp thời;
+ Phối hợp với các phòng/ban khácxây dựng các quy định, quy trình, quy chế
nội bộ đúng quy định;
+ Phối hợp/tham gia với các phòng/ban khác xây dựng các phương án thu hồi
tài sản của Công ty;
+ Tham mưu đề xuất các phương án giải quyết các tranh chấp đối với khách
hàng/đối tác;
+Tham gia soạn thảo và/hoặc kiểm tra tính pháp lý của hợp đồng, văn bản
trước khi ký kết với đối tác/ban hành;
+ Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp
luật cho cấp quản lý trực tiếp .
+ Thực hiện các thủ tục: thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp của Công ty,
Nội quy lao động, Thoả ước lao động tập thể.
+ Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài (đơn vị tư vấn luật, văn phòng
công chứng, Thừa phát lại ...) để giải quyết công theo yêu cầu của lãnh đạo
phòng;
+ Đại diện theo uỷ quyền tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo
phòng nhằm đảm bảo quyền lợi cho công t

Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG LÊ THỊ PHƯƠNG LIÊN
Thực hiện các công việc theo sự phân công của công chứng viên bao gồm:
+ Tư vấn, soạn thảo hợp đồng dân sự, thương mại, đất đai, hôn nhân gia
đình, doanh nghiệp, các loại hợp đồng ủy quyền, lập di chúc, khai nhận di sản
thừa kế/thỏa thuận phân chia di sản thừa kế;
+ Sao y, chứng thực bản chính;
+ Lưu hồ sơ

Từ 2014 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN THUẾ VIỆT NAM
+ Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn thủ tục đăng ký thành lập các loại
hình doanh nghiệp và thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh.
+ Soạn thảo hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp mới và thay đổi nội dung
đăng ký kinh doanh.
+ Thực hiện thủ tục đăng ký/thay đổi thông tin doanh nghiệp theo yêu cầu
của khách hàng tại Sở Kế Hoạch Đầu Tư và giao kết quả cho khách hàng
+ Liên hệ Chi Cục Thuế để giải quyết các vấn đề về thuế của hộ kinh doanh
và giải thể văn phòng đại diện, chi nhánh.
+ Soạn thảo và rà soát lại điều lệ công ty theo quy định pháp luật hiện hành..
+ Soạn thảo hợp đồng liên quan đến các lĩnh vực Lao Động - Thuê Nhà -
Mua Bán Công Ty.
+ Đăng ký Logo – Nhãn Hiệu
+ Cập nhật các văn bản pháp luật hiện hành
Kỹ năng

Tin học văn phòng:Thành thạo Word, Excel, Power Point, Windows, Internet Explorer.
-Xử lý công việc linh hoạt và độc lập;
-Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
-Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực cao;
-Năng động, ham học hỏi, khả năng thích nghi tốt
Ngoại ngữ

Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp

- Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn thành phố Hồ Chí Minh từ 2010 - 2014 tại Trường Đại học Mở TP.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp

Ngắn hạn: được làm việc trong các
doanh nghiệp quy mô lớn, chuyên
nghiệp, học hỏi thêm nhiều điều
mới mẻ từ đồng nghiệp và cấp
trên.
Dài Hạn:
- Trở thành quản lý cấp trung tại
doanh nghiệp;
- Trở thành một Luật sư thành thạo
các kỹ năng và nắm vững các kiến
thức chuyên môn trong lĩnh vực
doanh nghiệp.