Ảnh đại diện Đức (AO9977)
Lê Ngọc Việt Đức
28/08/1984
0913813***
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, (có thể thay đổi nơi làm việc)
lengocviet***@gmail.com
Nam
Khu phố ***, ấp Cát Lái, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

18
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, (có thể thay đổi nơi làm việc)
40 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại APG
AN PHÚ GIA GROUP ( APG,APGCONS, APGM&E, AGM, HMC, APGREAL)
COO ( Chief operations officer)
Thiết lập và vân hành bộ máy hoạt động của APG và các công ty thành viên. Các chính sách văn hoá tầm nhìn cho APG
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược, kê hoạch và định hướng phát triển APG.
- Lên mục tiêu tổng quan về hiệu quả và tăng trưởng của APG.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu APG.
- Thiết lập các chính sách nhằm thúc đẩy văn hoá và tầm nhìn của APG.
- Thiết lập và xây dựng hệ thống vận hành (hệ thống văn bản lập quy).
- Xây dựng ngân sách hoạt động và quản lý ngân sách.
- Quản lý chi phí hoạt động Công ty.
- Quản lý và vận hành Khối ( phòng: Nhân sự, Hành chính, Pháp chế,Quản lý thương hiệu, Công nghệ thông tin, Cung ứng )
- Quản lý khối vận hành và Lãnh đạo các Công ty Thành viên nhằm thúc đẩy hiệu quả kế hoạch công việc và hỗ trợ CEO trong hoạt động điều hành.
- Hỗ trợ CEO và Charmain trong việc quản trị hệ thống.
- Quản lý mối quan hệ với các đối tác/ chủ đầu tư/ nhà thầu phụ/ nhà cung cấp trong việc xử lý tài chính/ công nợ.
- Tham gia vào các hoạt động mở rộng đầu tư ( đầu tư, sát nhập, liên minh)

Từ 2017 đến 2019: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Hoàn Mỹ Corp
HOÀN MỸ CORP
HRBP MANAGER GROUP – HRD FOR SITE HOPPITAL
Công việc chính:
1. Cầu nối liên lạc mảng nhân sự
- Hoạt động như một điểm liên lạc cho các Quản lý nhân sự tại các Bệnh viện/ Phòng khám tương ứng cho tất cả các vấn đề và quy trình nhân sự để đảm bảo đủ luồng thông tin
- Hoạt động như một điểm giao tiếp và phối hợp chính cho nhân viên bộ phận tương ứng cho các chính sách, quy trình và vấn đề nhân sự để tăng cường giao tiếp & hỗ trợ cho nhân viên
2. Thu hút nhân tài
- Cung cấp đầu vào trên các cấu trúc biểu đồ tổ chức org, lập kế hoạch lực lượng lao động và số lượng ngân sách; tư vấn & hỗ trợ tuyển dụng nội bộ (thăng chức, luân chuyển, v.v.) để thúc đẩy sự nghiệp từ bên trong.
- Quản lý và đáp ứng các yêu cầu về lực lượng lao động theo nhu cầu thực tế và tương lai
- Cung cấp, giám sát và đảm bảo chất lượng cao của quản lý vòng đời nhân viên (tuyển dụng, lên máy bay, giữ chân, phỏng vấn xuất cảnh).
- Cung cấp các báo cáo thường xuyên (số lượng nhân viên, tuyển dụng, tiêu hao, ngân sách) một cách kịp thời.
3. Phát triển con người
- Hợp tác với các phòng đào tạo chức năng để phân tích nhu cầu đào tạo và phát triển con người trong các bộ phận phối hợp và tham gia các hoạt động đào tạo & phát triển khi thích hợp.
- Chủ động tham gia vào kế hoạch quản lý tài năng và kế hoạch thành công của bộ phận, bao gồm xác định tài năng, theo dõi tiến độ và thực hiện các hoạt động phát triển và đánh giá kế nhiệm định kỳ để đảm bảo đủ lực lượng lao động cho tương lai và bền vững.
4. Chính sách Phúc lợi
- Rà soát, đề xuất phương án bộ phận tiền thưởng để nâng cao khả năng cạnh tranh bên ngoài & công bằng nội bộ (Bệnh viện/ Phòng khám tuỳ khu vực).
- Cung cấp thông tin cập nhật từ các bộ phận, đối thủ cạnh tranh hoặc thời điểm thị trường và hợp tác chặt chẽ với bộ phận C & B để đề xuất các gói bồi thường & lợi ích để thu hút và giữ chân mọi người.
- Phụ trách việc tính toán tiền thưởng hàng quý cho các phòng ban có liên quan.
- Giám sát các hoạt động quan hệ nhân viên (khen thưởng, kỷ luật, giải quyết khiếu nại) để tuân thủ các quy định của pháp luật và công ty.
- Phân tích lý do tiêu hao thường xuyên, chia sẻ phát hiện với quản lý bộ phận & đồng nghiệp nhân sự, đề xuất các hành động khắc phục và theo dõi.
- Đề xuất & hỗ trợ trong việc cung cấp các hoạt động gắn kết của nhân viên.
5. Các dự án M&A Bệnh viên (Team PM)
- Phân tích - đánh giá – giải pháp hoạt động Nhân sự của Dự án bệnh viên trước khi M&A.
- Tham gia trực tiếp team PM sau quá trình M&A hoàn tất, phụ trách mảng nguồn nhân lực xây dựng theo văn hoá và tiêu chuân của HM sau đó tuyển dụng nhân sự bàn giao.
- Tham gia vào các dự án nhân sự khác hoặc các nhiệm vụ liên quan theo yêu cầu

Từ 2019 đến hiện nay: Khác tại VMG
VIỆT MỸ GROUP
DCEO
Thiết lập và vân hành bộ máy hoạt động của VMG và các công ty thành viên. Các mục tiêu chiến lược, tầm nhìn, sứ mệnh, tầm nhìn cho VMG
- Thực hiện các chiến lược, kê hoạch và định hướng phát triển VMG chuyên biệt ngành Giáo dục đa mảng ( học viện kỹ năng, Du học, Trường liên cấp, Nhà sách) tạo hệ sinh thái.
- Lên mục tiêu tổng quan về hiệu quả và tăng trưởng của VMG, đảm bảo duy trì mục tiêu của Công ty, đáp ứng nhu cầu của Chủ tịch, đảm bảo về các vấn đề về Doanh số - chi phí - lợi nhuận và phát triển nguồn nhân lực
- Xây dựng và phát triển thương hiệu VMG.
- Thiết lập các chính sách nhằm thúc đẩy văn hoá và tầm nhìn của VMG.
- Thiết lập và xây dựng hệ thống vận hành (hệ thống văn bản lập quy).
- Xây dựng ngân sách hoạt động và quản lý ngân sách.
- Quản lý chi phí hoạt động Công ty.
- Điêu hành hoạt động hằng ngày tại Công ty và các công ty thành viên
- Quản lý và vận hành Khối ( phòng: Nhân sự, Hành chính, Pháp chế,Quản lý thương hiệu, Công nghệ thông tin, Cung ứng ), Khối Kinh doanh ( phòng: kinh doanh, hoạt động trung tâm, Nghiên cứu và phát triển, Tiếp thị, DCRC) và Lãnh đạo các Công ty Thành viên nhằm thúc đẩy hiệu quả kế hoạch công việc và hỗ trợ Chủ tịch trong hoạt động điều hành.
- Hỗ trợ Chủ tịch trong việc quản trị hệ thống.
- Quản lý mối quan hệ và xử lý công tác công việc với các đối tác/ ngân hàng/ nhà cung cấp trong việc xử lý tài chính/ công nợ.
- Tham gia vào các hoạt động mở rộng đầu tư ( đầu tư, sát nhập, liên minh)
Kỹ năng

1. Hiểu rõ công việc Vận hành ,Hành chánh – Nhân sự/ Pháp chế.
2. Nắm vững kiến thức pháp luật liên quan.
3. Sử dụng tiếng Anh và Tin học văn phòng khá tốt.
4. Đạo đức, phẩm chất tốt và bản lĩnh vững vàng.
5. Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực cao trong công việc.
6. Kỹ năng đàm phán, đối thoại và giao tiếp tốt.
7. Khả năng điều hành công việc tốt.
8. Khả năng tổng hợp, phân tích sự việc logic.
9.Kỹ năng mềm: trung - cao cấp
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- cử nhân quản trị kinh doanh từ 2007 - 2011 tại Trường Đại học Mở TP.HCM (ngành học: Luật Doanh nghiệp)
Quản trị kinh doanh
Mục tiêu nghề nghiệp

Một vị trí cấp cao trong lĩnh vực quản lý mang đến nhiều cơ hội và thách thức, cho phép tôi phát huy tối đa kiến thức và kinh nghiệm của mình trong ngành Nhân sự, tư vấn, kinh doanh và điều hành.