Ảnh đại diện Thương (AV1523)
Cao Viết Thương
18/09/1988
0943600***
Bình Dương
caovietthuong1***@gmail.com
Nam
Xã Eakiet- CưMgar- Đăk Lăk
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

7
Trung học
Độc thân
Quản lý
Bình Dương
10 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến hiện nay: Quản lý tại CÔNG TY TNHH XD- TM- DV TRẦN LONG
• Quản lý điều hành chụi trách nhiệm toàn bộ hoạt động, kinh doanh của KHÁCH SẠN- NHÀ HÀNG HẦM RƯỢU - CAFE Tp Mới - Bình Dương .Báo cáo hoạt động kinh doanh cho Bạn Giám Đốc hàng tháng và khi có yêu cầu.
• Tuyển dụng, đạo tạo nhân sự, bổ sung nhân sự cho các bộ phận, đánh giá từng cá nhân bộ phận trong công việc, đưa ra các mức lương cho các cá nhân, khen thưởng , xử lý nghiêm các vi phạm nghèo tính chất, mức độ của từng cá nhân ,bộ phận, vi phạm, điều động nhân sự khi cần thiết.
• Chụi trách nhiệm lập kế hoạch phát triển kinh doanh. Chịu trách nhiệm thực thi các quyết định, kế hoạch của Ban Giám Đốc.
• Lập kế hoạch phát triển kinh doanh, Maketing, lập nội quy, quy trình làm việc,cho cơ sở,dữ vững mối quan hệ có sẵn, tìm kiếm thiết lập,xây dựng, thân thiết các cá nhân, cơ quan, đoàn thể, tập thể mới . Thương thảo các nhà cung ứng , tìm kiếm các nhà cung ứng mới. tiếp đón , thăm hỏi các cấp bàn ngành Nhà Nước. Cá nhân , tập thể, các đối tác .
• Chụi trách nhiệm xử lý toàn bộ hàng hoá, chi phí, lương thực, thực phẩm, mới và hỏng, chịu trách nhiệm tư vấn tiệc,đặt bàn , tổ chức các tiệc ,Sinh Nhật. Hội nghị. Đám Cưới. Sự Kiện v....v giám sát chặt chẻ các cá nhân , bộ phận, trược bàn.
• Chăm sóc khách hàng, xin ý kiến góp ý của khách hàng , phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các quy định, nội quy của cơ sở , thực hiện kiểm tra sà soát bảo trì đồ dùng, dụng cụ, vật chất của cơ sở, phối hợp với bếp , quầy bar đưa ra những món ăn, thức uống mới cho khách hàng.
• Chụi trách nhiệm phối hợp với trưởng các bộ phận tổ chức họp theo định kì, đột xuất, phổ biến các chương trình khuyến mãi, thực hiện các vấn đề liên quan, chelik lại cho các cá nhân những vấn đề triển khai, chăm sóc khách hàng và mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng.
• Chịu trách nhiệm xử lý mọi vấn đề khiếu nại của khách hàng, xử lý mọi tình huống phát sinh, tổ chức cập nhật thông tin khách hàng. Tham gia đóng góp ý xây dựng kiến cho Bạn Giám Đốc .Xây dựng hình ảnh dẹp nhất , tốt nhất tới khách hàng.
• Lên các chương trình khuyến mãi, chạy quảng cáo, video, hình ảnh , quảng cáo cho cơ sở, feen hình ảnh video cho khách hàng, gởi lời thăm hỏi tới khách hàng, thông báo các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
• Chụi trách nhiệm kiểm tra, sà soát giờ ra vào của nhân viên, kiểm tra các cá nhân , bộ phận trong giờ làm việc, vệ sinh, kiểm tra giám sát quy cách phục vụ của từng cá nhân.
Kỹ năng

- Kỹ năng tuyển dụng nhân sự , đạo tạo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải trình.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, chuyên môn, độc lập.
- Kỹ năng quan sát rộng, phán đoán, xử lý tình huống , giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng ghe , nói , nắp bắt xử lý công việc nhanh gọn.
- Kỹ năng phân tích, bán hàng, Maketing.
- Kỹ năng chụi áp lực tốt, đọc và hiểu các báo cáo , tài chính ..v...v
- Kỹ năng Excel- Word , quản lý tài chính.
* Sức khỏe tốt- có thể đi làm xa.
Ngoại ngữ

- Khác (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Bí thư đoàn thanh niên HCM từ 2007 - 2020 tại Trường khác (ngành học: Khác)
Bí thư đoàn TNCSHCM xã Eakiet
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn được cống hiến năng lực, thể hiện bản thân.
- Mong muốn có một chổ làm ổn định, lâu dài.