Ảnh đại diện Sơn (AQ5310)
Nguyễn Lê Ngọc Sơn
11/12/1996
0395243***
nso***@yandex.com
Nam
Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại transcosmos Việt Nam
+ Biên dịch thư và tài liệu tiếng Anh và tiếng Việt.
+ Phiên dịch cho Giám đốc trong các cuộc họp với các đối tác Nhật Bản hàng tuần và hàng tháng.
+ Hỗ trợ khác hàng đăng ký Bảo hiểm Y tế và hoàn tất các thủ tục giấy tờ cần thiết.
+ Thiết lập và hoàn thiện báo cáo hàng ngày và hàng tháng về doanh số và hiệu suất công việc.
+ Thực hiện các công việc IT văn phòng như thiết đặt trang thiết bị, chấm công điện tử.

Từ 2019 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại FastGo
+ Kiểm duyệt trung bình 50 hồ sơ tài xế và khách hàng hàng ngày.
+ Tổng hợp, xử lý trung bình 100 thắc mắc, khiếu nại qua điện thoại, email, tin nhắn hàng ngày.
+ Giám sát, thống kê, báo cáo số liệu về hoạt động hàng ngày của tài xế và khách hàng như số lượng tài xế online, đánh giá khách hàng.
+ Biên dịch tài liệu, soạn mẫu trả lời điện thoại, email, và tin nhắn.
+ Hỗ trợ tìm kiếm nguồn cung ứng xe và tài xế. Hỗ trợ thiết lập và vận hành các sự kiện khách hàng tại nhiều địa điểm.

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Thermomix Vietnam
+ Researched and developed an average of 8 recipes per day for customers.
+ Assisted over 200 customers' requests by emails, chat or face-to-face conversation.
+ Translated and organized about 2000 world recipes. Finalized recipe chip by inputting, monitoring and checking recipe system.
+ Ensured successful full-day and partial-day events by preparing recipes, setting equipments and helping customers.

Từ 2017 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại TPBank
+ Quản lý, duy trì hơn 1000 hồ sơ nhân viên. Soát xét và nhập liệu thông tin nhân viên.
+ Kiểm tra, đánh giá hồ sơ ứng viên.
+ Sắp xếp, quản lý các quyết định của cấp trên.
Kỹ năng

- Thành thạo tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng, bao gồm Microsoft Word, Excel, PowerPoint, Access, PowerBI,...
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập
- Kỹ năng giao tiếp khách hàng
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc
- Chăm chỉ, nhiệt tình, học hỏi nhanh
Ngoại ngữ

- Tiếng Việt (Bản ngữ)
- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Quản trị kinh doanh từ 2014 - 2018 tại Học viện Ngân hàng (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Tôi là một chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm với đam mê về lĩnh vực Vận hành, Dịch vụ khách hàng và R&D.

Vị trí gần nhất của tôi là Trợ lý Giám đốc Điều hành tại Transcosmos Việt Nam. Trách nhiệm chính của tôi bao gồm dịch biên dịch email và tài liệu giữa tiếng Anh và tiếng Việt và phiên dịch trong các cuộc họp với đối tác Nhật Bản hàng tuần. Ngoài ra, tôi cũng hỗ trợ bộ phận kỹ thuật trong báo cáo hàng ngày và hàng tháng về hiệu suất công việc và doanh số.

Mục tiêu của tôi là mang các kỹ năng và kiến ​​thức, cùng với niềm đam mê và sự cống hiến của bản thân tới nơi làm việc của mình. Tôi muốn được phát triển mạnh trong môi trường làm việc năng động và sáng tạo. Tôi có đam mê với ngành Quản lý nhân lực, từ lập kế hoạch, tuyển dụng đến đào tạo và tạo động lực, với mục tiêu hoàn thiện nguồn nhân lực có tính cạnh tranh. Tôi cũng thích khám phá và thử nghiệm những phương thức hoạt động và quy trình làm việc mới để cải thiện các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Tôi luôn tìm kiếm những thách thức nghề nghiệp và sẵn sàng tham gia các cơ hội mở. Xin vui lòng liên hệ với tôi qua điện thoại và email.