Ảnh đại diện Khổng (AS0624)
Tuy Khổng
0976240***
Hải Phòng
230duong***@gmail.com
Nam
xóm *** thôn Quỳnh Hoàng, xã Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

13
Đại học
Quản lý
Hải Phòng
Kinh doanh - Bán hàng
Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Du lịch Hải Phòng
Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Đinh Xuân Hiếu, số điện thoại: 0977 938 817
• Khai thác: tìm hiếm khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, lên tour, bố trí ăn nghỉ và dẫn đoàn, nâng cao mối quan hệ thân tín với khách hàng.


Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Cá Sấu Việt Nam
Quản lý trực tiếp: Giám đốc Cao Văn Tuấn/Tuyến, số điện thoại: 0983 285 283
• Tham mưu, tư vấn, thư ký: cho Giám đốc; tham gia hoạch định chính sách, thu hút khách hàng, ra thông cáo, xử lý báo cáo các chuỗi từ các trưởng bộ phận

Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Tập đoàn PepsiCo Việt Nam
Thời gian làm việc: Từ năm 2004 đến 2008
Quản lý trực tiếp: Giám đốc vùng miền Bùi Đình Quế, số điện thoại: 0815 988 575
• Kết quả kinh doanh: luôn hoàn thành chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận do lãnh đạo giao phó. Mức tăng trưởng bình quân từ 15% đến 20% hàng năm.
• Quá trình sắp xếp: sáng kiến thúc đẩy, kết hợp, thiết lập, tiếp cận, và thu hút khách hàng, rút ngắn chu kỳ tiền mặt, giảm tải công việc cách khoa học.
• Tuyển dụng, đào tạo nhân lực: thẩm tra, đánh giá, đào tạo, truyền lửa, bảo mật các tài liệu nội bộ và các chiến lược lợi thế.
• Quản lý khách hàng: Duy trì, mở rộng uy tín Công ty với khách hàng cá nhân, các tổ chức đơn lẻ, tổ chức kinh tế lớn, đối thoại, và tổ chức hội họp.
• Truyền thông và xung đột: hợp tác và kết hợp marketing; chuyên gia tư vấn; quản lý truyền thông, chủ động giải quyết các vấn đề xung đột phát sinh.

Từ 2008 đến 2020: Khác tại Nhà Phân Phối Tạp hóa
Thời gian làm việc: Từ năm 2008 đến nay
Người Tham khảo: Nguyễn Văn Toàn, Đỗ Thị Tám, Quản Hoài An, Phạm Thị Băng Tâm, …
• Phát triển: hiểu, nắm bắt xu hướng tiêu dùng, rút ngắn dịch vụ, kiểm soát chi phí, tính toán chu kỳ, đánh giá hành vi, tư vấn, quản lý khách hàng (RCM thông minh).
• Quản lý: tài chính, sản phẩm, cung cấp chuỗi dịch vụ, dự trù thời điểm, gói hợp đồng lợi nhuận, tiến độ cạnh tranh tuyệt đối.

Từ 2014 đến 2020: Phó giám đốc tại Công ty TNHH Môi trường Thiên Hà
Quản lý trực tiếp: G.đ Vũ Đình Trọng, số điện thoại: 0986 059 583
• Xây dựng, điều chỉnh: chiến lược kinh doanh, vận hành, nghiên cứu đối thủ, nâng cao dịch vụ, kiểm soát chi phí, tính toán chu kỳ.
• Có đội ngũ tâm huyết - đam mê: đào tạo, giám sát, theo dõi, phân tích, trao quyền nhân viên, tạo động lực.
Kỹ năng

• Phát triển hoạt động kinh doanh
• Quản lý lãi lỗ, điều chỉnh
• Quản lý - điều hành
• Kiểm soát, thúc đẩy khách hàng
• Quyết đoán, tầm nhìn rộng
• Phân tích, quyết sách kịp thời
• Đào tạo và phát triển nhân viên
• Đàm phán lợi thế hợp đồng
• Hoạch định và thực hiện sắc bén
• Kỹ năng thu hút, thuyết phục
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật