Ảnh đại diện Giang (AV2748)
Đỗ Lê Hoàng Giang
24/06/1983
0937444***
Tp Hồ Chí Minh
giangle.mien***@gmail.com
Nam
*** Dân Thắng 1, Tân Thới Nhì, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

15
Cao đẳng
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
25 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến hiện nay: Khác tại Chi Nhánh Các Cửa hàng Kinh Doanh Thực Phẩm - Công ty Thực Phẩm Công Danh
Chuỗi Cửa hàng chuyên kinh doanh thực phẩm tươi sống và đông lạnh chợ đầu mối Hóc Môn
Chuyên môn chính :

+ Xây dựng dựng chiến lược kinh doanh cho các chi nhánh hàng năm gồm: doanh thu, lợi nhuận , sản phẩm , giá vốn , chi phí hao hụt , nhân sự, cp vận hành
+ Quản lý vận hành , xây dựng quy trình vận hành cho các chi nhánh
+ Phụ trách tuyển dụng các bộ phận cho chi nhánh : Kế toán , thủ quỹ , Thủ kho, Nhân viên bán hàng, Nhân viên giao hàng , lao động phổ thông (sơ chế hàng hóa)
+ Lên kế hoạch đặt hàng , liên hệ trực tiếp nhà cung ứng đàm phán giá cả, kiếm tra kế hoạch công nợ , lên kế hoạch thu chi cho kế toán xử lý theo tiến độ kế hoạch . Đánh giá NCC phù hợp (từ so sánh báo giá…), cân đối tồn kho , Kế hoạch tồn kho cho phép, Xây dựng kế hoạch hàng hóa theo kế hoạch kinh doanh và tài chính của cty
+ Liên hệ trực tiếp khách hàng , cty , Suất Ăn Công Nghiệp , Nhà Hàng , Trường Học . Báo giá và lên kế hoạch hợp đồng mua bán
+ Báo Cáo kết quả kinh doanh (P&L) hàng tháng /quý /năm với Ban Giám Đốc

- Công Việc làm thêm tự do : Set – up nhà hàng hệ thống Buffet Nướng Chú Tèo . Mở Quán Café kinh doanh riêng (mô hình gia đình 30 bàn), Nghiên cứu các mô hình nhà hàng Hải Sản thành công tại Sài Gòn như ( Giang Ghẹ , Rạn Biển , 1 số Nhà Hàng Ẩm Thực Tại Khu Vực Hóc Môn như Nhà Hàng Nha Trang, Ẩm Thực 66, Nhà Hàng 6 Cua … ) Từng làm việc tại Nhà Hàng Hải Sản Crab Shack mang hướng hiện đại (thuộc quản lý của Tăng Thanh Hà)

Từ 2016 đến 2016: Trưởng nhóm / ban tại Aeon Tân Phú
Hỗ trợ set-up thành công ngành hàng Delica
Chức vụ : Division Leader ( Trưởng Ngành Hàng Delica), Aeon Vietnam
- Quản lý nhân viên ngành hàng thực phẩm ăn uống ( trên 100 người)
- Tham gia phỏng vấn trên 200 người . Sau đó Hướng dẫn, hỗ trợ, đào tạo nhân viên mới
- Đảm bảo các ngành hàng được vận hành tốt từ việc mở / đóng cửa siêu thị, trong lúc vậnhành
- Đảm bảo quy trình chế biến, hàng hóa theo tiêu chuẩn VSATTP
- Kiểm tra, đôn đốc đảm bảo nhân viên thực hiện quy định, nội quy của Siêu thị
- Trực tiếp đánh giá năng lực, hiệu quả công việc của nhân viên cấp dưới.
- Chấm công hàng tuần/ tháng (trên phần kế toán), đánh gía năng lực nhân viên hàng tháng/ quý
- Kiểm soát hàng hóa, Order hàng (trên phần mềm kế toán) , kiểm soát hàng hóa hiệu quả, kiểm soát hàng hủy.
- Đánh giá nhân sự , kiểm soát hàng hóa, doanh thu theo tiêu chuẩn KPIs

Từ 2012 đến 2015: Quản lý tại Công ty cổ phần thương mại Cổng Vàng
Quản lý nhà hàng Kichi Kichi (Site Phan Xích Long)
- Quản lý toàn bộ nhân viên nhà hàng ( trên 30 người)
- Quản lý dịch vụ bao gồm:
+ Kiểm soát chất lượng sản phẩm trước khi mang đến cho khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng và đào tạo nhân viên để mang đến dịch vụ tốt nhất
+ Thúc đẩy nhân viên thực hiện các chương trình khuyến mãi tốt
+ Đảm bảo nhà hàng được hoạt đông một cách hoàn hảo nhất : bao gồm vệ sinh, bảo trì và hàng hóa
+ Kiểm tra và chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo hàng hóa được chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ khách hàng một cách đủ không bị thiếu hụt.
+ Nhập hàng hoá, tính đơn giá, kiểm soat COS
+ Sắp xếp lịch làm việc nhân viên hàng tuần, hàng tháng, sắp xếp nhân viên đi nghỉ đi ăn một cách hợp lý cũng như tính công hàng tuần cho những nhân viên thời vụ. Tất cả đảm bảo cho việc không ảnh hưởng đến việc chỉ tiêu chung. Kiểm soát COL
+ Kiểm soát chi phí (P&L)

Từ 2011 đến 2012: Quản lý tại Tinô DJ Bar Coffee - 95, G̣ò Dầu, Tân Phú, HCM
Quản Lý (trên 50 người)
- Quản lý dịch vụ của hệ thống Bar-coffee

Từ 2008 đến 2011: Khác tại Rạp chiếu phim Megastar : 126,Hung Vuong Plaza, Đường Hung Vuong, Quận 5, HCM)
Chức vụ bắt đầu vào: Giám sát sảnh / Chức Vụ Khi Kết Thúc Công Việc QL Rạp

- Kiểm tra giám sát và đảm bảo tất cả nhân viên tuân theo đúng quy định chung của công ty.
- Kiểm tra và chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo hàng hóa được chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ khách hàng một cách đủ không bị thiếu hụt.
- Tham gia Lập kế hoạch hoạt động hàng ngày hàng tuần hàng tháng. Cũng như ghi chép lưu lại tất cả thông tin và hoạt động kinh doanh và tham mưu vào cùng với Ban Quản lý để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.
- Báo cáo và tham mưu trực tiếp với Quản lý rạp tất cả những vấn đề liên quan đến hoạt động ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề kinh doanh hàng ngày.

Từ 2006 đến 2008: Khác tại Highlands Coffee (Công ty Viet Thai Quốc Tế)-7 Cong Truong Lam Son, Quận 1, HCM
Chức vụ bắt đầu vào: Giám sát / Chức Vụ Khi Kết Thúc Công Việc TL Quản Lý

Quản lý dịch vụ bao gồm:
- Quản lý và phân công nhiệm vụ cho nhân viên cửa hàng trong ca
- Quản lý kho hàng tại nhà hàng ( theo dõi hàng trong kho, order hàng mới…)
- Trực tiếp thực hiện các công việc như nhân viên, đào tạo nhân viên, giải quyết các yêu cầu của khách hàng đồng thời giữ vai trò mẫu mực về kỹ năng và thái độ ứng xử trong nhà hàng
- Kiểm tra giám sát và đảm bảo tất cả nhân viên tuân theo đúng quy định chung của công ty.
- Kiểm tra và chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo hàng hóa được chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ khách hàng một cách đủ không bị thiếu hụt.
- …
Kỹ năng

Chưa cập nhật
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh từ 2008 - 2011 tại Trường Cao đẳng Bách Việt

- Cử nhân tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM
Chứng chỉ Quản Trị Kinh Doanh – Ngoại Thương
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật