Ảnh đại diện Thương (AU4591)
Vũ Thân Thương
29/11/1977
0988833***
Hà Nội
vuthuong***@gmail.com
Nam
*** B2 TT Ban tổ chức TW, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

17
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
12 triệu
Luật Kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2012 đến hiện nay: Chuyên viên tại Phòng Kinh tế hợp đồng-Ban điều dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 (thuộc Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt NamPVC)
Chuyên viên
Mô tả công việc:
a/Đấu thầu: - Lập Hồ sơ mời thầu/hồ sơ yêu cầu
- Đánh giá Hồ sơ dự thầu/hồ sơ đề xuất của nhà thầu tham gia đấu
thầu
- Phê duyệt kết quả đấu thầu, đàm phán hợp đồng
- Phối hợp với nhóm Tài chính đàm phán Mốc thanh toán, quy trình
thanh toán, các chứng từ thanh toán.
b)Quản lý hợp đồng:
- Trực tiếp quản lý, theo dõi quá trình thực hiện bao gồm: lập hợp đồng kinh tế, các phụ lục hợp đồng, lập báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng và thanh toán cho nhà thầu phụ.
- Đầu mối giải quyết các vướng mắc liên quan đến điều kiện, điều
khoản hợp đồng, tiến độ của các hợp đồng nhà thầu phụ.
- Hoàn thiện Phụ lục bổ sung hợp đồng với nhà thầu để gia hạn tiến
độ, gia hạn bảo lãnh tạm ứng, bảo lãnh thực hiện hợp đồng và các nội
dung khác trình Tổng công ty xem xét, phê duyệt.
- Lập báo cáo đánh giá năng lực kinh nghiệm Nhà thầu phụ/nhà cung
cấp để trình Ban QLDA xem xét, phê duyệt.
- Đánh giá năng lực kinh nghiệm nhà thầu phụ, nhà cung cấp để phê
duyệt vào danh sách Nhà thầu phụ/nhà cung cấp của hợp đồng giữa
Tổng thầu và Nhà thầu phụ.
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý trong quá trình thực hiện đồng các gói thầu trực
tiếp phụ trách.
c/Thanh toán:
- Phối hợp với các phòng Quản lý chất lượng, phòng Điện C& I, phòng
Cơ khí để kiểm tra, đối chiếu khối lượng công việc hoàn thành của nhà
thầu phụ.
- Kiểm tra biên bản nghiệm thu hoàn thành mốc/công việc, kiểm tra hồ
sơ thanh toán của nhà thầu phụ để phê duyệt.
- Phối hợp với phòng kế toán để giải quyết các vấn đề liên quan đến
công nợ của nhà thầu phụ.
- Lập bảng theo dõi chi tiết số liệu của các hợp đồng, đối chiếu số liệu
cùng phòng TCKT về số chuyển tiền, tạm ứng, thu hồi tạm ứng của nhà thầu phụ.
- Lập các biên bản hoàn thành mốc/công việc, lập hồ sơ thanh toán các
mốc với Chủ đầu tư để tiến hành thanh toán.

Từ 2011 đến 2012: Chuyên viên tại Tổ EPC Quảng Trạch thuộc Ban ĐHDA Vũng Áng-Quảng Trạch
Chuyên viên
- Chuẩn bị, soạn thảo các tài liệu liên quan đến hồ sơ đề xuất trình Tập
đoàn Dầu khí Việt Nam phê duyệt cho Dự án Nhiệt điện Quảng Trạch
- Chuẩn bị, soạn thảo các tài liệu liên quan đến hồ sơ mời thầu cho gói
thầu thiết bị chính của Dự án Nhiệt điện Quảng Trạch 1.

Từ 2009 đến 2011: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần xây dựng Thành Đạt
Nhân viên kinh doanh
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phầm bất động sản của Công ty. -
Tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng tiềm năng qua các kênh Marketing.
- Tư vấn, giới thiệu và hướng dẫn khách hàng lựa chọn các sản phẩm
công ty đang phân phối nhằm đáp ứng các nhu cầu từ phía khách hàng.
- Chăm sóc, hỗ trợ và duy trì mối quan hệ với khách hàng sau khi kí kết hợp đồng.
- Nhận và trả lời các cuộc điện thoại, email, và chat của khách hàng
tiềm năng.

Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Tổng công ty Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệpViễn thông Quân đội-Viettel)
Nhân viên kinh doanh
- Căn cứ vào chiến lược công ty, xu hướng thị trường, nguồn lực của
công ty để đề xuất chiến lược kinh doanh.
- Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các
dịch vụ phù hợp.
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin
của khách hàng với doanh nghiệp.
- Phát triển thuê bao di động trả sau, phát triển dịch vụ điện thoại
đường dài 178 của Viettel.
- Giới thiệu, tư vấn dịch vụ, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách
hàng qua điện thoại đối với các dịch vụ của Viettel.
- Thực hiện thăm hỏi lấy ý kiến khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan nhằm bảo đảm việc
hoàn thành chỉ tiêu cũng như việc giải quyết vướng mắc giữa các bộ
phận trên tinh thần lấy khách hàng làm trung tâm.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thuyết phục khách
hàng.
- Tham gia triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trong quá trình
sử dụng dịch vụ.
- Quản lý thu cước Thuê bao di động trả sau, thuê bao Internet, dịch vụ điện thoại đường dài 178. Quản lý cộng tác viên thu cước các dịch vụ viễn thông.
- Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ

Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Vang Thăng Long
Công ty Cổ phần Vang Thăng Long
Nhân viên kế toán kho, nhân viên kinh doanh
1/Nhân viên kế toán:
- Ghi chép, nhập chứng từ nhập xuất, hóa đơn bán và mua hàng.
-Thường xuyên kiểm tra việc ghi chép vào thẻ kho của thủ kho, hàng
hóa vật tư trong kho, cách sắp xếp hàng hóa trong kho, đối chiếu số
liệu nhập xuất với kế toán tổng hợp. Kiểm tra đối chiếu với thủ kho về
số lượng xuất nhập tồn.
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập, xuất tồn hàng hóa.
-Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi
thực hiện Nhập/ xuất kho
-Xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hóa đơn, chứng từ và ghi chép
sổ sách theo quy định.
-Chịu trách nhiệm biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất
- Tham gia kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất).
- Cập nhật các số liệu vào phần mềm kế toán.
-Xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hóa đơn, chứng từ và ghi chép sổ sách theo quy định.
-Hạch toán việc nhập xuất kho, vật tư, đảm bảo sự chính xác và phù
hợp của các khoản mục
-Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kế toán, các bộ phận phòng ban liên
quan khác theo quy định.
2/Nhân viên kinh doanh:
-Triển khai bán hàng các sản phẩm rượu vang của công ty
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng tiềm năng qua những kênh
thông tin đã có, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng đã có sẵn
Thực hiện các thủ tục phục vụ kinh doanh như: chào giá, đề xuất,...- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, thuyết phục khách hàng sử dụng
sản phẩm.
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng
- Tham gia triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán
Kỹ năng

Tin học văn phòng TOPCV - Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Power Point
Tiếng Anh - Khả năng giao tiếp Tiếng Anh với trình độ C
Kỹ năng khác - Trách nhiệm, hòa đồng và sáng tạo trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Quản trị tài chính tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Mục tiêu nghề nghiệp

- Có công việc ổn định, trở thành nhân viên xuất xắc, xử lý công việc hiệu quả, chính xác, nhanh chóng trong pham vi công việc được phân công.
- Hoàn thành tốt và đúng thời hạn các nhiệm vụ được lãnh đạo cơ quan giao cho.
- Sử dụng toàn bộ kỹ năng và kinh nghiệm đã tích lũy được để ổn định công việc trong môi trường mới với thời gian ngắn nhất có thể, hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao và hoà đồng với đồng nghiệp.