Ảnh đại diện Quyền (AU8754)
Ngô Quyền
12/12/1992
0888785***
Tp Hồ Chí Minh
ngo.quyen1***@gmail.com
Nam
*** Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Trung cấp
Độc thân
Trưởng nhóm / ban
Tp Hồ Chí Minh
15 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2013 đến 2017: Khác tại ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG 11 QUẬN 10
PHÓ BÍ THƯ ĐOÀN PHƯỜNG
- Quản lý Đoàn viên
- Tổ chức các hoạt động
- Soạn thảo, lưu trữ các hồ sơ, chứng từ
- Thực hiện các đề nghị tạm ứng, thanh quyết toán
- Quản lý hành chính nhà nước

Từ 2017 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN KHỎE ĐẸP
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH LỄ TÂN
*Công tác văn thư
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép...);
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
*Công tác lễ tân
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
- Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Tổ chức các sự kiện, chương trình cho Công ty.
*Công tác quản lý tài sản, thiết bị
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
- Các công việc hành chính khác

Từ 2017 đến 2018: Khác tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SCOMMERCE
ADMIN EXECUTIVE
- Tìm kiếm và phát triển mặt bằng
- Giám sát thi công mặt bằng
- Quản lý chi phí hành chính
- Quản lý thẻ từ và thẻ xe nhân viên
- Tổ chức lưu trữ các công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng
- Mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục và các đồ dùng tại Công ty
- Tổ chức và dẫn các sự kiện nội bộ cho Công ty;
- Các công việc hành chính khác.

Từ 2018 đến 2019: Khác tại CÔNG TY TNHH ĐẠI DƯƠNG Ý TƯỞNG
HR & ADMIN EXECUTIVE
*Công tác văn thư:
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép...);
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
- Xây dựng và thực hiện dẫn các chương trình, sự kiện nội bộ
*Công tác nhân sự:
- Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng và sàng lọc hồ sơ ứng viên;
- Thực hiện công tác tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân viên.
- Thực hiện chấm công hàng tháng;
- Thực hiện công tác Công đoàn;
- Cập nhật, chỉnh sửa nội quy công ty;
- Thực hiện công tác tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân viên;
- Phối hợp các trưởng bộ phận kiểm tra, chỉnh sửa và training quy trình làm việc cho tất cả nhân viên của các bộ phận.
*Công tác quản lý tài sản, thiết bị:
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
- Kiểm soát hoạt động của Bộ phận bảo vệ và nhân viên vệ sinh;
- Thực hiện công tác quản lý PCCC;
- Các công việc hành chính khác.

Từ 2019 đến hiện nay: Khác tại CÔNG TY CỔ PHẦN INTELLIFE
HR & ADMIN SPECIALIST
*Công tác tuyển dụng (80%):
- Tiếp nhận và lên kế hoạch tuyển dụng;
- Đăng tin tuyển dụng và sàng lọc hồ sơ ứng viên;
- Thực hiện phỏng vấn, đánh giá, tiếp nhận nhân viên mới;
- Soạn thảo và ký hợp đồng thử việc cho nhân viên mới;
- Phối hợp các Trưởng bộ phận & Quản lý cửa hàng đánh giá sau thử việc nhân viên mới;
- Cập nhật thông tin tuyển dụng lên data;
- Báo cáo kết quả tuyển dụng và data ứng viên.
*Công tác hành chính - nhân sự (20%):
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
- Thanh toán các khoản chi phí văn phòng;
- Kiểm soát hoạt động của nhân viên tại Văn phòng đại diện Miền Nam;
- Thực hiện chấm công nhân viên;
- Thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên;
- Các công việc hành chính khác.
Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
- Tiếng Việt (Bản ngữ)
Học vấn bằng cấp

- Dược sĩ trung học từ 2010 - 2012 tại Trường khác (ngành học: Khác)

- Quản trị nhân sự từ 2019 - 2019 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Tìm kiếm cơ hội thăng tiến, định hướng phát triển theo mảng HRBP
- Công việc ổn định để gắn bó lâu dài.