Ảnh đại diện Phúc (AQ0198)
Trần Lưu Hoàng Phúc
27/12/1988
0906753***
Tp Hồ Chí Minh
mr.phuc***@gmail.com
Nam
Chung Cư City Gate ,15 Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8,Tp.Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

12
Đại học
Đã có gia đình
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Tp Hồ Chí Minh
35 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến 2021: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG HỮU CƠ VÀ YẾN SÀO HOÀNG YẾN
• CEO của Hoang Yen Nest and Organic Nutrition Co,Ltd.
Chi tiết tham khảo về sản phẩm tại website: https://hoangyennutrition.com.
Mô tả chung về trách nhiệm điều hành công việc trong công ty:
1. Hoạch định:Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
2. Quản trị:Giám sát Dự Án và đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,… với các cổ đông, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty và các bộ phận.Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
3. Marketing:Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trườngĐịnh kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
4. Kinh doanh:Đinh hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Công ty.Phối hợp với Ban điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng.Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng
kênh bán hàng.
5. Nhân sựXây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty.Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
6. Tài chính:Xây dựng ngân sách, định mức chi phí về Dự án.Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
7. Kiểm soát:Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho Công ty.Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt.
8. Báo cáo:Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với các cổ đông.

Từ 2019 đến 2021: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại CÔNG TY TNHH COMMEASURE SOLUTIONS VIỆT NAM - REDDOORZ VIỆT NAM
GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP MIỀN TRUNG & TÂY NGUYÊN
• Lập chiến lược kinh doanh ,marketing thương hiệu và PR.
•Hoạch định, lập kế hoạch chiến lược kinh doanh cấp khu vực theo chiến lược kinh doanh chung của tổng công ty trong năm kinh doanh.
• Xây dựng nhận diện thương hiệu và trải nghiệm khách hàng dựa trên chiến theo chiến lược kinh doanh chung của tổng công ty trong năm kinh doanh.
• Quản lý setup operation:
•Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự và đào tạo nhân sự sale mới ra trường chưa có kinh nghiệm với các kỹ năng : bán hàng,,xử lý từ chối ,viết email,làm báo cáo, cách đi thị trường, cách trao đổi nhóm và xây dựng kế hoạch lộ trình thăng tiến cho nhân viên.
• Quản Lý Doanh Số , Quản lý khách hàng :
•Đạt chỉ tiêu >90% trong quá trình làm việc tư vấn về mô hình kinh doanh phù hợp tại các Khách Sạn.
.Các khách sạn đã tư vấn đã đồng ý hợp tác và đang trong giai đoạn gần chốt deal:
▶Khách sạn 1&2 sao: Đức Long,Hoàng Đông,Quang Nghĩa,Phoenix...
▶Khách sạn 3 sao:Ruby Hotel ,Vanda...
▶ Khách sạn 4 sao trở lên:CCT,BaviCo Đà Lạt...

Từ 2018 đến 2019: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIMO -NEXTPAY HOLDINGTẬP ĐOÀN NEXTTECH GROUP
GIÁM ĐỐC VÙNG NAM TRUNG BỘ & TÂY NGUYÊN KIÊM TRƯỞNG ĐẠI DIỆN VĂN PHÒNG NHA TRANG
• Lập chiến lược kinh doanh ,marketing thương hiệu và PR.
•Hoạch định, lập kế hoạch chiến lược kinh doanh và ứng dụng BSC cho cho VPĐD Nha Trang và khu vực NTB&TN theo chiến lược kinh doanh chung của tổng công ty trong năm kinh doanh.
• Xây dựng nhận diện thương hiệu và trải nghiệm khách hàng dựa trên chiến theo chiến lược kinh doanh chung của tổng công ty trong năm kinh doanh.
.Lập kế hoạch ATL,BTL & IMC cùng với team marketing in house của công ty , đơn vị Agency dựa trên chiến lược kinh doanh kinh doanh cấp cônh ty và phân bổ cho nhân viên marketing tại VP thực hiện việc theo dõi và đo lường các chỉ số CPA,CTL,CTR....
•Thiết lập các mối quan hệ với địa phương ban ngành ,đối tác và khách hàng.Tổ chức các buổi workshop ,webinar về chuyên ngành fintech trong xu thuế thanh toán của kỷ nguyên công nghệ 4.0
• Quản lý setup operation:
•Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự và đào tạo nhân sự sale mới ra trường chưa có kinh nghiệm với các kỹ năng : bán hàng,viết email,làm báo cáo, cách đi thị trường, cách trao đổi nhóm và xây dựng kế hoạch lộ trình thăng tiến cho nhân viên.
•Là người đầu tiên khai phá thị trường với sản phẩm mới thành côngđể từ đó làm cơ sở Đề xuất và lên kế hoạch xây dựng VĂN PHÒNG DIỆN TẠI NHA TRANG.Từ 1 khu vực không có 1 nhân sự tới thời điểm hiện tại đã build được VPĐD đã đi vào hoạt động ổn định với đội ngũ gồm 20 nhân viên tại Văn Phòng Đại Diện Nha Trangvà 25 nhân viên thị trường tại 9 tỉnh thuộc NTB & TN tính đến thời điểm hiện tại.
•Trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
• Quản lý tài chính :
•Hoạch toán chi phí hoạt động tại VPĐD vào mỗi tháng cho Giám Đốc Vận Hành.
•Là người đóp góp và xây dựng VHDN gửi lên BOD và đi vào hoạt động mang tính : LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH .
•Quản lý các tài sản trang thiết bị thuê tại Tòa nhà và các trang thiết bị khác từ Head gửi vào.
•Phân tích giá vốn, lợi nhuận xây dựng các chính sách đặc biệt , khuyến mãi cho khách hàng cũng như chính sách thưởng cho nhân viên trong phạm vi Ban Giám đốc phân công.
•Trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
• Quản Lý Doanh Số , Quản lý khách hàng :
•Đạt chỉ tiêu >85% trong quá trình làm việc cung cấp phân phối thiết bị máy cà thẻ ngân hàng Mpos và Ví điện tử VIMO MERCHANT cho các ĐCNTT tại các Nhà Hàng, Resort,Siêu Thị, Tạp Hóa, Cửa Hàng điện thoại.....
.Đại diện doanh nghiệp làm việc với các ngân hàng triển khai các chương trình khuyến mãi cho chủ thẻ ngân hàng.
.Xây dựng mối quan hệ lâu dài, làm việc với các đối tác lớn hợp tác phát triển dịch vụ cho các ngành:
▶Bất động sản: FLC , Alma.....
▶Điện máy, điện thoại :Phong Vũ, Chợ Lớn ....
▶ Hotel & Resort The Anam Resort, Sunrise , Duyên Hà Resort, Merple Hòn Tằm Resort , Sheraton, Mường Thanh .....
▶ Siêu Thị Chuỗi Amart, Chuỗi Siêu Thị Perekrestok, AlcoHouse,777 Mart,
▶Shopping Mall : CmC LeaTher, Việt Tín Handmade.....
▶ Restaurant & Bar Lounge Skylight, Havana, Four Seasons, ZClub.....
▶ Và các đối tác Key Merchant tại Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh : Lotte Duty Free, Duy Anh, Autogrill, Cias, Anh Minh, H.T Logistic,.......
▶ Và các đối tác lớn tại các tỉnh thành khác trong khu vực phụ trách.
•Trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
• Quản lý nhân sự :
•Lập kế hoạch kinh doanh và quy trình tuyển dụng theo kế hoạch phát triển củacông ty.
• Xây dựng quy trình đào tạo sản phẩm, quy trình hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
•Tuyển dụng đào tạo sản phẩm, kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên theo quy định của công ty.
•Trực tiếp quản lý và xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên telesale,nhân viên chăm sóc khách hàng.
• Xây dựng theo cấu trúc từng nhóm nhân sự,đảm bảo hoàn thành quy trình từ bán hàng tới chăm sóc khách hàng của công ty.
•Xây dựng chính sách hậu mãi cho nhân sự, các chương trình khen thưởng khinhân viên đạt kết quả tốt theo quý, năm kinh doanh.
• Xây dựng quy trình bán hàng, quy trình chăm sóc khách hàng, các tài liệu QAphục vụ việc xử lý tình huống cho nhân sự trong quá trình làm việc.
•Trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
• Quản lý hàng hóa :
•Quản lý số liệu nhập xuất, hàng tồn kho, làm báo cáo định kỳ để đảm bảo lượnghàng hoá kinh doanh.
•Theo dõi chất lượng hàng hoá tồn kho ( hàng mới, cũ, lỗi kỹ thuật) .
• Phối hợp với bộ phận kỹ thuật đưa phương án xử lý sản phẩm bị lỗi.
•Trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.

Từ 2016 đến 2018: Quản lý tại CÔNG TY DKSH VIỆT NAM
TRƯỞNG KHU VỰC NAM TRUNG BỘ -TÂY NGUYÊN :
• Quản lý thương mại :
• Thiết lập kế hoạch bán hàng, kiểm tra trưng bày theo planogram quy định của công ty tại các siêu thị,cửa hàng và khảo sát tình hình kinh doanh của đối thủ.
• Đào tạo nhân viên PG kỹ năng tư vấn bán hàng làm thế nào để thu hút khách hàng mua thêm nhiều sản phẩm hơn với đối tượng khách hàng ở đây là người tiêu dùng cuối cùng tới mua sắm tại siêu thị.
• Nhận & triển khai KPIS cho từng sale rep & sale man.
• Huấn luyện & hướng dẫn cho nhân viên về KPIs, đồng thời phối hợp đôn đốc và giám sát với cấp trên trong việc triển khai và thực hiện các tiêu chí này.
• Là đầu mối tiếp nhân và truyền tải thông tin giữa Ban Lãnh Đạo và Nhân Viên Bán Hàng.
• Quản lý tài chính :
• Theo dõi,phân tích và báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày/ tuần/tháng dựa trên sellin & sellout mà nhân viên PG báo cáo về hằng ngày .Để từ đó lập kế hoạch kinh doanh cho tháng tiếp theo .
• Thực hiện các chỉ tiêu theo doanh thu do Ban Lãnh Đạo đề ra
.• Thực hiện các báo cáo khác về Doanh Thu, Lợi Nhuận, P&L trong phạm vi trách nhiệm.
• Kiểm soát những khoản thất thoát về hàng hóa và nguồn tiền (doanh thu,quỹ) tại từng khu vực
• Quản Lý Doanh Số :
• Thực hiện kế hoạch làm việc Working Plan và đề xuất các giải pháp để đạt các mục tiêu kinh doanh cho khu vực ( theo định kỳ ngày/tuần/tháng/quý).
• Triển khai và thực hiện hoạch về doanh số để đảm bảo đạt/vượt chỉ tiêu doanh số do KAM đề ra.
• Chịu trách nhiệm về các báo cáo định kỳ gửi về cho công ty hàng tuần ,tháng theo phân công công việc
.• Phối hợp và hỗ trợ các sale rep,sale man chạy doanh số khi chưa hoàn thành chỉ tiêu.
• Ngoài ra giải quyết các vấn đề phát sinh thuộc thẩm quyền trong khu vực phụ trách.
• Quản lý nhân sự :
• Tuyển dụng ,hướng dẫn,đào tạo và khích lệ động viên phát triển đội ngũ bán hàng theo đúng quy định của công ty.
• Đào tạo kỹ năng tư vấn bán hàng, kiến thức sản phẩm ,kỹ năng vi tính cơ bản để làm báo cáo ngày/tuần/tháng .
• Đảm bảo cấu trúc nhân sự tại siêu thị để vận hành tốt nhất
.• Thực hiện theo kế hoạch đào tạo và huấn luyện nhân sự theo chỉ thị của cấp trên đưa xuống.
• Phân chia công việc và đánh giá từng công việc của nhân viên theo thời gian quy định.
• Triển khai và duy trì các chính sách nhân sự ( khen thưởng,phạt,kỷ luật) theo quy định của công ty đề ra.
• Phát triển và đào tạo đội ngũ nhân sự kế thừa.
• Quản lý khách hàng :
KỸ NĂNG & ĐIỂM NỔI BẬT
• Phối hợp với các bộ phận giải quyết khiếu nại & lắng nghe các góp ý của khách hàng để xây dựng hình ảnh của công ty ngày một tốt hơn.
• Đề xuất các chương trình khuyến mãi riêng để chăm sóc khách hàng đặc biệt (Key Account).
• Phối hợp và hướng dẫn khách hàng làm việc với bộ phận kế toán của công ty làm thủ tục thanh toán và chuyển khoản mỗi khi có đơn hàng hay sự cố phát sinh một cách nhanh chón nhất có thể để tránh tình trạng bị treo công nợ của 2 bên.

Từ 2016 đến 2016: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE - TẬP ĐOÀN VINGROUP - TTTM VINMART THÁI NGUYÊN - NHA TRANG ( TTTM MAXIMARK NHA TRANG )
TRƯỞNG PHÒNG THU MUA KIÊM PHÓ GIÁM ĐỐC NGÀNH HÀNG
• Quản lý thương mại.
• Điều Hành Kinh Doanh và Phát Triển Thương Hiệu .
• Quản Lý Doanh Số.
• Quản lý tài chính.
• Quản Lý Hàng Hóa.
• Quản lý Bán Hàng B2B .

Từ 2011 đến 2013: Quản lý tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ AN PHONG - TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI MAXIMARK NHA TRANG
QUẢN LÝ TTTM MAXIMARK NHA TRANG

Từ 2009 đến 2011: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ AN PHONG - TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI MAXIMARK NHA TRANG
NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG , NHÂN VIÊN GIAO NHẬN & NHÂN VIÊN KHO

Từ 2008 đến 2009: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ MAI NGUYỄN
NHÂN VIÊN VIÊN KINH DOANH PHỤ TRÁCH PHÁT TRIỂN DỰ ÁN E-COMMERCE WWW.THEGIOIMAYTINH.COM.VN
• Phụ trách kinh doanh và phát triển bộ phận Sales Online của công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm thiết bị vi tính (Laptop, PC, link kiện, thiết bị văn phòng, phần mềm…)
• Phụ trách thực hiện dự án và quản trị website thegioimaytinh.com.vn.
Kỹ năng

- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu số liệu v.v...
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cao Đẳng từ 2009 - 2013 tại Đại học Đà Nẵng (ngành học: Khác)

- Đại Học từ 2015 - 2018 tại Đại Học FPT (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt