Ảnh đại diện Khánh (AU6089)
Hoàng Duy Khánh
09/10/1998
0338971***
Hà Nội
hoangduykhan***@gmail.com
Nam
Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
8 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến 2020: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Công ty TNHH Công trình kỹ thuật MCC Việt Nam (có người hướng dẫn)
- Thực hiện thu thập thông tin và xử lý số liệu về Luật Thuế Giá Trị Gia Tăng của công ty các năm 2018 và 2019. Tính toán và so sánh với số liệu thực tế theo các bản báo cáo của công ty.
- Từ những số liệu xử lý trên và những so sánh với thực tế của công ty rút ra kết luận những ưu điểm, nhược điểm của việc tính toán, xử lý kê khai cũng như nộp thuế của công ty. Từ đó viết bài báo cáo thực tập tốt nghiệp.
- Xác nhận trao đổi và bàn giao lại một số công việc và kết thúc thời gian thực tập tại công ty.

Từ 2017 đến 2019: Trưởng nhóm / ban tại Công ty Golden Gate
- Thực hiện quản lý nhân viên thuộc bộ phận mình quản lý.
- Thực hiện phân công công việc cũng như chia ca làm việc sao cho phù hợp với từng nhân viên, để đảm bảo thực hiện các công việc được thuận lợi nhất.
- Thực hiện training những nhân viên mới về các việc phải làm.
- Đảm bảo nguồn nhân lực của bộ phận mình quản lý.

Từ 2018 đến 2020: Quản lý tại Hai chị em - Hàng xách tay Đức
- Tiến hành chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội như Facebook, instagram,... làm sao để tiếp cận từng đối tượng khách hàng với từng sản phẩm với nhu cầu khác nhau.
- Tư vấn khách hàng qua tin nhắn hoặc gọi điện tư vấn
- Tiến hành cập nhật sổ sách xử lý số liệu về doanh thu, lãi hàng tháng.
- Nghiên cứu những sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu thị trường.

Từ 2018 đến 2020: Quản lý tại Cho Thuê Phòng Dạy Học Giá Rẻ Tại Hà Nội
- Chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội như Facebook, instagram,...
- Tìm hiểu rõ về các dịch vụ của trung tâm để có thể tư vấn cho khách hàng được nhanh nhất và hiệu quả nhất.
- Sắp xếp các lịch dạy giáo viên.
- Thực hiện nhập số sách về thời gian dạy của giáo viên, tiến hành thống kê về doanh thu, lãi

Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại APAX LEADERS
- Tuyển sinh:
+ Tham gia tìm kiếm, lập kế hoạch thực hiện kênh tuyển sinh cho Trung tâm.
+ Tư vấn các khóa học tiếng Anh, chương trình đào tạo phù hợp cho học viên (Tele
sale, trực tiếp, sự kiện)
- Chăm sóc khách hàng:
+ Theo dõi, chăm sóc, quản lý học viên đang theo học.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động Marketing: hội thảo,
sự kiện của trung tâm hoặc công ty tổ chức.
+ Tham gia tiếp đón và tổ chức các buổi học thử cho học sinh.

Từ 2020 đến 2021: Trưởng nhóm / ban tại Ocean Edu
- Tuyển sinh:
+ Thiết lập kế hoạch tuyển sinh và phát triển kênh tuyển sinh, chương trình tuyển
sinh tại nơi phụ trách.
+ Kiểm soát kế hoạch hàng ngày nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu công việc.
- Chăm sóc Khách hàng:
+ Phối hợp cùng giáo viên xây dựng môi trường giáo dục năng hoạt như tổ chức
các hoạt động ngoại khóa, các chủ đề thi kể chuyện, hát, múa...
+ Tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Phân công, tổ chức
thực hiện các chương trình event thu hút khách hàng. Tổ chức triển khai tiếp thị
khách hàng mục tiêu nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số và phát triển thị trường.
- Tuyển dụng,đào tạo:
+ Đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp thông qua việc: đào tạo, training cho
nhân viên phương thức và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
+ Tuyển dụng nhân sự đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chi nhánh.

Từ 2021 đến 2022: Quản lý tại Ocean Edu
- Tuyển sinh:
+ Thiết lập kế hoạch marketing & tuyển sinh theo tháng/quý/năm nhằm phát triển
kênh tuyển sinh, chương trình tuyển sinh nhằm đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh tại chi
nhánh phụ trách.
+ Kiểm soát kế hoạch hàng ngày nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu công việc.
- Tuyển dụng: Tuyển dụng đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự tại chi nhánh tốt
để đảm bảo mục tiêu về phát triển đội ngũ nhân sự chi nhánh.
- Học vụ: Tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng & khai thác khách hàng
thường xuyên, các chương trình event cho học viên và khách hàng tham gia.
- Đối ngoại: Thực hiện liên kết trường, khu cư dân,....tạo mối liên hệ.
- Chịu trách nhiệm trong mọi hoạt động của chi nhánh trước Ban Tổng Giám đốc.
Kỹ năng

- Tư vấn khách hàng, thuyết phục khách hàng, xử lý khách hàng khi bị từ chối.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm. Khả năng nắm bắt công việc, nghiên cứu tài liệu...
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc
Ngoại ngữ

- Tiếng Hoa (Trung cấp)
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật học từ 2016 - 2020 tại Trường Đại học Công đoàn (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu nghề nghiệp của tôi đề ra theo một lộ trình cụ thể.
Mục tiêu ngắn hạn ( 1 - 2 năm): Trở thành Luật sư, học hỏi, nâng cao và phát triển hoàn thiện các kỹ năng.
Mục tiêu dài hạn ( 3 - 4 năm): Trở thành Luật sư chịu trách nhiệm cho toàn bộ các hoạt động pháp lý của Công ty.
Mong muốn tìm được môi trường làm việc để phát triển bản thân, học hỏi kinh nghiệm ở môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển.