Ảnh đại diện Hiếu (AR3281)
Phan Trọng Hiếu
20/08/1993
0932175***
Tp Hồ Chí Minh
phantronghieu***@gmail.com
Nam
*** Lê Văn Sỹ, P.14, Q3, Tp. HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

8
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty CP TMDV Thiếu Nhi Mới (tiNiWorld)
Center Manager
1. Quản lý trung tâm:
- Triển khai, hướng dẫn về quy trình và chính sách công ty cho quản lý và nhân
viên trung tâm.
- Đề xuất những điều chỉnh cần thiết để đáp ứng nhu cầu thị trường và thị hiếu
khách hàng, sao cho phù hợp với hoạt động kinh doanh của trung tâm.
- Huấn luyện và hướng dẫn về KPIs cho nhân viên cấp dưới. Đồng thời, đôn
đốc và giám sát việc triển khai những tiêu chí này.
- Là đầu mối tiếp nhận và truyền tải thông tin giữa khối văn phòng trung tâm.
2. Điều hành hoạt động kinh doanh & phát triển thương hiệu:
- Xây dựng và bảo vệ hình ảnh nhận diện thương hiệu.
- Đại diện để liên hệ với các cơ quan hành chính nhà nước trong những công
việc liên quan đến hoạt động vận hành trung tâm.
- Kết hợp với cấp trên để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing, chương
trình khuyến mãi đã được phê duyệt.
- Chủ động tìm và mở rộng mạng lưới khách hàng cho trung tâm.
- Đảm bảo thực hiện và triển khai đánh giá dịch vụ khách hàng (nhu cầu hàng
hóa, khiếu nại, mức độ hài lòng của khách hàng) theo chính sách công ty đến
quản lý và nhân viên trung tâm.
- Trực tiếp giải quyết những khiếu nại của khách hàng khi vượt quá thẩm
quyền của quản lý.
- Set up, giám sát, vận hành và đánh giá phản hồi các sản phẩm, chương trình
mới của hệ thống.
3. Quản lý doanh số:
- Xây dựng kế hoạch và đề xuất các giải pháp để đạt mục tiêu kinh doanh cho
trung tâm (theo định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý).
- Triển khai các chính sách khen thưởng cho cấp quản lý và nhân viên đảm
bảo đạt/vượt chỉ tiêu doanh số.
- Chịu trách nhiệm về các báo cáo định kỳ hàng tuần và hàng tháng theo phân
công công việc.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi thẩm quyền.
4. Quản lý tài chính:
- Quản lý báo cáo doanh số hàng ngày của trung tâm.
- Triển khai kế hoạch trên chỉ tiêu doanh thu của bộ phận đề ra.
- Triển khai các báo cáo khác trong phạm vi trách nhiệm.
- Kiểm soát những khoản thất thoát hàng hóa và nguồn tiền (doanh thu, quỹ)
tại trung tâm.
- Theo dõi và giám sát các báo cáo thu chi theo định kỳ từ các bộ phận gửi về.
5. Quản lý Hành chính – Nhân sự:
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa để đáp ứng các yêu cầu vận
hành trung tâm, hệ thống.
- Tổ chức đào tạo, phân chia công việc và đánh giá quản lý, nhân viên.
- Tổ chức, triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách nhân sự tại
trung tâm.
- Kiểm tra và giám sát để đảm bảo vấn đề an ninh an toàn tại trung tâm.
- Đảm bảo tốt các KPIs về nhân sự của trung tâm (COL, tỷ lệ nghỉ việc…)
- Theo sát việc thực hiện phần mềm chấm công Portal của cấp quản lý.
6. Quản lý hàng hóa:
- Theo sát việc sử dụng và điều chỉnh định mức sử dụng các chi phí tối ưu
theo budget.
- Theo dõi giá trị hàng hóa trên cơ sở định mức tồn kho tối thiểu.
- Đề xuất với cấp trên hướng xử lý liên quan đến hàng hóa (hàng KM, hàng hủy,
hàng tồn kho lâu ngày, điều chuyển nội bộ..).
- Quản lý hàng hóa tại trung tâm đảm bảo đúng planogram chuẩn.
- Giải quyết các tình huống phát sinh thuộc thẩm quyền.
7. Quản lý tài sản:
- Theo sát việc sử dụng, sửa chữa, bảo trì tài sản/ quầy kệ/ thiết bị máy móc
định kỳ hàng tháng và bảo quản tài sản tại trung tâm.
- Kiểm kê tài sản định kỳ theo quy định công ty.
- Giải quyết các tình huống phát sinh thuộc thẩm quyền

Từ 2017 đến 2018: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty CP TMDV Thiếu Nhi Mới (tiNiWorld)
Manager On Duty
- Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý tất cả hoạt động diễn ra mỗi ngày tại
trung tâm bao gồm: quản lý hình ảnh, cơ sở vật chất, chất lượng phục vụ, hoạt
động giải trí, nhân sự, hàng hóa … Đảm bảo trung tâm hoạt động ổn định theo
tiêu chuẩn yêu cầu.
- Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên và
điều hành nhân sự bao gồm: huấn luyện, đánh giá năng lực làm việc của nhân
viên và sắp xếp lịch làm việc.
- Phụ trách quản lý chi phí, phát triển ngân sách tại trung tâm. Đảm bảo mang
lại lợi nhuận tốt nhất cho trung tâm.
- Phối hợp với cấp trên và bộ phận Marketing tổ chức, thực hiện các chương
trình Giáo - Trí tại trung tâm.
- Tích cực tham gia vào các chiến dịch tiếp thị để tăng doanh số cho trung
tâm. - Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của trưởng trung tâm.

Từ 2015 đến 2016: Quản lý tại CÔNG TY CP TMDV THIẾU NHI MỚI (tiNiWorld)
Center Supervisor
- Quản lý nhân viên phục vụ khu vui chơi.
- Phân công vị trí trực ca cho nhân viên phục vụ.
- Điều chuyển nhân viên tại các vị trí khi cần thiết.
- Đảm bảo độ chính xác báo cáo của nhân viên phục vụ.
- Nhập hàng và xuất hàng trong kho ra quầy.
- Đảm bảo việc trưng bày trong trung tâm.
- Thông tin với quản lý khi sắp hết hàng trong kho để lên kế hoạch order.
- Lead nhân sự chuẩn bị tiệc và ngoại khóa theo đúng tiến độ.
- Thực hiện các công việc phát sinh khi được yêu cầu

Từ 2013 đến 2015: Trưởng nhóm / ban tại CÔNG TY CP TMDV THIẾU NHI MỚI (tiNiWorld)
Team Member Part Time
- Bán vé vào cổng, thu ngân. Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng, giới
thiệu và tư vấn sản phẩm đến khách hàng.
- Hướng dẫn các bé chơi trò chơi
- Thường xuyên kiểm tra quầy kệ để đảm bảo vệ sinh, ngăn nắp tại khu vực
phụ trách.
- Sắp xếp hàng hoá, giữ gìn vệ sinh đồ chơi, sản phẩm.
- Duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của công ty tới khách hàng.
- Những nhiệm vụ được phân công bởi cấp trên.
Kỹ năng

Tin học văn phòng
Tiếng Anh
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Bắt đầu training ởCông Ty Cổ Phần Những Trẻ Em Vàng (GoldenKids Corp.) sau khi được
nhận trong khoảng 2 tháng. Tiếp thu, học hỏi và làm quen cách làm việc tại đây. Sau đó tiếp tục phát huy, trao dồi kỹ năng trong khoảng từ 1 đến 2 năm. Đồng thời, áp dụng những kinh nghiệm hiện có để góp phần ổn định và phát triển các cửa hàng trong zone hơn nữa.
- Cũng như, đút kết những kiến thức, kinh nghiệm đã học hỏi được trong quá trình làm việc để tiếp tục tiến xa hơn tại vị trí Operations Manager hệ thống GoldenKids trong năm thứ 3 trở đi.