Ảnh đại diện Tuấn (AO7260)
Phạm Minh Tuấn
22/07/1988
0916115***
Hà Nội, (có thể thay đổi nơi làm việc)
phamminhtuan2***@gmail.com
Nam
Số *** Phố An Dương, P. Yên Phụ, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

7
Đại học
Độc thân
Trưởng nhóm / ban
Hà Nội, (có thể thay đổi nơi làm việc)
20 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến hiện nay: Trưởng nhóm / ban tại CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW HOLDING
Trưởng nhóm Marketing – Event
• Lập kế hoạch Marketing cho các dự án quản lý.
- Bất động sản nghỉ dưỡng:
+ Movenpick Resort Cam Ranh
+ Radisson Resort Cam Ranh
+ Dự án mới Wondercity Vân Phong bay
- Bất động sản thương mại:
+ Eurowindow Garden city Thanh Hoá
+ Eurowindow Tower Nghệ An
+ Eurowindow River Park Đông Hội
+ Eurowindow – Melinh Plaza Yên Bái
+ Dự án mới Gia Lâm
• Đưa ra nhận định thực tế chạy các kênh digital bám sát kế hoạch
marketing.
• Theo dõi, chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ hành chính pháp lý của dự án, của
Công ty theo chỉ đạo của Cấp trên, làm việc với các ban ngành, Bộ,
Sở trực thuộc tỉnh thành, huyện xã... quản lý mà doanh nghiệp
muốn tiếp cận vào thị trường mục tiêu.
• Lên ý tưởng xây dựng các tài liệu marketing
• Xét duyệt trao đổi ý tưởng với các đối tác thiết kế, thi công in ấn
phẩm, tạp chí, tờ rơi, banner, các mẫu phẩm cần thiết cho dự án, cho
công ty, mang hình ảnh và thông tin của công ty, dự án đến với
khách hàng, người tiêu dùng nhanh nhất, ấn tượng xúc tích, ngắn
gọn và cô đặc nhất.
• Triển khai, áp dụng thực hiện các thông báomới, các bài viết ngắn gọn
về các chương trình ưu đãi, các chương trình thưởng của Công ty đến
khách hàng và khu vực thị trường nhanh nhất thông qua các phương
tiện truyền thông phổ biến: mạng xã hội Fb, fanpage, Zalo,
Youtube…, mail, tinnhắn điện thoại,...
• Trực tiếp tự triển khai chạy quảng cáo các bài viết, các chương
trình khuyến mại.
• Đánh giá và báo cáo tiến độ các chiến dịch quảng cáo.
• Chuẩn bị kế hoạch cho sự kiện, xây dựng kế hoạch thực hiện sự
kiện
• Xây dựng các demo thuyết trình ý tưởng dự án, đến thuyết trình
các chương trình khuyến mại, chương trình marketing.
• Xây dựng tờ trình, so sánh báo giá, so sánh duyệt giá các nhà cung
cấp, lựa chọn nhà thầu.
• Xây dựng kịch bản Agenda, kịch bản chi tiết, viết kịch bản các
chương trình, kịch bản MC cript.
• Theo dõi tiến độ các chương trình marketing, các chương trình sự
kiện lớn nhỏ, thiết kế các ấn phẩm và thực hiện các lưu trình sự
kiện.
• Nghiệm thu thực tế các hạng mục, nghiệm thu hình ảnh các hạng
mục sử dụng trong chiến dịch marketing, trong sự kiện và các công
việc khác liên quan.
• Luôn cập nhật, và thông báo với cấp trên những công việc quan
trọng
• Triển khai đến nhân viên khu vực (chi nhánh) các công việc cần thiết,
hỗ trợ các đầu mục công việc, hỗ trợ giúp đỡ nhân viên khu vực làm
việc thựchiện tốt công việc.

Từ 2017 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNGTY TNHH WORLD VIET NAM
Trưởng phòng Marketing – Event
• Lập kế hoạch Marketing cho các dự án quản lý.
• Đưa ra nhận định thực tế chạy các kênh digital bám sát kế hoạch
marketing.
• Theo dõi, chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ hành chính pháp lý của dự án, của
Công ty theo chỉ đạo của Cấp trên, làm việc với các ban ngành, Bộ,
Sở trực thuộc tỉnh thành, huyện xã... quản lý mà doanh nghiệp
muốn tiếp cận vào thị trường mục tiêu.
• Lên ý tưởng xây dựng các tài liệu marketing
• Xét duyệt trao đổi ý tưởng với các đối tác thiết kế, thi công in ấn
phẩm, tạp chí, tờ rơi, banner, các mẫu phẩm cần thiết cho dự án, cho
công ty, mang hình ảnh và thông tin của công ty, dự án đến với
khách hàng, người tiêu dùng nhanh nhất, ấn tượng xúc tích, ngắn
gọn và cô đặc nhất.
• Triển khai, áp dụng thực hiện các thông báomới, các bài viết ngắn gọn
về các chương trình ưu đãi, các chương trình thưởng của Công ty đến
khách hàng và khu vực thị trường nhanh nhất thông qua các phương
tiện truyền thông phổ biến: mạng xã hội Fb, fanpage, Zalo,
Youtube…, mail, tinnhắn điện thoại,...
• Trực tiếp tự triển khai chạy quảng cáo các bài viết, các chương
trình khuyến mại.
• Đánh giá và báo cáo tiến độ các chiến dịch quảng cáo.
• Chuẩn bị kế hoạch cho sự kiện, xây dựng kế hoạch thực hiện sự
kiện
• Xây dựng các demo thuyết trình ý tưởng dự án, đến thuyết trình
các chương trình khuyến mại, chương trình marketing.
• Xây dựng so sánh báo giá, so sánh duyệt giá các nhà cung cấp.
• Xây dựng kịch bản Agenda, kịch bản chi tiết, viết kịch bản các
chương trình, kịch bản MC cript.
• Theo dõi tiến độ các chương trình marketing, các chương trình sự
kiện lớn nhỏ, thiết kế các ấn phẩm và thực hiện các lưu trình sự
kiện.
• Nghiệm thu thực tế các hạng mục, nghiệm thu hình ảnh các hạng
mục sử dụng trong chiến dịch marketing, trong sự kiện và các công
việc khác liên quan.
• Luôn cập nhật, và thông báo với cấp trên những công việc quan
trọng
• Triển khai đến nhân viên khu vực (chi nhánh) các công việc cần thiết,
hỗ trợ các đầu mục công việc, hỗ trợ giúp đỡ nhân viên khu vực làm
việc thựchiện tốt công việc.

Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNGTYCPNGÔISAOTHIÊNHÀ
Nhân viên Marketing - Event
• Lập kế hoạch, lên ý tưởng, triển khai thực hiện các chương
trình khuyến mại
• Thực hiện trưng bày, trang trí các hoạt động của Nhà Hát
phù hợp với các sự kiện.
• Viết bài và theo dõi hoạt động trên Facebook, quản trị trả
lời các thắc mắc của fanpage, website,…
• Hỗ trợ điều phối show diễn hoặc sự kiện tổ chức tại Nhà hát.
• Đưa ra các chương trình thúc đẩy bán hàng và tăng doanh
số sự kiện.

Từ 2013 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNGTYTNHHTHƯƠNGMẠIVHC
Nhân viên Trade Marketing – Phụ trách ngành hàng Điện Tử (AV)
• Là đầu mối phối hợp công việc với các Hãng, NCC, đố tác
Acency để xây dung các chương trình Marketing – Tiếp
thị – Khuyễn Mại liên kết…
• Lập bảng quản lý theo dõi các hoạt động của NCC & Hãng với
VHC (cũng như để theo dõi họ triển khai với các nhà bán lẻ
khác).
• Lập kế hoạch, xây dựng định hướng các phương thức kinh
doanh, các chương trình khuyến mại phù hợp theo Năm, Quý,
Tháng, Tuần, Ngày vàng khuyến mại của Công ty. Đưa ra chỉ
tiêu phân tích thị trường mục tiêu.
• Hỗ trợ đối soát nội dung tờ rơi, lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm
tờ rơi giải ngân hãng, tờ rơi ngành hàng AVhàng tuần, hàng tháng,
hỗ trợlên ý tưởng,thể lệCTKMvà các yêu cầu khác từ quản lý, GĐ
Marketing, GĐ ngành hàng..
• Hỗ trợ sự kiện các chi nhánh mới, các chương trình phát triển
mục tiêu tại chi nhánh hoặc hỗ trợ các chi nhánh phát triển thị
trường mục tiêu.
• Lập kế hoạch giải ngân các hãng trong ngành hàng điện tử: Sony,
Samsung, LG,…
• Hỗ trợhãngtrongviệc thôngbáovà làmviệcvới các chinhánhvề
việchãngchạyroadshow, đặt booth,...Nghiệmthu,tổng kết chi
phí, bằng chứng,thống kê của chương trình để hoàn thành thủ tục
xin chi phí hỗ trợ.
• Trực tiếptriểnkhai,giámsátphốihợpthựchiệncáceventhãng,
eventlớn(khaitrương)của VHC
• Mời thamgiaquảngcáo,thamgiacácchươngtrìnhquantrọngcủa
HC(sinhnhật, khai trương các chi nhánh mới....)
• Triển khai các công việc khác được giao từ GĐ. Marketing.

Từ 2008 đến 2014: Cộng tác viên tại Freelancer (có người hướng dẫn)
Phối hợp với các Công ty, Agency, nhãn hàng (Samsung, Nokia, Dell, Abbout, Heineken, Thuốc lá 555, Show ca nhạc...)
Phân chia, sắp xếp công việc, giám sát nhân sự, setup địa điểm, vật dụng cho chương trình. Triển khai và thực hiện công việc theo kế hoạch. Xây dựng kịch bản, làm MC. Và tiến hành báo cáo công việc cho người phụ trách dự án.
Kỹ năng

* KỸ NĂNG TỔ CHỨC
Kỹ năng tổ chức và điều phối nhóm làm việc tích cực để đạt
được mục tiêu chung toàn Với việc phân công vai trò, trách
nhiệm cụ thể cho từng thành viên, điều phối hoạt động và
hợp tác giữa các thành viên trong nhóm
* KỸ NĂNG QUẢN LÝ
Có kỹ năng quản lý bao gồm quản lý con người, quản lý công
việc, quản lý mục tiêu, quản lý rủi ro, quản lý nguồn lực. Tác
phong làm việc nghiêm túc, quyết đoán, nhanh nhẹn, trung thực
và cẩn thận.
* KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, phân tích, đưa ra các ý tưởng
xác thực và có tính ứng dụng cao.
* KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
Giải quyết các vấn đề phát sinh, giải quyết xung đột khiếu nại của
khách hàng.
* KỸ NĂNG NẮM BẮT TÂM LÝ KHÁCH HÀNG.
Nắm bắt tâm lý khách hàng, biết lắng nghe, đưa ra nhận định và
thuyết phục khách hàng trong mọi tình huống
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Bằng Cử Nhân từ 2008 - 2013 tại Viện Đại học Mở Hà Nội (ngành học: Luật Tài chính doanh nghiệp)
Mục tiêu nghề nghiệp

Với tinh thần cầu thị và không ngừng học hỏi, luôn luôn tiến về phía trước trong công việc và cuộc sống. Tôi mong muốn vị trí công việc sắp tới là trở thành Trưởng phòng Marketing – Event, Tôi luôn cố làm việc với tinh thần trách nhiệm chuyên nghiệp, linh hoạt, sáng tạo. Dù trong bất cứ lĩnh vực nào, tôi luôn cố gắng trau dồi bản thân và không ngừng nâng cao học hỏi để giải quyết công việc nhanh và hiệu quả nhất. Tôi luôn tìm kiếm
các cơ hội để phát triển nghề nghiệp, phát triển bản thân và đóng góp vào sự phát triển của công ty qua việc nâng cao hiệu quả công việc, sẵn sàng chinh phục các mục tiêu đề ra về doanh số hoặc các chỉ tiêu quan trọng