Ảnh đại diện Khoa (AR8086)
Hồ Sỹ Khoa
22/11/1989
0783707***
Tp Hồ Chí Minh
chrish***@gmail.com
Nam
*** Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP.HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

7
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2012 đến 2020: Trợ lý kinh doanh tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ CHÂU THỔ MEKONG
A. VỊ TRÍ TRỢ LÝ GĐ:
1. Thay mặt Giám đốc trả lời điện thoại/email của khách hàng và đối tác về việc
báo giá tour, hỗ trợ tư vấn thông tin du lịch và xử lý khiếu nại, phàn nàn của
khách về dịch vụ.
2. Sắp xếp lịch thăm gặp đối tác, xác nhận thời gian, địa điểm gặp và báo cáo lại
cho Giám đốc.
3. Liên hệ, tìm kiếm những đối tác mới tiềm năng và tham mưu, đóng góp ý kiến
cho Giám đốc về việc lựa chọn đối tác uy tín để hợp tác, đề ra các ý tưởng xây
dựng chương trình tour mới lạ, hấp dẫn.
4. Chịu trách nhiệm quản lý văn phòng khi Giám đốc đi công tác nước ngoài
hoặc không đến công ty, bảo quản máy móc thiết bị và tài sản chung của công
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ CHÂU THỔ MEKONG. Hỗ trợ hướng dẫn sắp xếp công việc và đào tạo kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng chuyên môn... cho nhân viên mới.
5. Am hiểu quy trình xử lý các thủ tục hành chính văn phòng, lưu trữ công văn,
văn bản đi và đến. Tham khảo hoặc soạn thảo biên bản giao kết, hợp đồng ký
kết dịch vụ với đối tác các bên.
B. VỊ TRÍ ĐIỀU HÀNH TOUR:
1. Lưu trữ, quản lý, phân loại và sắp xếp hồ sơ Tour theo từng chuyên mục (thời
gian / khách lẻ / khách đoàn...)
2. Tìm kiếm, mở rộng DATA đối tác cung cấp dịch vụ lưu trú, ăn uống và vận
chuyển. Đàm phán, thương lượng và chốt được giá tốt nhất/ưu đãi nhất, các
chương trình khuyến mã tặng kèm... cho đoàn.
3. Lên chương trình tour chi tiết, gửi mail đặt bookings dịch vụ theo trong
chương trình báo khách, thực hiện điều chỉnh bookings để phù hợp với tình
hình thực tế.
4. Đi tiền trạm và khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ, đảm bảo các vấn đề về
an ninh và an toàn tại các tuyến điểm, địa danh, khu vực,... trước khi đoàn đến.
5. Chuẩn bị công tác hậu cần cho đoàn, dự trù chi phí thanh toán các nơi, họp
đoàn và bàn giao chương trình tour, tiền tạm ứng cho HDV / Trưởng đoàn.
6. Lập phương án dự phòng, sẵn sàng linh động ứng phó trước những tình
huống, sự cố phát sinh trong quá trình đi tour. Cập nhật thông tin điều
chỉnh/thay đổi mới nhất cho HDV / Trưởng đoàn / Giám đốc nắm rõ tình hình.
7. Lập báo cáo sau khi kết thúc tour, quyết toán cho HDV, lên lịch thanh toán
công nợ, lưu trữ và đóng hồ sơ tour.

Từ 2020 đến 2020: Quản lý tại CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ CATHAY - VIỆT NAM
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng. Chăm sóc, thăm gặp
khách hàng cũ.
- Mời khách hàng và đối tác tham dự các hoạt động do văn phòng tổ chức như:
ngày hội việc làm, đại hội biểu dương thành tích xuất sắc, lễ thăng tiến... và các
chương trình lễ hội, hoạt động thiện nguyện, tiệc kỷ niệm và tri ân... theo chủ
đề hàng tháng.
- Chia sẻ, trò chuyện với khách hàng và khơi gợi mong muốn những dự định ,
kế hoạch trong tương lai.
- Phân tích nhu cầu tài chính của khách hàng.
- Tư vấn và thiết kế những gói dự phòng tài chính phù hợp với khả năng, điều
kiện và mong muốn của từng khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ ngắn hạn của Tổng công
ty và văn phòng.
- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, đào tạo, xây dựng và phát triển đội nhóm,
mở rộng quy mô tổ chức, phân tách và thành lập văn phòng đại diện mới.
Kỹ năng

- Làm việc nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Ra quyết định
- Quản lý thời gian
- Quản lý stress
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- cử nhân từ 2007 - 2011 tại Trường Đại học Mở TP.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp

- Phát triển và hoàn thiện bản thân thông qua các kỹ năng được rèn giũa trong
quá trình làm việc
- Nâng cao chất lượng cuộc sống